Hoa hậu Moskva làm đám cưới với Quốc vương Malaysia

Oksana Voevodina trở thành hoàng hậu của Malaysia, sau hôn lễ với Quốc vương Muhammad V tuần trước. 

Ngày 27/11, NY Post đưa tin về đám cưới của người đẹp Oksana Voevodina và Quốc vương Muhammad V. Sự kiện diễn ra hôm 22/11 ở ngoại ô Barvikha của Moskva, Nga. Hoa hậu Moskva 2015 kém chồng 24 tuổi.

hoa ha u moskva la m da m cuo i vo i quo c vuong malaysia
Oksana Voevodina và Quốc vương Muhammad V trong đám cưới.

Trong đám cưới, Quốc vương 49 tuổi của Malaysia mặc trang phục truyền thống của nước mình, còn cô dâu 25 tuổi mặc váy trắng đính ren. Tiệc cưới không có rượu và đồ ăn chủ yếu là halal - món ăn truyền thống của người theo đạo Hồi ở Malaysia.

Oksana Voevodina đã cải sang đạo Hồi từ tháng 4 để chuẩn bị cho đám cưới. Cô lấy tên Hồi giáo là Rihana. Quốc vương Muhammad V lên ngôi từ năm 2016. Sau đám cưới, Oksana Voevodina trở thành hoàng hậu của Malaysia.

hoa ha u moskva la m da m cuo i vo i quo c vuong malaysia
Cô dâu cải sang đạo Hồi từ tháng 4.

Trên trang cá nhân, Oksana Voevodina chia sẻ cảm xúc khi trở thành cô dâu của hoàng gia Malaysia: "Khi còn đi học, tôi khá nổi loạn. Tôi thích trượt ván, đạp xe, đi xe địa hình... Tôi nghĩ một người đàn ông phải là trụ cột của gia đình và tất nhiên, không được kiếm tiền ít hơn phụ nữ".

Oksana Voevodina đăng quang Miss Moskva 2015, khi 22 tuổi. Cô có số đo ba vòng 83-58-89 cm, cao 1,7 m. Cô là con gái của bác sĩ thẩm mỹ Andrey Gorbatenko. Hoa hậu chia sẻ cô không biết mình xinh đẹp và nổi bật, cho tới khi vào đại học. Mẹ cô cũng từng là thí sinh của cuộc thi nhan sắc tại Penza.

hoa ha u moskva la m da m cuo i vo i quo c vuong malaysia
Oksana Voevodina khi đăng quang năm 2015.

NY Post cho biết không rõ hai người gặp nhau thế nào và liệu Oksana Voevodina từng kết hôn hay chưa. Quốc vương Muhammad V từng theo học ở Đại học Oxford (Anh), sau đó nghiên cứu ở Trường Kinh doanh châu Âu tại London.

hoa ha u moskva la m da m cuo i vo i quo c vuong malaysia Những người đẹp đang được đánh giá cao ở Hoa hậu Thế giới 2018

Hoa hậu Pháp, Nam Phi, Chile, Trung Quốc được dự đoán đạt thành tích cao. Đại diện Việt Nam Tiểu Vy vẫn có mặt trong ...

/ VnExpress