Hot girl Trâm Anh dính nhiều tin đồn “gây sốc” tại Nóng cùng World Cup 2018

Trâm Anh dính tin đồn bị dàn hot girl “Nóng cùng World Cup” tẩy chay vì “sống giả tạo”, “không coi mọi người ra gì”.

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018

Trâm Anh - hot girl đại diện cổ vũ cho đội tuyển Croatia

Đỗ Thị Trâm Anh (dược sĩ) có lẽ là hot girl được gọi tên nhiều nhất mùa World Cup 2018. Cô nàng là 1 trong 32 hot girl của chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”, đại diện cổ vũ cho Croatia - đội tuyển lọt vào trận chung kết tranh cúp vàng. Và chính bởi thế, Trâm Anh cũng được lên sóng nhiều hơn hẳn các hot girl khác.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Trâm Anh đã được khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp và nóng bỏng. Thế nhưng, đó lại không phải là tất cả lý do khiến cô nàng được “réo gọi” thường xuyên. Lý chính xuất phát từ những tin đồn “gây sốc” xung quanh cô nàng trong suốt 1 tháng qua.

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018

Cô nàng từng bị chê nhạt nhẽo khi bình luận World Cup trên sóng VTV

Trâm Anh từng bị chê nhạt nhẽo khi bình luận World Cup trên VTV, trận đấu giữa đội tuyển Iran và Ma Rốc. Cô nàng còn bị “ném đá” vì diện chiếc váy cổ sâu, để lộ vòng 1 gợi cảm trên sóng truyền hình.

Thế nhưng, sức nóng của hot girl 23 tuổi phải kể đến khi xuất hiện trong gameshow hẹn hò “Mảnh ghép tình yêu”. Tại đây, cô nàng được hot streamer PewPew (chàng trai sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Fanpage) tỏ tình ngọt ngào với câu nói đậm chất ngôn tình: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi”.

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018

Trâm Anh được PewPew tỏ tình ngọt ngào

Chỉ sau một đêm, cái tên PewPew và Trâm Anh đã nổi như cồn trên mạng xã hội, kéo theo một vài tin đồn không hay liên quan đến cô nàng. Trong đó, tin đồn “gây sốc” hơn cả là Trâm Anh đã có bạn trai đại gia nhưng vẫn đến gameshow hẹn hò kiếm bạn trai.

Dân mạng tìm thấy hình ảnh của nữ dược sĩ trên Instagram của một anh chàng điển trai. Hai người còn có những khoảnh khắc tình tứ như một cặp tình nhân. Trâm Anh sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, khẳng định vừa chia tay bạn trai, đồng thời tiết lộ, chưa sẵn sàng để đến với PewPew.

Thế nhưng chỉ sau đó ít ngày, trên chương trình “Bữa trưa vui vẻ”, hot girl World Cup lại cho hay, cô và PewPew đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cô nàng bị cho là “tiền hậu bất nhất”.

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018

Trâm Anh than thở về những áp lực gặp phải khi nổi tiếng

Mùa World Cup 2018 trôi qua, Trâm Anh tưởng như đã “sóng yên biển lặng”. Nào ngờ, chiều 17/7, cô nàng lại dính phải tin đồn bị dàn hot girl “Nóng cùng World Cup” tẩy chay vì “sống giả tạo”, “không coi mọi người ra gì”.

Sự việc xuất phát từ status than thở về việc gặp áp lực vì sự nổi tiếng của Trâm Anh: “Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm của bạn mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ”.

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018

Và cô nàng bị hội chị em thân thiết đáp trẻ xéo xắt

Bên dưới dòng status này, Linh Thỏ và Trương Hoàng Mai Anh (hai hot girl “Nóng cùng World Cup”, từng chơi thân với Trâm Anh) để lại những bình luận gay gắt.

Mai Anh viết: “Mọi người chưa bỏ mặc bạn mà bạn đã không coi mọi người ra gì rồi. Bạn quên bạn đối xử với chúng tôi thế nào rồi à? Bạn nói những lời này để chứng minh cái gì vậy?”.

Linh Thỏ cũng bình luận không kém: “Một người thay đổi thì còn suy nghĩ chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại mình đi đã rồi mới đi trách người khác. Hơn nữa, bạn mà làm gì để ảnh hưởng đến người khác thì câu chuyện đã không ở đây rồi nhé. Bớt xàm”.

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018

Từng thân thiết là vậy nhưng giờ đây lại có tin đồn Trâm Anh bị hội chị em tẩy chay

Cùng ngày, một thành viên của ê kíp sản xuất chương trình “Nóng cùng World Cup” có tên N.A. cũng đăng status đầy ẩn ý: “Em gái mới nổi thôi. Mà có phải bằng tài năng gì đâu? Nhan sắc ở mức độ vừa phải, chưa gì em ý đã phủi mông ngay cái chương trình mà làm em nổi. Dở ngay mặt với những người đưa em lên. Mà thôi, rồi sẽ xem với thái độ sống vậy em sẽ đi được đến đâu nha cô em”. Nhiều người suy đoán, cô gái mà N.A. nhắc đến chính là Trâm Anh.

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018

Thành viên của ê kíp sản xuất "Nóng cùng World Cup 2018" đăng status bóng gió

Thông qua những bình luận, những dòng status trên có thể thấy tình cảm vốn tốt đẹp giữa Trâm Anh và một số hot girl World Cup đang có vấn đề.

Liên hệ với Trâm Anh về tin đồn này, cô nàng chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Mình không có bình luận gì thêm”. Còn Mai Anh thì thẳng thắn từ chối: “Không có hiểu lầm gì cả nhưng mình không muốn trả lời câu hỏi nào liên quan đến Trâm Anh”.

Nổi đình nổi đám nhờ World Cup nhưng trong suốt 1 tháng mùa giải lại nhận phải không ít phiền phức, không biết nên gọi Trâm Anh là cô gái “số đỏ” hay “số nhọ”.

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018

Trong 1 tháng qua, lượt theo dõi Facebook của Trâm Anh tăng lên chóng mặt (hiện tại là hơn 200.000 lượt theo dõi).

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018 Hot girl Trâm Anh lại bị đồn hẹn hò PewPew chỉ để \'kiếm fame\'

Ngay sau khi các hot girl "Nóng cùng World Cup" lên tiếng cho rằng Trâm Anh "không coi ai ra gì", một thành viên khác ...

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018 Hot girl Trâm Anh bị các mỹ nhân bình luận World Cup "tẩy chay" vì thái độ?

Trâm Anh- cô gái xinh đẹp nổi bật trong dàn hot girl bình luận World Cup 2018 than thở bị bạn bè hiểu lầm dù ...

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018 \'Hot girl cổ vũ World Cup\' Trâm Anh sang chảnh trong ảnh du lịch Dubai

Trước khi được biết đến với vai trò "hot girl cổ vũ World Cup" trong một chương trình truyền hình, Trâm Anh đã có chuyến ...

hot girl tram anh dinh nhieu tin don gay soc tai nong cung world cup 2018 Hot girl bình luận World Cup Trâm Anh- nữ dược sĩ nóng bỏng gợi cảm

Ít ai ngờ Trâm Anh- hot girl bình luận World Cup 2018 trên VTV6 lại là một nữ dược sĩ, cô đang có 1 cửa ...

/ http://danviet.vn