Hội thảo nhập cư Châu Âu theo diện doanh nhân tại Bulgaria

Từ lâu, trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh, Bulgaria đã được biết đến như một cái tên đầy tiềm năng với rất nhiều hứa hẹn về cơ hội phát triển, là cánh cửa vào cộng đồng chung châu Âu – nơi có nền giáo dục, y tế, chất lượng sống đừng đầu thế giới.
 

Bulgaria được đánh giá là sự lưa chọn tốt nhất cho tương lai của gia đình mình cũng như các thể hệ về sau. Đặc biệt, thủ đô Sofia của quốc gia hơn 7 triệu dân này là một trong những thủ đô cổ nhất của châu Âu nhưng lại đang được đánh giá là vùng đất năng động bậc nhất trong Liên minh EU.

Kể từ năm 1998, nhằm khuyến khích vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài (FDI), Chính phủ nước này đã thông qua chương trình nhập cư đầu tư Bulgaria. Đặc biệt hơn, với những sửa đổi mới nhất trong vài năm trở lại đây, các nhà đầu tư có thể tận dụng cơ hội để nhập tịch nhanh thông qua hình thức mới mang tên Fast – Track.

hoi thao nhap cu chau au theo dien doanh nhan tai bulgaria
Ông Daniel Dobrev -Tham tán đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam giới thiệu về Bulgaria

Nhận thấy nhu cầu về khả năng đi lại không giới hạn và định cư quốc tế ngày một gia tăng, công ty TNHH Columbus tiếp tục mở rộng Danh mục chương trình Đầu tư Định cư thông qua buổi gặp mặt đại diện Chính phủ Bulgaria tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội vàng để quý khách hàng có thể thảo luận về các lựa chọn, cơ hội đầu tư cũng như giải đáp trực tiếp những thắc mắc về lợi ích của chương trình với đại diện Chính phủ.

Tại buổi tọa đàm hôm nay, Columbus vinh hạnh nhận được sự đồng hành và tham gia của ông Daniel Dobrev - Tham tán đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam và ông Stefan Pavlov - Giám đốc VISA FREE EUROPE là đại diện cho đơn vị hạng mục đầu tư tại Bulgaria.

Mở đầu hội thảo, bà Đặng Hồng Quỳnh Anh – Giám đốc, nhà sáng lập công ty Columbus đã gửi lời cảm ơn các vị khách mời cùng diễn giả, sau cùng bà chia sẻ ý nghĩa của chương trình và tuyên bố khai mạc buổi hội thảo.

hoi thao nhap cu chau au theo dien doanh nhan tai bulgaria
Ông Stefan Pavlov - Giám đốc, Nhà sáng lập VISA FREE EUROPE chia sẻ về chương trình và các hạng mục đầu tư tại Bulgaria

Ông Daniel Dobrev - Tham tán đại sứ quán Bulgaria tại Việt Nam giới thiệu khái khát về đất nước hoa hồng Bulgaria. Đất nước này nằm ở phía Đông của Bán đảo Balkan, là nơi tiếp giáp giữa Châu Âu và Châu Á và cũng là một điểm trung chuyển lý tưởng với khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu. Thêm vào đó, Bulgari là một địa điểm du lịch tuyệt vời, nổi tiếng với các khu nghỉ mát mùa đông và mùa hè. Đất nước này là một trong những tiểu bang lâu đời nhất ở châu Âu với di sản văn hóa và kiến trúc phong phú. Đây là quốc gia có số lượng suối nước khoáng lớn thứ hai tại châu Âu với dịch vụ du lịch SPA phát triển tốt. Bulgari thường được các vị khách của mình gọi là thiên đường trên Trái đất, nhờ vào thiên nhiên đa dạng và khí hậu 4 mùa ôn hòa.

Với vị thể là một đất nước đa dạng, phong phú về văn hóa, Bulgaria sẽ là cửa ngõ lý tưởng cho các nhà đầu tư để gia nhập vào nền kinh tế và lối sống mang tên Châu Âu.