Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng tiểu xảo để có thân hình quyến rũ

Mặc dù đã sở hữu thân hình nhiều người mê nhưng Kỳ Duyên vẫn chưa hài lòng. Và như nhiều người khác, cô đã chọn cách chỉnh sửa bằng công nghệ. 

hoa hau ky duyen su dung tieu xao de co than hinh quyen ru

Hoa hậu Kỳ Duyên sử dụng tiểu xảo để có thân hình quyến rũ.

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu rất chăm chút cho cơ thể. Điều này cũng dễ hiểu thôi vì trước đó, cô từng rất nặng ký. Để có được trọng lượng ngày hôm nay là cá quá trình cố gắng và tập luyện.

Từ đó đến nay, người đẹp vẫn chăm chỉ đến phòng tập gym mỗi ngày. Từng chút một, những cố gắng của Hoa hậu Việt Nam đang được đền đáp.

Mới đây, cô vừa khoe hình ảnh mới nhất trong phòng tập gym và không quên quay lại một đoạn clip ngắn để chia sẻ với bạn bè và người hâm mộ.

Ngắm ảnh của người đẹp, ai cũng phải trầm trồ vì vòng eo con kiến và cơ bụng săn chắc. Tuy nhiên, nếu so sánh với hình ảnh của chính Duyên trong clip và ảnh, ai cũng dễ dàng phát hiện ra có sự khác biệt.

Và không cần tinh ý thêm nữa, số đông đã nhận ra Hoa hậu Kỳ Duyên đã sử dụng tiểu xảo chỉnh sửa bằng công nghệ. Theo đó, cô đã tìm cách nâng cấp số đo vòng ba nên vô tình làm ảnh hưởng đến hình dạng của đồ vật xung quanh.

hoa hau ky duyen su dung tieu xao de co than hinh quyen ru

Vòng ba trong ảnh đã được chỉnh sửa khiến cảnh vật sau lưng người đẹp bị méo xệch.

Đây là lỗi rất nhiều người đẹp đã gặp phải khi muốn khoe cơ thể trên trang cá nhân. Tuy nhiên, chỉnh sửa của Kỳ Duyên lần này không có gì quá ghê gớm. Vì sự thật là cô đang sở hữu một thân hình khiến khá nhiều người ghen tị.

Ngân An

/ Báo Thời Đại