iOS 11.3 phát hành nhưng chỉ cho iPad 2018

Người dùng sở hữu iPad thế hệ mới (phiên bản 2018) sẽ là những người đầu tiên nhận được bản cập nhật này.

Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 11.3 dành cho iPad thế hệ mới, vừa được giới thiệu cách đây không lâu tại sự kiện ra mắt ở Chicago (Mỹ).

iOS 11.3 sẽ có thêm nhiều tính năng mới, chẳng hạn như người dùng có thể lưu trữ tin nhắn iMessages của vào mục Messages trên iCloud để tiết kiệm không gian lưu trữ trên thiết bị của mình.

ios 113 phat hanh nhung chi cho ipad 2018
iPad thế hệ thứ 6 sẽ là những chiếc máy đầu tiên nhận được bản cập nhật iOS 11.3.

iOS 11.3 còn giới thiệu ARKit 1.5, phiên bản mới của ARKit cho phép các nhà phát triển có thể xây dựng các ứng dụng mang lại trải nghiệm AR tốt hơn. Bản cập nhật này cũng bao gồm một tính năng có tên gọi "Battery Health" được thiết kế nhằm cung cấp cho người dùng iOS nhiều thông tin hơn về tình trạng pin trên thiết bị của họ.

ios 113 phat hanh nhung chi cho ipad 2018
Tính năng "Battery Health" sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về tình trạng pin của máy và có biện pháp "cứu chữa" kịp thời để bảo vệ pin tốt hơn.

Các tính năng mới khác bao gồm xác thực phần mềm cho các thiết bị HomeKit, các bảng xếp hạng MV và playlist hấp dẫn trên Apple Music, Business Chat để hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp tốt hơn nếu họ cũng sử dụng iMessage và một số tính năng đáng chú ý khác.

iPad 2018 vẫn chưa lên kệ. Những đơn đặt hàng đầu tiên của chiếc máy này dự kiến đến tay người dùng tại thị trường Mỹ vào cuối tuần này. Người dùng may mắn sở hữu iPad mới có thể tải xuống iOS 11.3 thông qua mục Cài đặt (Settings) trên máy.

Nhiều người dùng vẫn đang thắc mắc vì sao Apple hiện tại chỉ phát hành iOS 11.3 cho iPad 2018 và không cho bất kỳ thiết bị nào khác. Tuy nhiên, phiên bản dành cho các thiết bị chạy iOS khác nhiều khả năng sẽ sớm được phát hành trong tuần này.

ios 113 phat hanh nhung chi cho ipad 2018

Chi tiết mẫu iPad giá rẻ vừa ra mắt của Apple

Mẫu iPad mới không nâng cấp về cấu hình, nhưng hỗ trợ đắc lực hơn trong học tập và khả năng lưu trữ miễn phí ...

ios 113 phat hanh nhung chi cho ipad 2018

Ảnh thực tế iPad giá rẻ mới ra mắt

Máy tính bảng 9,7 inch mới của Apple có giá còn rẻ hơn cả iPad Mini 4 màn hình nhỏ 7,9 inch.

https://news.zing.vn/ios-113-phat-hanh-nhung-chi-cho-ipad-2018-post830201.html

/ Zing