Hé lộ sự thật đằng sau vụ bé gái ở Hà Nam nghi bị bắt cóc

Ngày 21/2, Công an tỉnh Hà Nam đã có thông tin chính thức về vụ nữ sinh 14 tuổi nghi bị người đàn ông lạ mặt bắt cóc.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, vào khoảng 14h ngày 19/2, anh Nguyễn Văn T. (44 tuổi, trú tại xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) đến cửa hàng của gia đình em Trần Thị M. (14 tuổi, trú tại xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) mua quả bóng bay hình con chó.

Do nhà M. hết loại bóng này lại được M. thông tin biết chỗ bán loại đó ở xã Chính Lý, huyện Lý Nhân nên anh T. đã đưa xe cho M. để đi mua hộ tuy nhiên M. không biết đi xe máy. Lúc này, anh T. đã nhờ M. dẫn đường và chở M. đi đến địa điểm trên. Khi đến xã Chính Lý mua nhưng không có nên anh T. tiếp tục chở M. đến thị trấn Vĩnh Trụ tìm mua. Trong thời gian này, gia đình M. không thấy con gái đâu, xem camera thấy đi cùng một người lạ mặt, nghi cháu bị bắt cóc nên đã đưa thông tin lên Facebook, đồng thời báo cáo chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm.

he lo su that dang sau vu be gai o ha nam nghi bi bat coc

Hình ảnh anh T. và M. qua camera ghi lại.

Đến khoảng 19h, anh T. đang chở M. về gần nhà thì bị người dân phát hiện và đánh bị thương. Qua quá trình lấy lời khai, M. khẳng định, trong thời gian anh T. chở đi mua bóng bay không bị đe dọa và cũng không bị xâm hại gì. Được biết, anh T. đang điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam.

Trước đó, vào chiều ngày 19/2, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin 1 nữ sinh 14 tuổi khi bị người đàn ông lạ mặt bắt cóc khi đang bán bóng bay trước của nhà. Nữ sinh được xác định là em Trần Thị M.

Theo thông tin người nhà nữ sinh đăng tải, vào thời gian trên, M. cùng em gái có bán bóng bay trước cửa nhà. Sau đó có một người đàn ông lạ mặt đến hỏi mua bóng và bảo sẽ đưa M. đến chỗ lấy bóng. Dù được em gái can ngăn nhưng M. vẫn lên xe và người đàn ông chở nữ sinh đi theo hướng xã Chính Lý, huyện Lý Nhân.

Đến khoảng 20h ngày 19/2, người dân đã phát hiện em M. cùng người đàn ông lạ mặt nên hô hào mọi người cùng bắt giữ.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

he lo su that dang sau vu be gai o ha nam nghi bi bat coc Người đàn ông bị đánh nhập viện vì nghi bắt cóc thiếu nữ

Đèo cô bé bán bóng bay đi chỉ chỗ để mua quả bóng hình con chó, anh Tuấn bị nghi bắt cóc nạn nhân nên ...

he lo su that dang sau vu be gai o ha nam nghi bi bat coc 12 dấu hiệu phát hiện kẻ bắt cóc trẻ em

Trang Bright Side cho rằng kẻ bắt cóc trẻ em có 12 dấu hiệu dễ nhận thấy. Điều quan trọng là mỗi người cần phát ...

/ http://www.nguoiduatin.vn