Hoa Vinh xin lỗi Tuấn Hưng và sự thật phía sau khiến dân mạng "sốc"

Chế lời tục tĩu từ ca khúc “Độc thoại“ của Tuấn Hưng, Hoa Vinh đã phải gặp cái kết đắng.

Mới đây, câu chuyện hiện tượng mạng Hoa Vinh bất ngờ dình vào lùm xùm liên quan tới việc một cô gái tố anh "tình một đêm" khiến cô dính bầu nhưng lại phủi tay ngay sau đó. Hoa Vinh cũng lên mạng cho rằng anh sẵn sàng đi xét nghiệm để xác minh mình có phải cha đứa bé hay không.

hoa vinh xin loi tuan hung va su that phia sau khien dan mang soc

Tuấn Hưng chỉ trích Hoa Vinh vì đã chế lời bài hát "Độc thoại".

Sự việc vẫn chưa tới hồi kết thì Hoa Vinh bất ngờ livestream và "chế" lại lời một ca khúc làm nên tên tuổi của ca sĩ Tuấn Hưng theo một hướng rất tục tĩu. Nhiều người cho rằng anh đang mượn lời hát để chửi xéo cô gái từng qua đêm với mình.

Cách đây không lâu, Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc. Tuấn Hưng bày tỏ sự ngạc nhiên khi Hoa Vinh không biết định câu like hay muốn va chạm gì với anh không mà lại lấy ca khúc Tuấn Hưng từng hát và được nhiều người yêu mến ra chế với lời lẽ rất tục tĩu.

Tác giả Nguyễn Hồng Thuận cũng chia sẻ: “Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng…” tác giả ca khúc “Độc thoại” viết.

hoa vinh xin loi tuan hung va su that phia sau khien dan mang soc

Hoa Vinh đã phải lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Nhưng sau đó không lâu, Tuấn Hưng chia sẻ anh đã tha thứ cho Hoa Vinh vì hiện tượng mạng này đã gọi điện xin lỗi anh.

"Dù vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi. Hy vọng cậu ấy hiểu được : muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng nhưng người xung quanh mình

Hoa Vinh gọi cho tôi thanh minh rằng cậu ấy hát chế bài Độc thoại khi chưa đi làm ca sĩ và trong phút nông nổi ấy clip đã bị trên mạng cắt ghép. Còn Hoa Vinh khẳng định không có ý gây sự chú ý hay đụng độ với tôi. Hoa Vinh bảo, anh mắng chửi em gì cũng được, em sai rồi, em sẵn sàng nghe anh mắng” - Tuấn Hưng cho hay.

hoa vinh xin loi tuan hung va su that phia sau khien dan mang soc

Bằng chứng việc Hoa Vinh chế lời bài hát trong một lần livestream chứ không phải có từ lâu.

Tuy nhiên, ngay sau khi Tuấn Hưng chia sẻ mình tha thứ cho Hoa Vinh thì không ít người hâm mộ cho rằng Hoa Vinh chỉ đang chống chế. Đoạn clip hát chế tục tĩu lời bài hát "Độc thoại" vừa diễn ra trong lần live stream của Hoa Vinh trên trang cá nhân chứ không phải cách đây 2 năm như lời anh nói với Tuấn Hưng.

hoa vinh xin loi tuan hung va su that phia sau khien dan mang soc

Hoa Vinh cũng từng chỉ trích Tuấn Hưng trên trang cá nhân.

hoa vinh xin loi tuan hung va su that phia sau khien dan mang soc Hoa Vinh nhắn nhủ "anh em sinh đôi" trong tuyển Thái sau trận thua đau ở AFF Cup

Thái Lan vừa bị loại khỏi AFF Cup thì ngay lập tức nam ca sĩ Hoa Vinh đã có một lời nhắn thú vị.

hoa vinh xin loi tuan hung va su that phia sau khien dan mang soc Hậu vệ Thái Lan được dân mạng tìm kiếm vì giống ca sĩ Hoa Vinh

Cầu thủ Philip Roller (24 tuổi) của đội tuyển Thái Lan đang được cộng đồng mạng Việt chú ý vì có vẻ ngoài giống giọng ...

/ http://danviet.vn