Hơn 25.000 người Hàn Quốc ký đơn đòi "trừng phạt" trọng tài bắt trận Việt Nam vs UAE

Hơn 25.000 người đã ký lá đơn kiến nghị gửi lên website của Tổng thống Hàn Quốc đề nghị tước quyền điều khiển các trận đấu quốc tế của trọng tài Kim Dae-yong. 

Bắt đầu từ 1/9, lá đơn kiến nghị gửi lên website của Tổng thống Hàn Quốc đề nghị tước quyền điều khiển các trận đấu quốc tế của trọng tài Kim Dae-yong, người cầm còi trận tranh HCĐ ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE, được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Chỉ sau 2 ngày, số người đồng ý với kiến nghị này đã lên tới 25.736 người và còn tiếp tục tăng nhanh.

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc khẳng định Việt Nam đáng lẽ ra đã phải giành được chiến thắng chung cuộc trong trận đấu ngày hôm qua nếu không bị trọng tài Kim xử ép.

hon 25000 nguoi han quoc ky don doi trung phat trong tai bat tran viet nam vs uae

Đơn kiến nghị thu hút được sự quan tâm của rất đông người Hàn Quốc.

hon 25000 nguoi han quoc ky don doi trung phat trong tai bat tran viet nam vs uae

Một số người hâm mộ tới từ xứ kim chỉ tỏ ra bất bình trước tình huống cầu thủ UAE để tay chạm bóng trong vòng cấm và 3 lần Văn Quyết, Quang Hải và Hà Đức Chinh bị đốn ngã trong vòng 16m50 nhưng Olympic Việt Nam không được hưởng phạt đền.

Một người khẳng định hơn 2 tiếng cầm còi của ông Kim trong trận tranh hạng 3 đã hạ thấp thanh danh của cả nền bóng đá Hàn Quốc trong khi một ý kiến khác cho rằng chất lượng các vị vua áo đen xứ củ sâm đang ngày càng đi xuống.

"Đừng cho mấy vị trọng tài Hàn Quốc bắt các trận đấu quốc tế nữa, không có tí chất lượng nào", một cư dân mạng than vãn.

Bên cạnh việc chỉ trích trọng tài Kim, nhiều người dùng mạng cũng dành những lời khích lệ cho đội tuyển Việt Nam. Họ ngợi khen ý chí chiến đấu của các Quang Hải và các đồng đội, đồng thời khẳng định "đội đá hay hơn đã thua trong một trận đấu vì vị trọng tài thảm họa".

hon 25000 nguoi han quoc ky don doi trung phat trong tai bat tran viet nam vs uae Cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích kịch liệt trọng tài Hàn bắt trận Việt Nam - UAE

Những quyết định gây tranh cãi trong hơn 120 phút cầm còi trận tranh hạng 3 giữa Việt Nam và UAE của trọng tài Kim ...

hon 25000 nguoi han quoc ky don doi trung phat trong tai bat tran viet nam vs uae Trọng tài chính trở thành tâm điểm "ném đá" khi Olympic Việt Nam thua

CĐV tỏ ra bức xúc và cho rằng trọng tài Kim Dae-young đã xử ép Olympic Việt Nam trong trận tranh huy chương đồng môn ...

hon 25000 nguoi han quoc ky don doi trung phat trong tai bat tran viet nam vs uae "Pencak silat Việt Nam chỉ sợ trọng tài"

HLV Nguyễn Duy Chiến, người từng huấn luyện cả Đình Nam và Nguyễn Văn Trí, khẳng định ở thời điểm này tại ASIAD 2018, pencak ...

/ https://vtc.vn