HLV U23 Brunei: 'U23 Việt Nam là đội bóng hàng đầu châu Á'

Thừa nhận U23 Việt Nam quá mạnh nhưng HLV trưởng của U23 Brunei vẫn rất buồn bã khi các học trò thua tới 0-6.

U23 Việt Nam bắt đầu hành trình vòng loại U23 châu Á bằng trận thắng ấn tượng 6-0 trước U23 Brunei. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán, ngay cả HLV Stephen Ng Heng Seng của đội bạn cũng thừa nhận rằng U23 Việt Nam quá mạnh so với các cầu thủ Brunei.

"U23 Việt Nam là đội hàng đầu châu Á. Họ rất mạnh. Chiến thuật của chúng tôi cũng chỉ đến vậy và hôm nay các cầu thủ đã thực hiện đúng. Kết quả như vậy tôi không có gì bất ngờ", HLV người Singapore chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

hlv u23 brunei u23 viet nam la doi bong hang dau chau a
U23 Việt Nam "vùi dập" U23 Brunei.

Dù đã lường trước kết quả thua đậm nhưng ông Stephen Ng Heng Seng có vẻ rất buồn bã. Đây là trận đấu mà đội bóng của ông lép vế hoàn toàn và không thể giữ bóng vượt quá vạch giữa sân. U23 Brunei cũng gặp nhiều bất lợi khi phải chịu tới 2 quả phạt đền và 1 tấm thẻ đỏ.

"Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho giải đấu này, nhưng chúng tôi gặp một đối thủ rất mạnh là U23 Việt Nam, sắp tới là U23 Thái Lan và U23 Indonesia. U23 Việt Nam là đội bóng rất mạnh và có nhiều cầu thủ giỏi. Lúc này tôi rất buồn vì thua tới 0-6. Tôi ấn tượng nhất về U23 Việt Nam là tất cả các cá nhân của họ đều tốt, nhất là đội trưởng mang áo số 19 (Quang Hải - PV)", HLV trưởng của U23 Brunei nói.

"Tôi hơi sốc khi cầu thủ số 6 nhận thẻ đỏ. Tôi không nhìn rõ pha bóng. Cầu thủ của tôi có lẽ cũng không nghĩ là phải nhận thẻ đỏ nên cậu ấy rất buồn. Tôi không vui nhưng bây giờ chúng tôi phải tập trung cho trận đấu tiếp theo gặp U23 Thái Lan".

hlv u23 brunei u23 viet nam la doi bong hang dau chau a 6 cầu thủ khác nhau ghi bàn, U23 Việt Nam vùi dập U23 Brunei

Đúng như dự đoán, U23 Việt Nam dễ dàng đánh bại U23 Brunei với tỷ số đậm ở trận ra quân vòng loại U23 châu ...

/ VTC News