Hoãn phiên tòa xét xử vụ đâm chết bạn vì không đi đám tang cha đồng nghiệp

Khi ngồi nhậu cùng nhau, Chiến trách bạn không đi đám tang của cha đồng nghiệp. Vì chuyện này mà 2 bên xảy ra đánh nhau, hậu quả Chiến đâm bạn tử vong.

Ngày 28/3, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đoàn Văn Chiến (SN 1993, quê TP.Hải Phòng) về tội Giết người.

hoan phien toa xet xu vu dam chet ban vi khong di dam tang cha dong nghiep

Chiến đâm chết bạn vì không đi đám tang cha đồng nghiệp.

Theo cáo trạng, khoảng 18h30 ngày 27/4/2017, Chiến và Phạm Minh P. cùng một số công nhân khác ngồi uống rượu tại sân nhà máy Năng lượng Xanh (KCN Tân Thới Hiệp, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM).

Đến 20h cùng ngày, Chiến và P. cãi nhau vì Chiến cho rằng P. không đi đám tang cha của một người làm chung. Nghe Chiến trách, P. chửi và thách thức đánh nhau với Chiến thì được mọi người can ngăn.

Sau đó, Chiến chạy về nhà lấy dao rồi quay lại chỗ nhậu để tìm P.. Trong lúc cả hai đang lớn tiếng thì Chiến cầm dao đâm P. khiến anh này gục tại chỗ và tử vong tại bệnh viện.

Gây án xong, Chiến rời khỏi hiện trường và vứt con dao gây án. Ngày hôm sau, nghe tin anh P. đã chết nên Chiến đến cơ quan công an đầu thú.

Tại phiên tòa, Chiến thừa nhận hành vi phạm tội của mình và mong sự khoan hồng của pháp luật.

Về phần dân sự, sau khi xem xét, HĐXX xét thấy còn nhiều vấn đề chưa được thỏa thuận rõ ràng nên quyết định hoãn phiên tòa.

hoan phien toa xet xu vu dam chet ban vi khong di dam tang cha dong nghiep Nghi can giết thanh niên 30 tuổi tại phòng trà Sài Gòn đầu thú

Sau nhiều ngày lẩn trốn, nghi can đâm chết nam thanh niên 30 tuổi tại phòng trà ở quận Gò Vấp ra đầu thú.

hoan phien toa xet xu vu dam chet ban vi khong di dam tang cha dong nghiep Đôi nam nữ tử vong trong phòng trọ nghi do mâu thuẫn tình ái

Chị Thu (43 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) bị nghi đã dùng dao đâm chết người tình trẻ, rồi uống thuốc diệt cỏ tự vẫn ...

/ http://www.nguoiduatin.vn