Hẹn hò ở độ tuổi 30 nên nhớ 6 điều này

Khi bạn bắt đầu hẹn hò ở lứa tuổi 30, mọi thứ thật khác so với 10 năm trước và vì vậy, đừng mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn bằng cách ghi nhớ 6 điều dưới đây.

Đừng quá vội vàng thúc đẩy mối quan hệ

Bạn đã hẹn hò được hai tháng và mọi thứ diễn ra thật tốt đẹp. Dưới sức ép phải kết hôn của gia đình và bạn bè, bạn mong muốn nhanh chóng tiến đến một cái kết với nhẫn và hoa. Điều này thường khiến bạn không còn đủ tỉnh táo để cân nhắc lại những đặc điểm tính cách hay định hướng mối quan hệ của người kia. Sẽ là một thảm họa nếu đó là một anh chàng đã có gia đình đang muốn tìm “điều lạ” hay một kẻ trăng hoa với phụ nữ.

hen ho o do tuoi 30 nen nho 6 dieu nay

Hẹn hò ở tuổi 30 là một điều thú vị - Ảnh minh họa: MarieClaire

Tặng hoa là một dấu hiệu tích cực

Nếu các chàng trai mới lớn lãng mạn từng khiến bạn phát chán với hoa và gấu bông trong sân trường thì đây lại là một dấu hiệu tích cực của đàn ông ngoài 30 – độ tuổi chín chắn và chỉ quan tâm đến những điều thực tế. Hoa, sô cô la hoặc một vài món quà nho nhỏ cho thấy người đàn ông này thực sự mong muốn làm bạn hạnh phúc.

Tuy đây không phải là dấu hiệu chắc chắn của một mối quan hệ lâu dài và gắn bó, bạn vẫn sẽ được tận hưởng vài khoảnh khắc ngọt ngào và lãng mạn.

Một người đàn ông không phải là tất cả

Trái ngược với các câu chuyện cổ tích của Disney, bạn sẽ không bao giờ có được hạnh phúc vĩnh cửu chỉ với một người đàn ông. Có hàng trăm vấn đề trong cuộc sống cần bạn sẵn sàng đối mặt và giải quyết. Hạnh phúc thực sự đến từ tính độc lập và tự chủ của bạn.

Nếu bạn không thể yêu chính mình, bạn sẽ không thể yêu một người khác. Đừng kỳ vọng anh ta sẽ bù đắp cho mọi thứ bạn còn thiếu như tài chính, sự nghiệp, tính cách... Nhận biết và tử tế với chính mình là nền tảng cho bất kỳ mối quan hệ lãng mạn nào bạn đang theo đuổi.

hen ho o do tuoi 30 nen nho 6 dieu nay

Phụ nữ độ tuổi 30 thường vội vàng khi hẹn hò bởi sức ép từ gia đình - Ảnh: Getty

Theo đuổi ai đó là hành trình thú vị nhưng chỉ ở bước đầu mà thôi!

Khoảng thời gian đó khi hai bạn mới quen và vẫn không chắc chắn về những gì tiếp theo thật thú vị. Bạn có thể mong muốn duy trì giai đoạn này thật lâu để tận hưởng nhưng đàn ông ngoài 30 tuổi chắc chắn không còn đầu tư nhiều thời gian cho việc hẹn hò như chính họ 10 năm trước. Hãy gửi tín hiệu rằng bạn đã thực sự nghiêm túc trước khi anh ấy nản lòng.

Khoảng cách là cần thiết

Không có gì quyến rũ hơn một người phụ nữ tự tin vào bản thân mình. Đàn ông có xu hướng tôn trọng những người phụ nữ tự lập về tài chính, đời sống và tinh thần. Vì vậy, khoảng cách là một điều tốt. Bạn cũng nên dành thời gian mua sắm và chuyện trò với những người bạn dù thời gian mới hẹn họ luôn luôn hấp dẫn.

“Đầu xuôi đuôi lọt”

Giai đoạn đầu của một mối quan hệ cho thấy cách người đàn ông đó đối xử với phụ nữ. Nếu anh ta luôn thô lỗ, bỏ mặc cảm xúc hoặc không tôn trọng bạn, mọi thứ nên dừng lại. Bạn không bao giờ thay đổi được một người đàn ông trưởng thành. Ngược lại, nếu mọi chuyện suôn sẻ, bạn hoàn toàn có quyền hi vọng vào tương lai “ngôi nhà và những đứa trẻ” cùng người ấy.

Thu Phương (Theo MarieClaire)

hen ho o do tuoi 30 nen nho 6 dieu nay 7 sai lầm khiến phụ nữ 30 sành sỏi chuyện gối chăn chưa chắc đã là "chuyên gia" phòng ngủ

Cứ tưởng tuổi 30 đã “sành sỏi” về chuyện chăn gối hơn ngày tuổi 20, nhưng điều đó không có nghĩa nàng là “chuyên gia” ...

hen ho o do tuoi 30 nen nho 6 dieu nay Từ tuổi 30, bạn nên lưu ý ăn uống thế nào để khỏe về sau?

Khi càng có tuổi, chúng ta sẽ càng phải thay đổi cách ăn uống cho phù hợp với thể trạng.

hen ho o do tuoi 30 nen nho 6 dieu nay Lý do bạn nên thải độc cơ thể từ tuổi 30

Sau 30 tuổi, cơ chế thải độc tự nhiên của cơ thể giảm đi, trong khi gốc tự do và độc tố gây hại tăng ...

/ http://www.doisongphapluat.com