Hương Tràm viết thư tay gửi Thu Minh sau 6 năm từ mặt và cái kết bất ngờ

Sau nhiều lần nhắn tin nhưng người thầy vẫn không hồi đáp, Hương Tràm đã chọn cách viết thư tay.

Khi Giọng hát Việt mùa đầu tiên diễn ra, trong hậu trường đã râm ran về chuyện thầy trò Thu Minh - Hương Tràm "cơm không lành, canh không ngọt".

huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat va cai ket bat ngo

Hương Tràm - học trò Thu Minh đăng quang "Giọng hát Việt 2012".

Cao trào được đẩy lên cao khi Thu Minh chia sẻ trong một bài phỏng vấn vào tháng 11.2013 rằng: "Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ? Sau cuộc thi, đôi lúc cái bóng của HLV quá lớn lên chiến thắng của Tràm cũng sẽ là áp lực cho em để chứng tỏ bản thân với mọi người. Vì vậy, hãy cứ để em tự đứng trên đôi chân của mình...”.

Ngay sau đó, Hương Tràm đã viết một tâm thư khá dài trên Facebook cá nhân. Nữ ca sĩ bức xúc cho rằng trong thời gian thi, hầu như những ca khúc đều do cô tự vỡ bài và tìm cách xử lí trước rồi sau đó mới đến cùng HLV vỡ bài nhưng lại bị mọi người nói là không hề biết sáng tạo.

Bên cạnh đó, Hương Tràm còn đề cập đến một nhân vật rất thân với Thu Minh và thường nói xấu cô trước mặt nữ HLV. "Người ta giỏi nịnh hơn em... Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị", Hương Tràm chia sẻ.

huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat va cai ket bat ngo

Thu Minh đến dự buổi ra mắt sản phẩm đầu tay của Hương Tràm.

Những chia sẻ được cho là phần bồng bột và sốc nổi của Hương Tràm ở tuổi 17 khiến cô bị chỉ trích là vô ơn. Sau ồn ào này, Thu Minh và Hương Tràm được cho là "từ mặt" nhau và cả hai dường như không còn xuất hiện cùng nhau trong sự kiện, hay các sản phẩm âm nhạc.

Vào tháng 9.2017, Hương Tràm thừa nhận không dám gọi điện xin lỗi trực tiếp Thu Minh, nên mở lời thông qua tin nhắn. “Tôi đã 3 lần nhắn tin cho chị và mỗi tin nhắn đều rất dài. Nếu chị đồng ý thì tôi mới dám tính đến những bước tiếp theo. Thế nhưng, những tin nhắn mà tôi gửi đến chị chưa bao giờ được hồi đáp. Điều đó tôi hiểu rằng sai lầm ngày trước vẫn chưa được chị tha thứ, nỗi buồn phiền trong lòng chị cũng chưa nguôi ngoai”, cô nói.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 thừa nhận không thể khiến những người ghét mình quay trở lại yêu thương như chưa có điều gì xảy ra. Điều duy nhất cô có thể làm là khiến họ phải công nhận mình. “Do đó, tôi cũng chỉ mong được chị Thu Minh công nhận tài năng, thực lực của mình”.

huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat va cai ket bat ngo

Khoảnh khắc Hương Tràm và Thu Minh vui vẻ nói chuyện sau 6 năm được cho là "từ mặt" nhau.

Mới đây, khoảnh khắc Hương Tràm vui vẻ nói chuyện với Thu Minh được ghi lại trong một hậu trường được chia sẻ. Nguồn tin còn viết: "Hai thầy trò Thu Minh - Hương Tràm gương vỡ lại lành sau 6 năm, hóng màn song ca của hai thầy trò".

Phía Thu Minh cho biết, tại một show thời trang, Hương Tràm đến chào Thu Minh khi gặp lại người thầy cũ. Và hoàn toàn chưa có thông tin cả hai sẽ đứng chung sân khấu như lời đồn.

Trước đó, trong buổi họp báo về liveshow của mình, Hương Tràm chia sẻ mong ước được hát chung với Thu Minh: "Ước mơ và tâm nguyện của tôi là mời được chị Thu Minh góp mặt trong liveshow. Nếu điều đó xảy ra tôi rất hạnh phúc nhưng điều này rất khó thành sự thật".

Sau liveshow đầu tiên “Hộp thư số 1”, Hương Tràm cho biết show diễn không trọn vẹn khi thiếu Thu Minh ở hàng ghế khách mời. Tuy nhiên, trước khi chương trình diễn ra, Thu Minh đã nhắn tin cho một người thân của Hương Tràm và chúc liveshow diễn ra thành công.

“Tôi nghĩ như thế là đã trọn vẹn rồi. Còn để hi vọng một màn trình diễn trong tương lai có hay không thì tôi nghĩ hãy để thời gian hàn gắn lại tất cả. Tôi đang cố gắng mỗi ngày để điều ấy trở thành sự thật”, Hương Tràm tâm sự.

huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat va cai ket bat ngo

Hết nhắn tin xin lỗi, Hương Tràm đã viết thư tay gửi Thu Minh và đã được người thầy phản hồi.

Để nhận được tin nhắn chúc mừng từ Thu Minh, Hương Tràm thừa nhận cô đã chủ động có những động thái tích cực. “Trước liveshow, tôi đã viết thư tay gửi chị Thu Minh. Tôi nói những điều bản thân đã trải qua, gặp phải và nỗ lực. Tôi không còn ở vị trí là học trò của chị nữa mà đã làm nghề, trải nghiệm và cống hiến cho âm nhạc. May mắn tôi đã nhận được phản hồi từ chị. Đó là niềm vui trọn vẹn trong những ngày cuối năm của tôi”, nữ ca sĩ bộc bạch.

Với những gì đã trải qua, Hương Tràm cho rằng đó là những bài học và trải nghiệm quý giá để cô có thể nhìn nhận sự việc một cách sâu sắc hơn. Bên cạnh đó, trong những lúc khó khăn nhất, nữ ca sĩ vẫn có bạn bè, người thân, khán giả yêu mến luôn đưa bàn tay ra cho cô một cơ hội làm lại từ đầu.

huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat va cai ket bat ngo Lý do đặc biệt khiến Hương Tràm không cho mẹ ngồi xem liveshow đầu tiên

Hương Tràm đã có nhiều chia sẻ giàu cảm xúc sau khi tổ chức thành công liveshow đầu tiên mang tên "Hộp thư số 1".

huong tram viet thu tay gui thu minh sau 6 nam tu mat va cai ket bat ngo Váy mỏng dính giữa Hà Nội 14 độ của Hương Tràm đẹp nhất tuần

Loạt mỹ nhân Việt bất chấp thời tiết lạnh giá diện đầm mỏng dính khoe vẻ đẹp hình thể hút mắt.

/ http://danviet.vn