Hoàng Thùy chia tay bạn trai Tây sau khi đạt Á hậu Hoàn vũ

Người mẫu từng được bạn trai cổ vũ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng sau khi cô đoạt ngôi Á hậu, chuyện tình của họ kết thúc vì khoảng cách quá lớn về địa lý giữa Anh và Việt Nam.

Tối 2.4, Á hậu Hoàng Thùy cùng Hoa hậu H\'Hen Niê và Á hậu Mâu Thủy dự sự kiện công bố các kế hoạch của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018 trong năm nay.

Trò chuyện với Zing.vn trước thềm sự kiện, Hoàng Thùy tiết lộ cuộc chia tay diễn ra sau khi cô giành danh hiệu Á hậu tại cuộc thi. Trước đó, bạn trai Tây cũng là người khuyến khích và truyền động lực cho cô đi thi.

Hoàng Thùy kể: "Trước đây, công việc của tôi chủ yếu ở bên Anh nên tôi có duyên gặp và gắn bó với người bạn trai ở Anh. Nhưng từ khi tôi về Việt Nam, khoảng cách giữa chúng tôi cũng trở nên xa quá và tình cảm cũng không còn được như trước. Chúng tôi quyết định chia tay. Với tôi, chia tay cũng là một điều tốt, để những cánh cửa mới mở ra".

hoang thuy chia tay ban trai tay sau khi dat a hau hoan vu

Hoàng Thùy tại sự kiện tối 2.4. Ảnh: Bá Ngọc.

Người mẫu cũng khẳng định chuyện tình của cô không có mâu thuẫn gì ngoài khoảng cách địa lý. "Chúng tôi chia tay vì yêu xa nên cả hai đều chấp nhận và vẫn còn giữ được những tình cảm tốt đẹp cho nhau", cô nói.

Trước đây, trong thời gian Hoàng Thùy làm giám khảo The Face, bạn trai Tây đến Việt Nam và cùng cô dạo chơi trên đường phố Sài Gòn. Họ có khoảnh khắc "ăn chung một ổ bánh mì" và thể hiện tình cảm thắm thiết tại sân bay trong một lần được cho là về thăm quê Hoàng Thùy.

"Ai yêu nhau cũng có những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Kỷ niệm thì không bao giờ mất đi", Hoàng Thùy nói về những kỷ niệm khi bạn trai đến thăm Việt Nam.

"Đây là mối tình mà chúng tôi chia tay trong ngọt ngào, không ai lừa dối hay làm tổn thương ai. Tôi cũng lựa chọn ở lại Việt Nam để phấn đấu cho sự nghiệp thay vì tình yêu. Tôi nghĩ mình vẫn còn trẻ, sự nghiệp rất quan trọng với tôi" - cô nói tiếp.

Trước đó, sau The Face và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy được đánh giá là ngôi sao có tình cảm và sự nghiệp đều viên mãn. Nhưng với Á hậu, cô cũng có những khó khăn riêng nhưng không bao giờ để lộ.

hoang thuy chia tay ban trai tay sau khi dat a hau hoan vu

Những hình ảnh hiếm hoi của Hoàng Thùy và bạn trai cũ được cô chia sẻ. Ảnh: FBNV.

"Công việc hay cuộc sống, tôi đều cố gắng để được hoàn hảo nhất. Tôi ít than phiền với mọi người rằng mình khổ hay mình có vấn đề gì đó. Tôi thường giấu đi những khó khăn vì hiểu rằng thử thách đến là để mình trưởng thành hơn. Có những lúc tôi không hoàn hảo như mọi người nghĩ, tôi vẫn luôn phải cố gắng. Nhưng tình yêu là thứ khó mà cố gắng được" - Hoàng Thùy bộc bạch.

Về mặt chuyên môn, Hoàng Thùy được BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gọi là "người vượt qua những giới hạn", khi liên tưởng đến sự thay đổi của cô từ khi tham dự Vietnam\'s Next Top Model 2011, đến giám khảo The Face và Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018. Cô là minh chứng sống của việc "không giới hạn nào là không thể vượt qua".

Ban tổ chức cho biết năm nay Hoàng Thùy sẽ xây dựng hình ảnh và phong cách gắn liền với chuyên môn thời trang, cũng như thực hiện dự án cộng đồng "Không túi ni lông" (No Plastic Bag).

hoang thuy chia tay ban trai tay sau khi dat a hau hoan vu Hoa hậu Hoàn vũ H\'Hen Niê lại cắt tóc ngắn hơn, xuất hiện gầy gò

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nổi tiếng với mái tóc ngắn đặc trưng nhưng tối 2/4, cô gây bất ngờ khi xuất hiện ...

hoang thuy chia tay ban trai tay sau khi dat a hau hoan vu Hoàng Thùy Linh chỉ lấy người đàn ông không bận tâm tới scandal trong quá khứ

Nữ ca sĩ gây bất ngờ với những chia sẻ thẳng thắn trong buổi ký tặng sách tại TP HCM, rằng cô chỉ lấy người ...

hoang thuy chia tay ban trai tay sau khi dat a hau hoan vu Hoàng Thùy trở về với hình ảnh cá tính sang chảnh "ngút ngàn"

Bộ ảnh mới nhất của Hoàng Thùy là sự dung hòa giữa “beauty queen” và vẻ cá tính rất riêng của Á hậu sau nhiều ...

/ http://danviet.vn