Hoa hậu H’Hen Niê hào hứng \"đua\" xe đạp cùng các bạn trẻ trong ngày 30/04

Diện trang phục thể thao đen năng động và khỏe khoắn, Hoa hậu H’Hen Niê vô cùng hào hứng với hoạt động này và bật mí đã chuẩn bị rất kỹ càng từ trước.

Sáng 30/04, Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê bất ngờ xuất hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, dẫn đầu đoàn xe đạp – một hoạt động ý nghĩa chạy xe đạp quanh thành phố nhằm chào mừng 43 năm ngày thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2018). Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc đua tranh cúp truyền hình HTV 2018.

hoa hau hhen nie hao hung dua xe dap cung cac ban tre trong ngay 3004

Diện trang phục thể thao đen năng động và khỏe khoắn, Hoa hậu H’Hen Niê vô cùng hào hứng với hoạt động này và bật mí đã chuẩn bị rất nhiều, cũng như háo hức mong chờ vì đây là hoạt động mà cô rất yêu thích. Đặc biệt, người đẹp còn mang theo chiếc xe đạp của mình để chạy cùng với các bạn trẻ.

hoa hau hhen nie hao hung dua xe dap cung cac ban tre trong ngay 3004
hoa hau hhen nie hao hung dua xe dap cung cac ban tre trong ngay 3004

Lý giải về chuyện này, Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Từ khi trở thành Đại sứ Thể thao của cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình, Hen sắm cho mình chiếc xe đạp để có thể đi đây đi đó mỗi khi có thời gian rãnh. Nên hôm nay Hen mang xe đạp ra đây để chạy cùng mọi người. Còn gì thú vị hơn là chạy xe đạp trong một ngày đẹp trời thế này chứ”.

hoa hau hhen nie hao hung dua xe dap cung cac ban tre trong ngay 3004

Bên cạnh đó, Hoa hậu H’Hen Niê còn tham gia phần trao giải và bế mạc cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình 2018. Đồng hành cùng chương trình trong hơn một tháng, Hoa hậu H’Hen Niê đã chia sẻ những kỷ niệm vui buồn, các chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa cùng các thành viên trong đoàn đua.

hoa hau hhen nie hao hung dua xe dap cung cac ban tre trong ngay 3004

Cô ấn tượng nhất là chặng đua tại Cà Mau vì đây là điểm cực Nam của Tổ quốc và cũng là chặng đua có hành trình dài nhất. Người đẹp gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức, các thành viên trong đoàn đua và khán giả đã luôn dõi theo, quan tâm đến hành trình Đại sứ Thể thao của cô.

Khép lại một hành trình dài, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục trở lại với các kế hoạch, dự án cộng đồng và tập luyện chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

hoa hau hhen nie hao hung dua xe dap cung cac ban tre trong ngay 3004 Mái tóc ngắn, làn da ngăm của HHen Niê có đạt chuẩn hoa hậu?

H\'Hen Niê có nhiều thay đổi sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

hoa hau hhen nie hao hung dua xe dap cung cac ban tre trong ngay 3004 Khi “con vịt” muốn hóa kiếp thành thiên nga

Danh xưng “hoa hậu” phải chăng chỉ là cái vỏ bọc lộng lẫy cho các người đẹp thỏa sức tung hoành, khi mà thời gian ...

hoa hau hhen nie hao hung dua xe dap cung cac ban tre trong ngay 3004 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp sự cố bị trộm mất trang phục vedette

Hoa hậu Việt Nam 2016 gặp sự cố mất trang phục trình diễn ngay trước khi show diễn bắt đầu.

Vi An (T/h)

/ http://www.doisongphapluat.com