Hoàng Bách bức xúc với VTV vì hot girl bình luận World Cup 2018

Nam ca sĩ cho rằng, việc các hot girl không có hiểu biết về bóng đá bình luận chuyên môn là một thảm họa của VTV.

Bốn năm mới diễn ra một lần, World Cup luôn chứng tỏ là một giải đấu "nóng" nhất hành tinh. Cho nên, "sống cùng với bóng đá" là khẩu hiệu của nhiều bạn trẻ, gia đình trong tháng diễn ra World Cup 2018.

hoang bach buc xuc voi vtv vi hot girl binh luan world cup 2018

Các hot girl xinh đẹp xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia.

Năm nay, VTV lại tiếp tục thu hút sự chú ý mời dàn hot girl xinh đẹp với trang phục "nóng bỏng mắt" tham gia vào chương trình bình luận trước và sau trận đấu. Như các mùa World Cup và Euro trước, các hot girl này chỉ chủ yếu tham gia vào công tác "làm nóng" trước trận đấu. Tuy nhiên lần này, VTV quyết định cho các cô gái trẻ trung "thâm nhập" sâu hơn vào công tác bình luận trận đấu. Các cô gái với trang phục bắt mắt trực tiếp tham gia "chém gió" cùng các chuyên gia về bóng đá. Với vốn kiến thức có hạn của mình, nhiều tình huống dở khóc, dở cười và những phát ngôn "khó đỡ" được các cô thể hiện trực tiếp trên truyền hình quốc giá khiến khán giả ngán ngẩm, cư dân mạng bàn tán trái chiều.

hoang bach buc xuc voi vtv vi hot girl binh luan world cup 2018

Những bình luận thiếu hiểu biết của các cô gái khiến người xem thấy khó chịu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hoàng Bách đã bày tỏ sự khó chịu của anh đối với chương trình này của VTV. Nam ca sĩ cho rằng, việc lên hình các cô gái xinh đẹp trong một sự kiện giải trí là điều tốt, tuy nhiên chỉ nên dừng lại ở mức độ giải trí mà thôi. Việc để các cô gái "lấn" quá sâu vào hoạt động bình luận chuyên môn thì không nên để xảy ra.

hoang bach buc xuc voi vtv vi hot girl binh luan world cup 2018

Hoàng Bách bức xúc vì sự góp mặt của các hot girl trong phần bình luận chuyên môn.

"Đôi lời cùng VTV-World Cup:

Bóng đá và gái đẹp là một ý tưởng rất tốt, nhưng cách các bạn đang làm thì thực sự tệ. Không chọn được người đủ tiêu chuẩn cho một sự kiện lớn, tốn mấy trăm tỷ đồng và nhiều sự quan tâm của cả xã hội thì nên dừng lại hoặc thay đổi, để thế này là lãng phí và thiếu tôn trọng người hâm mộ.

Chẳng có cô hotgirl nào từ chối được sức hút của việc xuất hiện trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia vào những thời khắc nhiều đàn ông hớn hở như thế này, nên, đừng trách các em ấy, con thiêu thân nào trốn được ánh lửa chứ?! Đưa các em lên thế này là giết các em và giết luôn cảm xúc của người xem bóng đá.

Cho nên, theo tôi, nên cắt những phần xuất hiện vô duyên và nhạt nhẽo này, bình luận đơn giản và giàu chuyên môn là được rồi, lâu lâu xuất hiện một em thật tươi, thật xxx, không biết gì về bóng đá cũng được, nhưng ngồi cười và thả tim thôi, cấm cho nói. Nghệ sĩ hay celebs có xuất hiện thì cũng nên kiểm tra một chút về trình độ bóng đá, phải biết Maradona người Brazil và Pele thì gốc Ấn Độ, kiểu thế....

Đừng để phí sóng, phí thời gian, thuế của dân cả đấy! Nhảy cầu nhiều có khi cũng vì cảm giác bế tắc khi xem các em chém đấy!" - Hoàng Bách bức xúc.

hoang bach buc xuc voi vtv vi hot girl binh luan world cup 2018
hoang bach buc xuc voi vtv vi hot girl binh luan world cup 2018

Khán giả phì cười vì sự ngây ngô của các cô gái xinh đẹp.

Trước đó, từ phía dư luận, nhiều người cũng lên tiếng về sự xuất hiện của dàn hot girl trong chương trình bình luận trước và sau các trận đấu thuộc World Cup 2018.

Facebooker Bảo Khanh chia sẻ: “Rất khó chịu khi thấy mấy bạn này xuất hiện ở phần bình luận. Trong khi mọi người đang sục sôi vì bóng đá, mấy bạn lên nói lảm nhảm như hài kịch. Chưa kể ăn mặc thì hở đến nửa ngực rồi! Phản cảm và chẳng có chút tinh thần thể thao nào”.

Cũng có những ý kiến nói thẳng đến các cô gái xinh đẹp như: “Bình luận thì cần kiến thức chứ không cần hình thức. Cầu xin mấy em ở nhà đi đừng lên sóng làm trò cười nữa. Và cũng mong nhà đài dẹp luôn đi ạ”. Hay khán giả có nickname Nhã Phương ngao ngán cho biết: “Em lạy luôn ạ. VTV không nên mời những hot girl này làm mất hình tượng chương trình thể thao. Từ ngày mấy chương trình bình luận có thêm mấy em này em ngán ngẩm luôn. Mất cả hay. Năm nay VTV làm World Cup dở quá”.

hoang bach buc xuc voi vtv vi hot girl binh luan world cup 2018 Nữ MC hiếm hoi được khen ngợi sau phần bình luận World Cup là ai?

Sau phần bình luận về trận đấu giữa Thuỵ Điển và Hàn Quốc trên sóng VTV, Vân Anh được người hâm mộ bóng đá dành ...

hoang bach buc xuc voi vtv vi hot girl binh luan world cup 2018 Hot girl bình luận World Cup 2018 gây tranh cãi trái chiều

32 cô gái xinh đẹp đồng hành cùng VTV trong phần bình luận trước và sau các trận đấu thuộc World Cup 2018 hiện gây ...

hoang bach buc xuc voi vtv vi hot girl binh luan world cup 2018 Đọ vẻ nóng bỏng của 10 hot girl lên sóng VTV cổ vũ World Cup 2018

10 bóng hồng được khán giả đánh giá là có ngoại hình gợi cảm nhất của chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

/ http://danviet.vn