Hương Giang Idol phát ngôn thô tục trên truyền hình

Hoa hậu chuyển giới vừa có phát ngôn thô tục khi làm giám khảo trên truyền hình.

Mới đây trong tập 1 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang Idol ngồi hàng ghế giám khảo. Tuy nhiên, cô có những câu nói được cho là không phù hợp với một chương trình phát sóng trên truyền hình.

huong giang idol phat ngon tho tuc tren truyen hinh

Hương Giang, Kỳ Duyên là 2 giám khảo thường trực trong chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018

Trong phần thi chụp hình và tạo dáng dưới nước, các thí sinh không tránh khỏi lúng túng vì thử thách khó, đòi hỏi sự chuyên nghiệp. Một số thí sinh bị ngã vì sàn diễn trơn, một số nhắm mắt vì bị nước bắn, cách tạo dáng cũng chưa tự nhiên.

Tuy nhiên, Hương Giang Idol đã để những câu nói thông tục bị lộ trên sóng truyền hình. Cô nhận xét một thí sinh nam với kiểu tạo dáng có phần nữ tính. Hương Giang buột mồm nói: “Giơ tay che hàng à?”. Mặc dù đó chỉ là một cách nói vui đùa nhưng nhiều khán giả cho rằng chỉ phù hợp với cuộc sống đời thường bỗ bã kiểu bạn bè quen thân.

huong giang idol phat ngon tho tuc tren truyen hinh

Thí sinh bị Hương Giang nói nhạy cảm trên sóng truyền hình

Bên cạnh đó, Hương Giang Idol còn có phát ngôn mạnh miệng khi nói với Kỳ Duyên. Trong phần thi của một thí sinh, Kỳ Duyên lên tiếng nói cô “dị ứng” với phong cách đồ như vậy. Hương Giang bèn quay ra và nhắc nhở: “Kỳ Duyên nên nhớ về hình ảnh ngày xưa của mình".

Không phải lần đầu tiên Hương Giang Idol có những phát ngôn sốc với đồng nghiệp. Trong một game show, cô từng bị chỉ trích vì có câu trả lời xúc phạm tới nghệ sĩ lớn tuổi Trung Dân. Khi đó, nghệ sĩ đã bỏ ra về và rất bức xúc trước hành xử của Hương Giang.

huong giang idol phat ngon tho tuc tren truyen hinh

Hương Giang Idol từng khóc vì sai lầm trong phát ngôn về nghệ sĩ Trung Dân trong một game show

Sau khi nói nghệ sĩ Trung Dân “đút đầu vô cầu tiêu”, thay vì nhận lỡ lời, Hương Giang lại giải thích mỗi người có suy nghĩ riêng của mình. Chỉ tới khi sự việc được đưa ra trên mạng, nữ ca sĩ chuyển giới mới thừa nhận sai lầm trong phát ngôn và xin lỗi bậc cha chú, coi đó là một bài học lớn.

Khi tham gia game show Lớp học vui nhộn, Hương Giang cũng từng có phát ngôn không hay với đàn chị Khởi My. Có thể thấy, là một gương mặt đắt show trong các chương trình truyền hình nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa tiết chế được những câu nói có phần thông tục.

huong giang idol phat ngon tho tuc tren truyen hinh

Hình ảnh Hương Giang chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Tháng 3 năm nay, Hương Giang đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Trong phần giao lưu và phỏng vấn, nữ ca sĩ được đánh giá cao vì tự tin, nói tiếng Anh trôi chảy. Cô đưa thông điệp muốn đem lại quyền bình đẳng cho người chuyển giới.

huong giang idol phat ngon tho tuc tren truyen hinh Hương Giang Idol lên tiếng về việc bỏ show, bị chê thiếu chuyên nghiệp

Hương Giang Idol có mặt từ sớm nhưng không trình diễn trên sân khấu cùng Hoa hậu Phạm Hương. Nữ nghệ sĩ lúc đó đang ...

huong giang idol phat ngon tho tuc tren truyen hinh Phía Hương Giang khẳng định không thiếu chuyên nghiệp như lời tố của Hà Duy

Sau đêm diễn của NTK Hà Duy vào tối 30.6, một lùm xùm đã nổ ra khi Hương Giang Idol bị "bỏ quên" trong hậu ...

/ Dân Việt