HOT: Vé "chợ đen" của Táo quân đắt ngang ngửa vé chung kết AFF Cup

Nhiều thông tin cho biết, thị trường vé "chợ đen" của Táo quân 2019 đang hoạt động vô cùng sôi động với mức giá từ 5 - 8 triệu đồng/cặp vé. Cá biệt, vé của ghế VIP lên tới 14 triệu đồng/cặp.

Dù nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều, Táo quân luôn là chương trình truyền hình được mong đợi nhất mỗi dịp Tết đến Xuân về. Táo quân được coi như bản tổng kết của năm cũ với sự góp mặt của những danh hài nổi tiếng bậc nhất khu vực phía Bắc như Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng... Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi nhiều khán giả mong muốn góp mặt trong trường quay để trực tiếp theo dõi và ủng hộ những nghệ sĩ mình yêu thích.

Táo quân vốn là chương trình không bán vé, chỉ sản xuất vé mời, tuy nhiên nắm bắt được thị hiếu của công chúng, hàng loạt phe vé đã xuất hiện trên mạng xã hội và rao bán vé Táo quân với mức giá từ 5 - 8 triệu đồng/cặp, riêng ghế VIP có giá từ 10 - 14 triệu đồng/cặp. Mức giá này được nhiều cư dân mạng nhận xét là "không kém gì vé chung kết AFF Cup".

hot ve cho den cua tao quan dat ngang ngua ve chung ket aff cup
hot ve cho den cua tao quan dat ngang ngua ve chung ket aff cup

Một số chia sẻ về vé Táo Quân 2019 trên mạng xã hội.

hot ve cho den cua tao quan dat ngang ngua ve chung ket aff cup
hot ve cho den cua tao quan dat ngang ngua ve chung ket aff cup

Một vài đoạn chat về giao dịch vé "chợ đen" được đăng tải trên mạng xã hội.

Gala cuối năm - Táo Quân 2019 sẽ diễn ra vào tối nay 25.01 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Chương trình sẽ được phát sóng trên VTV trong ngày cuối cùng của năm Mậu Tuất 2018.

hot ve cho den cua tao quan dat ngang ngua ve chung ket aff cup Vé chợ đen Việt Nam vs Malaysia: Giá lên 18 triệu đồng/cặp, nhiều chiêu trò lừa đảo

Thị trường chợ đen vé chung kết lượt về AFF Cup 2018 trở nên nóng hơn sau khi LĐBĐ Việt Nam VFF bắt đầu trả ...

hot ve cho den cua tao quan dat ngang ngua ve chung ket aff cup Vì sao vé trận chung kết Việt Nam - Malaysia bán đầy chợ đen với giá cắt cổ?

Bốn đợt bán vé online trận chung kết Việt Nam – Malaysia vào ngày 15.12 tới với tổng số vé là 10.300 được VFF bán ...

hot ve cho den cua tao quan dat ngang ngua ve chung ket aff cup Vé chợ đen trận chung kết AFF Cup rao bán trên Facebook

Vé xem trận chung kết lượt về giữa Việt Nam - Malaysia đang được một trang Facebook rao bán với giá từ 4-10 triệu đồng/cặp.

/ http://danviet.vn