Hồ Quang Hiếu nói gì về tin đồn Bảo Anh yêu Bùi Tiến Dũng U23?

Sau chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cho biết đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc tình mới.

Sau hit “Con bướm xuân”, Hồ Quang Hiếu liên tiếp ra mắt nhiều sản phẩm tạo được tiếng vang trên thị trường âm nhạc như: Không cảm xúc, Còn lại gì trong cơn mưa, Đổi thay, Chỉ cần em hạnh phúc, Ngã tư đường….

Không dừng lại đó, Hồ Quang Hiếu tiếp tục trở thành tâm điểm khi công khai hẹn hò với nữ ca sĩ xinh đẹp, quyến rũ - Bảo Anh. Tuy nhiên, mối tình mặn nồng của cặp đôi khép lại sau 2 năm hẹn hò khiến fan tiếc nuối.

ho quang hieu noi gi ve tin don bao anh yeu bui tien dung u23

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh thời mặn nồng.

Khi nhắc đến tình cũ, Hồ Quang Hiếu luôn dành những lời tốt đẹp. Tuy nhiên, nam ca sĩ thẳng thắn, vì đã chia tay nên anh không còn quan tâm gì đến tình cũ. “Mỗi người một suy nghĩ trong tình yêu, mà tôi thấy cứ quan tâm đến người yêu cũ lại rất mệt, nên với tôi đã chia tay thì làm bạn, không nên quan tâm quá nhiều làm gì nữa”.

Hiện tại, Hồ Quang Hiếu tiết lộ đã chuẩn bị tâm lý cho cuộc tình mới nếu có cơ duyên nào đến. Anh tâm niệm: “Con người lúc nào cũng nên giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái và đón nhận những điều tích cực đến với mình.

Cái gì cũ nên giữ làm kỉ niệm thôi, hiện tại tôi cũng đã chuẩn bị tâm lý cho một cuộc tình mới nếu duyên phận đưa đến”.

ho quang hieu noi gi ve tin don bao anh yeu bui tien dung u23

Giọng ca "Com bướm xuân" hiện đã sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

Thời gian qua, Bảo Anh vướng tin đồn về tình cảm với thủ môn U23 Việt Nam – Bùi Tiến Dũng. Chia sẻ về điều này, Hồ Quang Hiếu bày tỏ: “Nếu người cũ tìm được tình yêu mới và cảm thấy hạnh phúc thì bản thân cảm thấy vui cho cô ấy thôi”.

Đồng thời, Hồ Quang Hiếu cũng chia sẻ về quan niệm trong tình yêu: “Khi yêu quan trọng là cảm xúc, tính tình phải hợp và thông cảm cho nhau. Hai người phải có cùng suy nghĩ và định hướng trong tương lai thì mới đi xa được. Đặc biệt tôi không thích việc so sánh tình cũ và tình mới, bởi như thế sẽ làm tổn thương người hiện tại”.

ho quang hieu noi gi ve tin don bao anh yeu bui tien dung u23

Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng vướng nghi án hẹn hò.

Hiện, Hồ Quang Hiếu vẫn dành chủ yếu thời gian cho công việc và tìm kiếm những chất liệu âm nhạc mới để gửi đến khán giả các sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tham gia chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 với chủ đề Mưa. Nam ca sĩ gửi đến khán giả hai ca khúc Cơn mưa chiềuCòn lại gì sau cơn mưa bằng chất giọng ấm áp truyền cảm đặc trưng.

Hồ Quang Hiếu từng gây được cơn sốt trên cộng đồng mạng khi cover lại ca khúc Con bướm xuân vào dịp tết 2013 và vô tình ca khúc này đã đẩy tên tuổi anh đến gần với khán giả hơn. Là một ca sĩ trẻ ít được chú ý bỗng nhiên trở thành hiện tượng khiến Hồ Quang Hiếu không khỏi ngỡ ngàng khi mọi thứ xung quanh anh đều thay đổi.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, vào lúc ấy dù biết rằng ca khúc Con bướm xuân được mọi người yêu thích và đón nghe, nhưng anh không nghĩ rằng bản thân đã nổi tiếng cho đến khi có nhiều bầu show từ Bắc đến Nam gọi mời show anh liên tục.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Có nhiều khi người ta gọi hỏi giá về cát-xê của tôi, mà thật sự tôi cũng không biết nói sao nữa nên kêu bên đó chỉ gửi tôi vé máy bay là được rồi”.

ho quang hieu noi gi ve tin don bao anh yeu bui tien dung u23 PewPew và Bảo Anh là chủ nhân loạt câu nói \'hot\' nhất trên mạng

Streamer PewPew, ca sĩ Bảo Anh, Mr. Cần Trô... là những nhân vật sở hữu câu nói trở thành trào lưu trên mạng xã hội ...

ho quang hieu noi gi ve tin don bao anh yeu bui tien dung u23 Phong cách ngày càng quyến rũ, gợi cảm của Bảo Anh

Lột xác từ hình tượng teen girl ngọt ngào của một thí sinh bước ra từ chương trình Giọng hát Việt, ca sĩ Bảo Anh ...

ho quang hieu noi gi ve tin don bao anh yeu bui tien dung u23 Bảo Anh đau như \'dao đâm vào tim\' khi hát ca khúc về tình yêu đã qua

Bảo Anh cho biết ca khúc của Đức Trí khiến cô cảm thấy như "nhát dao đâm vào trái tim". Bởi vậy rất lâu sau ...