Hưng Yên: Điều tra nghi án cô gái xinh đẹp bị chủ quán điện thoại cưỡng bức

Vào một cửa hàng sửa điện thoại bên đường, cô gái trẻ đã bị người chủ cưỡng hiếp. Sau khi sự việc xảy ra, cô gái đã đến cơ quan công an trình báo.

Ngày 28/6, Công an huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc dựa trên nguồn tin tố giác tội phạm vừa xảy ra trên địa bàn.

hung yen dieu tra nghi an co gai xinh dep bi chu quan dien thoai cuong buc

Nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập tại nơi được cho là cô gái bị cưỡng hiếp.

Tiến hành điều tra, xác minh sự việc dựa vào trình báo của bị hại, cơ quan công an chưa làm việc được với người cho là đã có hành vi cưỡng hiếp cô gái do anh ta không có mặt ở cửa hàng điện thoại, nơi được cho là đã xảy ra sự việc.

Trước đó, vào ngày 26/6, Công an xã Liêu Xá, huyện Yên Mỹ, đã tiếp nhận trình báo của một cô gái 28 tuổi trình bày đã bị một người thanh niên tên là D., là chủ cửa hàng điện thoại trên địa bàn thôn Liêu Trung, xã Liêu Xá, khống chế và hiếp dâm vào chiều 25/6.

Theo lãnh đạo Công an xã Liêu Xá, người đàn ông có tên là D. này quê ở huyệnTiên Lữ, tỉnh Hưng Yên. Người này đã chuyển về sinh sống và mở cửa hàng điện thoại tại xã Liêu Xá khoảng 5 năm nay. Nghi phạm D. đã có vợ con.

Sau khi xảy ra sự việc, cô gái trẻ đã trình báo Công an xã Liêu Xá. Tiếp nhận thông tin, Công an xã Liêu Xá đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Yên Mỹ. Ngay sau đó, Công an huyện Yên Mỹ đã vào cuộc điều tra vụ việc này.

Theo xác minh ban đầu, cô gái chỉ đi một mình khi vào cửa hàng điện thoại.

hung yen dieu tra nghi an co gai xinh dep bi chu quan dien thoai cuong buc Nữ điều dưỡng xinh đẹp đổ gục trước chàng trai Hưng Yên cao 1m78

Trong tâp 395 "Bạn muốn hẹn hò", chàng trai Tiến Hợp có ngoại hình như soái ca cùng chiều cao 1,78 m đã tỏ tình ...

hung yen dieu tra nghi an co gai xinh dep bi chu quan dien thoai cuong buc Tạm giữ 6 đối tượng gây rối liên quan vụ 2 thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên

Cơ quan điều tra đang tạm giữ 6 người có hành vi gây rối trật tự công cộng, cản trở lực lượng chức năng liên ...

hung yen dieu tra nghi an co gai xinh dep bi chu quan dien thoai cuong buc Diễn biến mới vụ 2 thiếu nữ Hưng Yên tử vong bên đường

Đại tá Nguyễn Minh Hiền, Trưởng Công an huyện Yên Mỹ, Hưng Yên xác nhận, chiều tối 20/6 có tình trạng người dân tập trung đông trên ...

/ http://www.nguoiduatin.vn