Hoa hậu Diễm Hương xuất hiện bên Nguyên Vũ sau tin đồn thẩm mỹ

Người đẹp xuất hiện trong vai trò MC tại sự kiện âm nhạc ở Buôn Mê Thuột sau ồn ào “dao kéo“.

Thời gian qua, hoa hậu Diễm Hương trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi đăng ảnh với gương mặt khác lạ. Nhiều bình luận cho rằng cô đã can thiệp dao kéo để trùng tu nhan sắc.

Việc các mỹ nhân Việt phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, Diễm Hương gây tranh cãi khi trước đây cô từng tuyên bố mình "là hoa thật chứ không phải hoa silicon".

hoa hau diem huong xuat hien ben nguyen vu sau tin don tham my

Hình ảnh khác lạ gây tranh cãi gần đây của Diễm Hương.

hoa hau diem huong xuat hien ben nguyen vu sau tin don tham my

Nhiều khán giả không nhận ra Diễm Hương ở hiện tại.

Theo đó, qua loạt ảnh đời thường, có thể thấy sống mũi của Hoa hậu thế giới người Việt 2010 cao lên bất thường, chiếc cằm nhọn và khuôn mặt dài hoàn toàn khác với gương mặt bầu bĩnh trước đó.

Trước tin đồn, Diễm Hương phủ nhận việc mình đã can thiệp dao kéo. Song nhiều thành viên vẫn bày tỏ sự tiếc nuối đối với nhan sắc một thời của Diễm Hương. Nhan sắc hiện tại của người đẹp khiến nhiều người không nhận ra.

hoa hau diem huong xuat hien ben nguyen vu sau tin don tham my

Diễm Hương lúc đăng quang "Hoa hậu Thế giới người Việt" năm 2010.

Mới đây, Diễm Hương tham gia một sự kiện âm nhạc tại Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk. Cô xuất hiện rạng rỡ bên ca sĩ Nguyên Vũ với vai trò MC. Đây là lần đầu Diễm Hương xuất hiện trước công chúng sau ồn ào thẩm mỹ.

hoa hau diem huong xuat hien ben nguyen vu sau tin don tham my

Diễm Hương rạng rỡ bên Nguyên Vũ sau tin đồn thẩm mỹ.

hoa hau diem huong xuat hien ben nguyen vu sau tin don tham my

Diện mạo mới của Diễm Hương gây nhiều tranh cãi.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Đến năm 2012, cô là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Cô còn được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bầu chọn là 1 trong 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất sân chơi này.

Sau khi chia tay chồng đại gia và ra đi tay trắng, Diễm Hương tìm được bến đỗ mới bên ông xã Quang Huy. Cả hai tổ chức đám cưới sau khi cô sinh con trai đầu lòng.

Thời gian gần đây, hoa hậu Diễm Hương thường xuyên xuất hiện với cương vị là một người dẫn chương trình. Người đẹp tham gia dẫn các show lớn nhỏ tại nước ngoài.

“Hoa hậu Thế giới người Việt 2010” cho biết, cô không xem MC là cuộc dạo chơi mà đang nỗ lực học hỏi từng ngày để theo đuổi con đường chuyên nghiệp.

hoa hau diem huong xuat hien ben nguyen vu sau tin don tham my Gương mặt hoa hậu Diễm Hương ngày càng khác lạ, khó nhận ra

Từng tuyên bố mình "không phải hoa silicon", hoa hậu Diễm Hương gây bất ngờ khi đăng hình ảnh gương mặt khác lạ. Nhiều người ...

hoa hau diem huong xuat hien ben nguyen vu sau tin don tham my HH Diễm Hương gây chú ý vì gương mặt khác lạ so với khi mới đăng quang

Trong những bức ảnh chụp tại lễ Giỗ Tổ nghề sân khấu, người hâm mộ phát hiện ra gương mặt của hoa hậu Diễm Hương ...

/ Dân Việt