Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe món ăn Kim Lý tự tay vào bếp làm

Kim Lý tự làm sandwich cá ngừ và nước ép cho Hồ Ngọc Hà mang đến trường quay. 

Hồ Ngọc Hà vừa thu hút nhiều sự chú ý khi khoe ảnh món sandwich được Kim Lý đích thân vào bếp tự tay làm cho cô. Được biết, nữ ca sĩ và MC Trấn Thành phải quay hình cả ngày rất mệt mỏi nên Kim Lý đã tự tay làm sandwich cá ngừ cho cả hai ăn.

"Bạn nam của mình thật ngọt ngào. Biết hai đứa quay hình đuối cả ngày đã tự tay làm sandwich cá ngừ, bơ và cà chua cho tụi mình ăn. Vừa không bị mập, vừa đẹp da, thêm phần nước 5 loại củ quả nữa" - giọng ca Giá như mình đã bao dung chia sẻ.

ho ngoc ha hanh phuc khoe mon an kim ly tu tay vao bep lam

Hồ Ngọc Hà khoe sandwich do Kim Lý tự tay làm cho cô.

Bén duyên với nhau từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ, mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Kể từ khi công khai chuyện tình cảm của mình, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý "dính nhau như sam", luôn xuất hiện bên cạnh nhau.

Cách đây không lâu, cặp đôi vướng tin đồn rạn nứt tình cảm khi cả hai xóa kết bạn nhau trên facebook. Ngoài ra, việc Kim Lý - Hà Hồ ít tương tác với nhau trên mạng xã hội, không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước đây cũng khiến cư dân mạng cho rằng cặp đôi rạn nứt tình cảm.

ho ngoc ha hanh phuc khoe mon an kim ly tu tay vao bep lam

Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng bị dập tắt, nhất là vào đầu tháng 11, khán giả thích thú khi nhìn thấy cảnh Kim Lý chăm sóc bé Subeo cho Hồ Ngọc Hà yên tâm lên sân khấu trình diễn.

Kim Lý từng chia sẻ, đối với anh, khi con người càng lớn tuổi hơn càng hiểu biết nhiều hơn, mong muốn có được những mối quan hệ bền vững nên anh có thể làm tất cả để có được cái kết đẹp với Hồ Ngọc Hà. Bản thân anh cũng khẳng định, nếu không muốn có con và một gia đình với Hồ Ngọc Hà, anh sẽ không ở bên cạnh nữ ca sĩ.

ho ngoc ha hanh phuc khoe mon an kim ly tu tay vao bep lam Cuộc sống nhiều biến động của Hồ Ngọc Hà ở tuổi 34

Hồ Ngọc Hà vừa đón sinh nhật 34 bên cạnh con trai, gia đình và bạn bè. Một năm trôi qua, cuộc sống lẫn sự ...

ho ngoc ha hanh phuc khoe mon an kim ly tu tay vao bep lam Giải mã sức hút của \'nữ hoàng giải trí\' Hồ Ngọc Hà suốt 15 năm

Với những sóng gió trong cuộc sống và nghề nghiệp, nếu không nhờ nghị lực hơn người thì dù tài năng hay xinh đẹp, Hồ ...

ho ngoc ha hanh phuc khoe mon an kim ly tu tay vao bep lam Hồ Ngọc Hà sexy hết nấc, diện váy hở nửa ngực khiến fan choáng váng

Xuất hiện trong chuyến đi tại Vũng Tàu mới đây, Hồ Ngọc Hà diện chiếc váy quây hàng hiệu, khoe gần trọn vòng một sexy ...

ho ngoc ha hanh phuc khoe mon an kim ly tu tay vao bep lam Hồ Ngọc Hà đệm đàn, hát cảm xúc bên Bùi Anh Tuấn

Hồ Ngọc Hà đệm đàn cho Bùi Anh Tuấn thể hiện ca khúc ballad mới mang tên "Giá như mình đã bao dung". Giọng hát ...