Hoảng hồn khi vợ giở cả vali sextoy rủ chồng \"đổi gió\"

Lấy vợ trẻ đẹp khi đã ở tuổi 40 Hùng khiến bao nhiêu đàn ông trong công ty ghen tỵ, nhưng đâu ai biết rằng sau đám cưới Hùng không dám kể cho ai một sự thật oái ăm về vợ.

Xuất phát điểm của Hùng là con nhà nghèo bởi vậy những năm tháng tuổi trẻ Hùng học và làm việc quần quật để gây dựng nên một công ty như ngày hôm nay. Đương nhiên, bất cứ thành công nào cũng phải đánh đổi, với Hùng đó là chuyện vợ con, đến 40 tuổi, khi đã ở trên đỉnh vinh quang của sự nghiệp anh mới nghĩ đến việc lấy vợ.

hoang hon khi vo gio ca vali sextoy ru chong doi gio

Đã ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng Hùng vẫn muốn lấy vợ trẻ chứ không muốn lấy mấy bà cô quá lứa lỡ thì, bởi vậy Hùng chọn Mây, một cô gái mới 23 tuổi, mới vào công ty làm ở phòng hành chính. Một lần về muộn, đúng lúc trời đổ mưa to, Hùng bắt gặp Mây đang loay hoay một mình ở cửa công ty không biết làm cách nào để về. Vẻ đẹp tràn đầy sức sóng và đường cong gợi cảm của Mây khiến Hùng ấn tượng. Anh đã không ngại ngần hỏi xem Mây cần anh đưa về không vì tòa nhà của công ty Hùng mới được xây ở khu đô thị mới, xe cộ giờ đấy cũng ít. Sau chuyến ấy Hùng và Mây chính thức quen nhau và cưới ngay sau 6 tháng.

Ngày cưới Hùng say ngất vì bị bạn bè, anh em chuốc rượu, phần vì mừng cho Hùng cưới được vợ ở tuổi ấy, phần vì ghen tỵ với Hùng yêu được cô vợ trẻ trung, xinh đẹp. Thế nhưng bi kịch diễn ra khoảng một tuần sau ngày cưới. Chuyện là vợ Hùng đang ở tuổi nhu cầu cao, bởi thế một ngày vợ chồng Hùng làm "chuyện ấy" hai cữ là chuyện bình thường. Nhưng ở tuổi 40 Hùng cũng không ham hố "chuyện ấy" đến thế, anh chủ yếu chiều cô vợ trẻ mà thôi chứ với anh mỗi ngày một lần là đủ rồi.

Thế nhưng, Mây không hiểu điều đó, cô liên tục đòi hỏi chồng nhiều hơn nữa. Có những lúc việc công ty bận rộn, nhất là Hùng đã nghỉ cả tuần để chuẩn bị đám cưới nên công việc dồn lại cho tuần sau đó, đi làm về mệt mỏi Hùng chỉ muốn được nghỉ ngơi nhưng Mây không để cho Hùng yên thân. Ăn uống, tắm rửa xong cô lao vào mơn trớn chồng đến lúc Hùng phải chiều cô mới thôi.

Hậu quả là sau hôm đó Hùng bị ốm. Cuối cùng Hùng cũng phải trao đổi với Mây, bảo "chuyện ấy" nên ở mức độ vừa phải không sẽ nhàm chán. Cho là chồng thích "đổi gió", Mây liền lôi trong tủ quần áo một chiếc vali nhỏ mà cô vẫn giấu ở đấy, lâu nay Hùng cũng không tò mò hỏi han bởi cho là đó đồ riêng tư của vợ. Chỉ đến lúc Mây mở chiếc vali ra, những vật dùng ở trong ấy khiến Hùng hoảng hồn. Hóa ra, đồ vật Mây cất giấu mấy ngày nay là một vali đồ chơi tình dục không biết đã được cô sưu tầm từ lúc nào.

Mây còn chẳng ngần ngại giới thiệu từng công dụng, tính năng của từng loại “đạo cụ” làm Hùng rợn tóc gáy. Mây nói muốn hai vợ chồng "đổi gió" bằng những dụng cụ này đảm bảo Hùng sẽ không còn nhàm chán nữa. Không muốn bị vợ chê già, không có bản lĩnh đàn ông Hùng cũng cắn răng chiều theo ý thích cổ quái của vợ. Thế nhưng, cố được vài ngày Hùng lại có dấu hiệu kiệt sức bởi để sử dụng được mấy loại dụng cụ của vợ, Hùng phải tốn nhiều sức hơn trước.

Nhìn đôi mắt thâm quầng, vẻ mặt mệt mỏi của Hùng, mấy cấp dưới và cũng là bạn nhậu lúc tan làm của Hùng còn đùa rằng anh được vợ trẻ chiều chuộng quá. Đâu ai biết rằng anh có nỗi khổ khó nói. Thậm chí, Hùng còn sút 2kg kể từ khi cưới vợ trẻ về đến giờ bởi một ngày anh chỉ được ngủ có vài tiếng.

Có những hôm, Hùng phải đi công tác ba ngày, như người khác thì cảm thấy nhớ nhung vì phải xa vợ, nhưng với Hùng thì hoàn toàn ngược lại. Anh đi tiếp khách về mệt được ngủ thẳng một giấc đến gần trưa và cảm thấy mình như được "sống lại". Thậm chí Hùng còn cảm thấy đây là giấc ngủ ngon nhất của anh từ trước đến nay. Và để cái cảm giác sung sướng đấy được kéo dài thêm, anh đã chuyển thành chuyến công tác năm ngày để không phải "gần gũi" vợ.

Khi đã khỏe khoắn và tỉnh táo hơn, Hùng quyết định khi về nhà sẽ nói thẳng với Mây. Anh không thể cứ đáp ứng mãi cái thú vui bệnh hoạn của cô, kể cả chuyện vợ chồng cũng phải điều độ, nếu không anh thà lựa chọn chia tay chứ không thể tiếp tục kéo dài tình trạng mệt mỏi này. Anh nghĩ, nếu Mây yêu anh chắc sẽ đồng ý với suy nghĩ này của anh thôi.

Việc sử dụng đồ chơi tình dục là chuyện bình thường trong đời sống tình dục, nhưng nếu người dùng thích "đồ giả" hơn đối tác thật, dùng đồ không rõ nguồn gốc, không đúng cách thì lại là vấn đề.

Thực chất, sextoy được sáng tạo ra từ xa xưa, là dụng cụ để giúp con người đạt thêm khoái cảm. Nhiều người thường quan niệm sai lầm rằng nó chỉ dùng cho các cặp đồng tính nam, đồng tính nữ, người không có gia đình, trong khi thực tế ai cũng có thể dùng, để tăng thêm khoái cảm, thêm chút gia vị cho đời sống gối chăn.

Nhưng khi lạm dụng thành nghiện sẽ gây ra những tác hại khôn lường. Nếu dùng nó như một thứ kích dục thì sẽ vô cùng tệ hại. Bởi thế, sử dụng vật này tốt hay xấu tùy thuộc vào mục đích sử dụng và quan điểm của mỗi người.

Hơn thế, mặt hàng không được phép bày bán công khai. Nó chỉ hoạt động trong thế giới ngầm và không thể kiểm soát được chất lượng, vì thế rất tai hại khi người mua không biết nguồn gốc và được hướng dẫn sử dụng cặn kẽ.

(*) Tít đã được Dân Việt đặt lại

hoang hon khi vo gio ca vali sextoy ru chong doi gio Sốc khi chồng "bỏ rơi" vợ trên giường, mải mê xem phim sex

Ngày trước, vợ chồng “sinh hoạt” đều đặn nhưng thời gian gần đây, không hiểu sao, chồng lại hờ hững. Tìm hiểu, chị Nguyễn Thái ...

hoang hon khi vo gio ca vali sextoy ru chong doi gio Gái xinh 19 tuổi nổi hứng cho hàng nghìn đàn ông yêu miễn phí

Gái xinh 19 tuổi nổi hứng cho hàng nghìn đàn ông yêu miễn phí ở Trung Quốc, 3.000 mày râu đã đổ xô tới chen ...

/ http://danviet.vn