Hé lộ nguyên nhân khiến nghi phạm ra tay sát hại 5 người trong một gia đình

Sau buổi tiệc tất niên, nam thanh niên đã xin ông chủ ở lại làm hết ngày 30 Tết. Tiếp đó, đối tượng ra tay sát hại cả gia đình nạn nhân rồi bỏ trốn thì bị công an bắt giữ.

Tối 16/2 (tức mùng 1 Tết âm lịch), nghi phạm Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã được di lý về TP.HCM để cơ quan CSĐT lấy lời khai về vụ thảm án xảy ra tại một ngôi nhà trên đường số 7 (phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM) khiến 5 người tử vong.

Nạn nhân trong vụ án mạng bao gồm: Ông Mai Xuân Ch. (SN 1972) và bà Mai Thị H. (SN 1981, cùng quê tỉnh Thanh Hóa, vợ ông Ch.), Mai Xuân Tr. (SN 2005, con ông Ch.), Mai Huyền D. (SN 2007, con ông Ch.) và Mai Huyền D. (SN 2012, con ông Ch.).

Vụ án mạng trên xảy ra vào những ngày cận Tết Nguyên đán 2018 khiến dư luận vô cùng bàng hoàng. Thời điểm phát hiện, Thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó Giám đốc Công an TP.HCM đã trực tiếp có mặt chỉ đạo công tác điều tra khám nghiệm hiện trường. Đồng thời, phối hợp với nhiều cơ quan nghiệp vụ khác để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau hơn 1 ngày điều tra, công an đã xác định được nghi phạm gây ra thảm án đối với gia đình ông Ch.. Hàng trăm công an đã được huy động, tung ra khắp ngả đường truy lùng và bắt giữ được nghi phạm tại Long An.

he lo nguyen nhan khien nghi pham ra tay sat hai 5 nguoi trong mot gia dinh

Nam nghi phạm liên quan tới vụ thảm án khiến 5 người tử vong.

Qua lấy lời khai ban đầu, đối tượng Tình khai nhận, y được ông Ch. thuê làm viêc trong xưởng gò hàn. Ngoài Tình, xưởng còn có 2 công nhân khác cùng quê tỉnh Thanh Hoá với ông Ch..

Trong quá trình làm việc, thấy ông Ch. và bà H. thường xuyên ưu ái cho 2 người đồng hương và hay la mắng mình, Tình bực tức, ôm hận trong lòng và nung nấu ý định trả thủ.

Vào ngày 12/2 (tức ngày 27 tháng Chạp âm lịch), ông Ch. tổ chức tất nhiên cho nhóm thợ để mọi người về quê ăn Tết. Riêng Tình, đối tượng xin ở lại làm cho hết ngày 30 Tết, rồi sau đó lợi dụng chủ nhà sơ hở ra tay sát hại.

Sau khi gây án, đối tượng lấy một số tài sản của gia đình ông Ch., trong đó có chiếc xe máy Air Blade rồi bỏ trốn, nhưng đã bị các trinh sát Công an bắt giữ. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

he lo nguyen nhan khien nghi pham ra tay sat hai 5 nguoi trong mot gia dinh

Vụ án mạng xảy ra khiến dư luân vô cùng bàng hoàng.

Như báo Người Đưa Tin đã đưa trước đó, vào trưa 15/2 (tức 30 Tết âm lịch), một nam thanh niên tới giao gà cho gia đình ông Ch. ăn Tết thì không thấy ông này trả lời. Thấy cảnh cửa khép hờ, người này nhìn vào bên trong thì tá hỏa thấy một người phụ nữ nằm gục trước cửa nhà. Thế nên, nam thanh niên hô hoán cho những người xung quanh biết và trình báo lực lượng chức năng.

Sau khi có mặt tại hiện trường, công an đã phong toả toàn bộ khu vực, khám nghiệm căn nhà và phát hiện 5 người trong gia đình ông Ch. đã tử vong tại nhiều vị trí khác nhau.

he lo nguyen nhan khien nghi pham ra tay sat hai 5 nguoi trong mot gia dinh 24h truy bắt kẻ sát hại 5 người: Lực lượng phá án được khen thưởng

Lãnh đạo TP. HCM đã khen thưởng đột xuất Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, công an TP. ...

he lo nguyen nhan khien nghi pham ra tay sat hai 5 nguoi trong mot gia dinh Nghi can giết 5 người ở Sài Gòn bỏ học sớm do ham chơi

Bị cha la rầy vì ham chơi, Tình bỏ học để đi làm thuê rồi gây ra thảm sát khiến 5 người trong gia đình ...

/ http://www.nguoiduatin.vn