Hoa hậu Quý bà thế giới 2018 qua đời vì tai nạn giao thông

21h10 ngày 2.6, khi chiếc taxi chở Saniya Shakirova đâm vào bức tường bao quanh nghĩa trang ở làng Chok-Tal, hoa hậu Kyrgyzstan đã tử vong ngay tại chỗ.

Sania Shakirov - người vừa giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ - 2018 (The Beauty of the Universe - 2018) diễn ra tại Việt Nam đã tử vong do tai nạn giao thông.

hoa hau quy ba the gioi 2018 qua doi vi tai nan giao thong

Theo Sputnik, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 21h10 ngày 2.6, khi chiếc taxi chở Saniya Shakirova đâm vào bức tường bao quanh nghĩa trang ở làng Chok-Tal.

Hoa hậu Kyrgyzstan tử vong ngay tại chỗ.

Hoa hậu Sania Shakirova từng chia sẻ: "Đối với tôi gia đình là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Tôi có ba con, và các con luôn là động lực của đời tôi. Sau khi ly hôn, tôi trăn trở suy nghĩ phải làm gì tiếp theo, phải sống như thế nào khi là một bà mẹ đơn thân nuôi dạy ba con nhỏ…Và sau đó tôi hiểu ra rằng cần vượt lên và cố gắng, vì các con."

Sania Shakirova (sinh năm 1987) là đại diện của Kyrgyzstan trong cuộc thi Miss Univer Beauty 2018 tổ chức tại Việt Nam, từ ngày 28.3 đến 7.4. Shakirova cũng là chủ nhân vương miện “Hoa hậu Quý bà thế giới - 2018".

hoa hau quy ba the gioi 2018 qua doi vi tai nan giao thong 2 hoa hậu Trung Quốc: Kẻ lộ nhũ hoa, người vờ ngã khoe vòng 1 tại Cannes

Hình Tiểu Hồng- Hoa hậu Quý bà Trung Quốc vờ ngã trên thảm đỏ để khoe vòng 1 như muốn bật tung ra khỏi váy, ...

hoa hau quy ba the gioi 2018 qua doi vi tai nan giao thong Hoa hậu Quý bà Trung Quốc ngã nhào trên thảm đỏ Cannes

Hình Tiểu Hồng phủ nhận cố tình gây chú ý tại sự kiện điện ảnh ở Pháp.

hoa hau quy ba the gioi 2018 qua doi vi tai nan giao thong Hoa hậu kéo chân, gọt mặt vẫn đăng quang

Mới đây, người đẹp Vũ Lâm (tên đầy đủ là Vũ Tú Lâm) vừa đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Quý ...

/ http://danviet.vn