Hứa Minh Đạt bức xúc phủ nhận \"tố\" Trường Giang vô ơn với Hoài Linh

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Hứa Minh Đạt bức xúc phủ nhận thông tin “tố Trường Giang vô ơn với danh hài Hoài Linh“ như trên mạng đang xôn xao bàn tán.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Hứa Minh Đạt vừa đăng tải một status liên quan đến chuyện anh bị dính vào lùm xùm tố một danh hài tên G. vô với danh hài Hoài Linh. Hứa Minh Đạt viết:

"Các bạn ah!!! Mình nghĩ nên ngưng tại đây! Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt tui đi lên tự sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật!!! Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có!!! Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết!!! Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi!!! Tôi vẫn sống yêu thương vợ con và các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ !Và bây giờ tôi khuyên các quí báo nên ngưng ngay chuyện này lại... tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi!"

hua minh dat buc xuc phu nhan to truong giang vo on voi hoai linh

Status mới nhất của diễn viên Hứa Minh Đạt về vụ "tố Trường Giang"

Ngay sau đó, bà xã Hứa Minh Đạt là diễn viên Lâm Vỹ Dạ cũng có status viết về việc này:

"Khuya hôm qua đi làm về, D có đọc vài cái tít lá cải với nội dung là “ông chồng tui tố ông anh tui bla bla bla..“ Đọc thôi đã thấy mắc cười rồi nên chẳng buồn vào xem làm gì. Đáng lẽ là không quan tâm, nhưng thấy các bạn fan của Ca qua nay buồn bã, héo hon chỉ vì những hiểu lầm không đáng, D thấy thương lắm vì D rất hiểu tình cảm mà các fan dành cho Ca to lớn như thế nào. Nên ngủ dậy là D muốn viết bài này liền, chủ đích dành gửi riêng cho các fan Ca đọc để các “bánh bèo của Ca” yên tâm đây nè. Chuyện là vầy.

hua minh dat buc xuc phu nhan to truong giang vo on voi hoai linh

Danh hài Hoài Linh và Trường Giang

Thật ra, các trang báo lá cải đã cố tình cắt ghép sai sự thật một bài phỏng vấn của "ông chồng hiền queo của tui" để có cái gọi là scandal mục đích nhằm trục lợi. Và chắc chắn cái mũi dùi bất lợi sẽ chĩa về phía anh em nghệ sĩ chúng tôi chứ không phải là ai khác. Mà thiết nghĩ, dạo này chắc mấy anh mấy chị ế ẩm quá hay sao mà lôi tên tụi tui ra nói luôn vại chời ? Cho nên các bạn fan hãy bình tĩnh vì càng phản ứng gay gắt thì “người thương“ của các bạn sẽ ngày càng tổn thương vì cứ bị lôi ra dày xéo.Và cho đến thời điểm hiện tại thì anh em chúng tôi vẫn ”sinh hoạt“ cùng nhau bình thường nhé các bạn.Không có ai tố ai gì đâu. Khổ ghê. Có tố chăng là tố: "Bận gì mà lâu quá không thấy rủ nhậu vậy chèn ???". À. Nhắc nhậu mới nhớ. Sắp tới có quay tiếp Nhanh như chớp với ổng nè! Chắc quay xong rủ đi nhậu để bàn về cái vụ này cho có cái để cười hoá.. Vậy nghen. Các fan của Ca yên tâm nhé!?

Trước đó, trên 1 số trang báo có bài viết về việc diễn viên Hứa Minh Đạt trong một bài phỏng vấn đã tố danh hài tên G. vô ơn với danh hài Hoài Linh. Nội dung là Hứa Minh Đạt cho biết danh hài G đã theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi từ khi còn chưa ai biết đến. Sau khi nổi tiếng, nam danh hài này đã tách riêng và tranh thủ làm liveshow. Đồng thời, cát-xê khi tham gia một phim cũng ở con số bạc tỉ. Tuy nhiên, danh hài G đã quên ơn nghĩa của đàn anh bảo bọc và tạo cơ hội đến với khán giả.

Khi Hoài Linh mời danh hài G tham gia diễn trong chương trình từ thiện thì G từ chối sau đó nhận diễn ở một chương trình khác cùng ngày, giờ, địa phương với show của Hoài Linh nhưng cát-xê rất "khủng". Điều này khiến danh hài Hoài Linh khá buồn lòng, nhưng ông không trách, chỉ có những người biết chuyện là tức dùm cho ông.

Hiện cả 2 vợ chồng Hứa Minh Đạt- Lâm Vỹ Dạ đều đang lên tiếng bày tỏ sự bức xúc về thông tin này.

hua minh dat buc xuc phu nhan to truong giang vo on voi hoai linh Trường Giang cầu xin khán giả sau khi bị ném chai ở hội chợ Quy Nhơn

Danh hài đã cầu xin khán giả đừng ném các vật thể lạ lên sân khấu cùng lời tâm sự "đời em từ hôm nọ ...

hua minh dat buc xuc phu nhan to truong giang vo on voi hoai linh Khánh My- người đẹp tố Trường Giang có gia sản "khủng" tới cỡ nào?

Khánh My tiêu cả chục tỷ mỗi tháng, không những vậy, người đẹp này còn có cuộc sống xa hoa bậc nhất showbiz.

hua minh dat buc xuc phu nhan to truong giang vo on voi hoai linh Sau tố Trường Giang, Khánh My vướng tin đồn đi khách, cặp đại gia

“Tôi cảm thấy bản thân đáng thương. Có những chuyện đúng là sự thật thì chẳng nói gì, còn có những chuyện sai hoàn toàn, ...

/ http://danviet.vn