HOT showbiz: Cảm phục vợ xinh đẹp của Tuấn Hưng nắm tay chồng đi qua giông tố

"Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào" là lời chia sẻ của chị Thu Hương - vợ Tuấn Hưng khi nam ca sĩ liên tiếp phải đương đầu với sóng gió bủa vây.

hot showbiz cam phuc vo xinh dep cua tuan hung nam tay chong di qua giong to

Cảm phục vợ xinh đẹp của Tuấn Hưng hứa hẹn nắm tay chồng đi qua giông tố.

Thời gian qua, ca sĩ Tuấn Hưng liên tiếp phải đương đầu với hàng loạt biến cố lớn. Ban đầu là liveshow "Ngựa hoang" dự kiến diễn ra vào ngày 5.10 đúng dịp sinh nhật lần thứ 40 của nam ca sĩ bị hủy đột ngột. Theo báo Lao động, bà Đậu Thị Ngọc - đại diện ê kíp tổ chức đêm nhạc của Tuấn Hưng cho biết, thiệt hại liveshow bị hủy có thể lên đến 4-5 tỉ đồng. Ngoài thiệt hại về mặt vật chất, Tuấn Hưng còn chịu cú sốc lớn về mặt tinh thần. Nam ca sĩ nhập viện và phải thở oxy, truyền nước.

Người luôn bên cạnh giọng ca "Tìm lại bầu trời" khi anh nằm trên giường bệnh không ai khác lúc này là chị Thu Hương - vợ Tuấn Hưng. "Tôi chưa bao giờ thấy chồng mình yếu đuối đến thế. Đến chiều 6.10, khi anh Hưng nói gần như không thành tiếng và bụng đau quặn thành từng cơn nên gia đình đưa anh vào viện khám. Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều. Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình" - bà xã Tuấn Hưng chia sẻ.

Chị Thu Hương cũng thừa nhận, gia đình đang gặp vận hạn và bày tỏ niềm xót thương với chồng khiến fan ngậm ngùi: "Mong cho qua những tháng ngày vận hạn này đi nào, mọi thứ mệt mỏi còn đến với gia đình này đến bao giờ nữa. Em thương anh và xót anh nhiều lắm! Bố Son Hào".

hot showbiz cam phuc vo xinh dep cua tuan hung nam tay chong di qua giong to

Ra viện chưa bao lâu sau khi liveshow tâm huyết bị hủy đột ngột, ca sĩ Tuấn Hưng gặp tai nạn nát đầu xe hơi giá trị 15 tỉ đồng.

Sóng gió này vừa qua đi thì sự cố khác lại ập đến với vợ chồng nam ca sĩ. Chiếc xe hơi Ferrari 488 GTB gam màu đỏ bắt mắt có giá trị 15 tỉ đồng chở anh lưu thông qua địa phận tỉnh Phú Thọ bất ngờ xảy ra tai nạn. Và khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe được điều khiển bởi người trợ lý của Tuấn Hưng. May mắn không gây thương tích, thiệt hại về người nhưng chiếc xe có số lượng tại Việt Nam không nhiều này bị hư hỏng nặng nề, phần đầu bị biến dạng.

hot showbiz cam phuc vo xinh dep cua tuan hung nam tay chong di qua giong to

Chị Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng luôn bên cạnh động viên chồng sau hàng loạt biến cố lớn.

Một lần nữa cộng đồng mạng và người hâm mộ chứng kiến bà xã Tuấn Hưng kề vai sát cánh và động viên chồng lúc khó khăn, "vận đen" liên tiếp ập tới. Trên trang facebook cá nhân, chị Thu Hương chia sẻ dòng trạng thái ngắn nhưng chứa đầy tình cảm gửi đến Tuấn Hưng rằng: "Thiết nghĩ, cuộc sống này trong cái rủi lại có cái may, trong cái họa lại có cái phúc. Khi mọi thứ qua đi, cái tình cái nghĩa mới là đáng trân trọng nhất. Còn người là còn cả, tiền bạc tất cả chỉ là phù du. Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

hot showbiz cam phuc vo xinh dep cua tuan hung nam tay chong di qua giong to
hot showbiz cam phuc vo xinh dep cua tuan hung nam tay chong di qua giong to

Lời hứa hẹn của bà xã xinh đẹp gửi đến Tuấn Hưng ngay sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng. Nhiều fan không khỏi ngưỡng mộ, cảm phục tình cảm chị Thu Hương dành cho ông xã: "Hậu phương vững chắc như thế thì tiền tuyến ngại gì không đương đầu. Ngưỡng mộ vợ chồng anh chị lắm!"; "Sự bao dung, hy sinh và chia sẻ của em thật tuyệt vời"; "Vợ của anh Hưng cũng là một chiến binh"; "Có vợ yêu chồng thế này thì sóng gió nào chẳng vượt qua"...

hot showbiz cam phuc vo xinh dep cua tuan hung nam tay chong di qua giong to

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Tuấn Hưng.

Trước đó, ca sĩ Tuấn Hưng cũng thể hiện sự lạc quan và tinh thần mạnh mẽ sau khi chiếc xe hơi giá trị 15 tỉ đồng gặp tai nạn. "Cảm ơn tất cả mọi người quan tâm hỏi thăm. Tôi đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không có làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều quá là may mắn rồi. Khỏe mạnh sẽ làm lại được hết" - Tuấn Hưng chia sẻ khiến đồng nghiệp và fan nể phục.

hot showbiz cam phuc vo xinh dep cua tuan hung nam tay chong di qua giong to Tuấn Hưng tiết lộ sẽ làm đến cùng nếu Cung Quần ngựa không bồi thường hợp lý

Ca sĩ Tuấn Hưng cho hay thông tin mới nhất anh nhận được từ luật sư về vụ bị hủy liveshow ngày 5.10 là phía ...

hot showbiz cam phuc vo xinh dep cua tuan hung nam tay chong di qua giong to Tuấn Hưng: Phía Cung Quần Ngựa thoái thác chỉ muốn đền bù một phần thiệt hại hủy show

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Tuấn Hưng cho biết đại diện Cung thể thao Quần Ngựa khi chưa hợp tác để giải quyết nhanh ...

hot showbiz cam phuc vo xinh dep cua tuan hung nam tay chong di qua giong to Bằng Kiều: "Tuấn Hưng quậy quá nên đi cùng tôi hơi ngại"

Bằng Kiều cho biết anh và Tuấn Hưng vẫn là anh em thường xuyên tâm sự cùng nhau. Tuy nhiên, vì tính cách khác biệt ...

/ http://danviet.vn