'Hot girl' chuyên xài đồ hiệu, mượn tiền ngàn năm không trả

Hồ Minh Tài bắt tay hoa hậu Cao Thùy Linh, cùng những người bạn thân ra mắt MV "Tại sao không trả tiền" khiến độc giả mạng thích thú.

Nhân dịp cuối năm, Hồ Minh Tài vừa ra mắt khán giả MV hài hước mới mang tên "Tại sao không trả tiền", chế lời dựa trên ca khúc Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Câu chuyện trong MV đã nói lên hàng loạt tâm tư thầm kín của những người đang đau đáu, khắc khoải trông ngóng tiền cho bạn thân mượn mà mãi không trả. Thế nhưng, kết cục của anh chủ nợ tốt bụng này lại khá bi đát.

Một trong những đoạn thực tế nhất mà không ít người từng ức chế khi gặp phải cũng được anh đề cập trong MV như “con nợ” đi ăn nhà hàng, mua đồ hiệu ầm ầm mà lúc nào cũng kiểu “than ôi! tôi nào đã có tiền đâu”, hay chuyển trạng thái giận dỗi khi bị đòi tiền.

hot girl chuyen xai do hieu muon tien ngan nam khong tra
Hội bạn thân “hot girl” chuyên xài đồ hiệu, ăn nhà hàng mà mượn tiền ngàn năm không trả của Hồ Minh Tài trong MV

Về nguồn cảm hứng thực hiện MV, Hồ Minh Tài thật thà và hài hước bộc bạch: “Do lúc trước Tài có cho một số người bạn mượn tiền, nay cũng mấy năm rồi mà chẳng nghe họ nhắc tới. Thế nên, Tài chợt nảy ra ý tưởng làm MV với chủ đề đơn giản là châm biếm hài hước về những người thích mượn tiền nhưng không thích trả”.

Lấy bối cảnh khá đơn giản, anh cho biết các diễn viên tham gia MV đều là những người bạn thân thiết của anh như hoa hậu Cao Thuỳ Linh, Dương Minh và Quang Nguyễn...

hot girl chuyen xai do hieu muon tien ngan nam khong tra
Hình ảnh Hồ Minh Tài trong một đoạn tâm thế lạc quan ngày mới cho bạn mượn tiền trong MV nhạc chế Tại sao không trả tiền?

Với chất hài bình dị nhưng độc đáo, ca từ hóm hỉnh, vui vẻ, \'Tại sao không trả tiền?" của Hồ Minh Tài được xem là MV dễ mang lại tiếng cười đồng điệu với khán giả.

hot girl chuyen xai do hieu muon tien ngan nam khong tra Hot girl ngủ gật Việt Nam được báo Hong Kong khen hết lời vì điều này

Nguyễn Thủy Tiên được khen là đẹp và sexy đến nỗi nhìn là “xịt máu mũi”.

hot girl chuyen xai do hieu muon tien ngan nam khong tra Hành trình sa đọa của 2 \'Hot girl\' ở Đà Nẵng

Khi bị cơ quan chức năng lật tẩy, nhiều người mới tá hỏa nhận ra 2 hot girl ở Đà Nẵng là cao thủ ăn ...

/ http://vietnamnet.vn