Hé lộ nghi can trong vụ nữ sinh viên chết bí ẩn trong phòng trọ ở Hà Nội

Công an quận Đống Đa (Hà Nội), hiện cơ quan công an đã đưa nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983) về lấy lời khai vì liên quan đến cô sinh viên chết bí ẩn trong phòng

Theo Công an quận Đống Đa (Hà Nội), hiện cơ quan công an đã đưa nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa về cơ quan công an để điều tra. Nghi can Tú liên quan đến nữ sinh viên chết bí ẩn trong phòng trọ.

Theo đó, vào chiều nay (4/6), người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội hốt hoảng phát hiện thi thể một cô gái trong căn phòng ở tầng 3, khu trọ số 6/12, phố Nguyễn Phúc Lai. Sự việc sau đó đã được người dân báo lên Công an quận Đống Đa.

Ngay sau khi nắm được thông tin vụ việc, Công an quận Đống Đa và các phòng Cảnh sát hình sự, Kỹ thuật hình sự đã tới hiện trường, nhanh chóng xác định nạn nhân là chị Đ.C.T. (SN 1995, ở quận Ba Đình, Hà Nội).

Được biết, vào thời điểm phát hiện sự việc, chị T. tử vong trên giường trong tư thế nằm ngửa và không mặc quần áo. Theo nhận định của lực lượng chức năng, nhiều khả năng đây là vụ án mạng và trước khi tử vong, nạn nhân đã bị kẻ thủ ác cưỡng hiếp.

he lo nghi can trong vu nu sinh vien chet bi an trong phong tro o ha noi
Phòng trọ nơi phát hiện cô sinh viên tử vong.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, kết hợp với việc xác định hình ảnh nhận dạng đối tượng nghi vấn qua hệ thống camera an ninh, cuối buổi chiều nay, cơ quan công an đã phát hiện và đưa về trụ sở nghi can Nguyễn Anh Tú (SN 1983), ở ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa để đấu tranh.

Theo tìm hiểu của PV, nghi can Nguyễn Anh Tú không hề có mối quan hệ gì với nạn nhân. Chị T. là nữ sinh viên năm cuối trường đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. Chị T. đang là chủ một tiệm cho thuê trang phục cosplay khá nổi tiếng trên địa bàn TP.Hà Nội.

Hiện, vụ việc đang được Công an quận Đống Đa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội điều tra làm rõ.

he lo nghi can trong vu nu sinh vien chet bi an trong phong tro o ha noi Nữ sinh 9X nghi bị cưỡng hiếp, sát hại tại nhà trọ

Khi cô gái 9X đến thuê phòng, người đàn ông 35 tuổi nảy sinh ý đồ xấu, cầm gạch tấn công nạn nhân, rồi bóp ...

he lo nghi can trong vu nu sinh vien chet bi an trong phong tro o ha noi Nghi án nữ sinh bị cưỡng bức, sát hại trong nhà trọ

Cô gái là sinh viên năm cuối một trường nghệ thuật, có thể đã bị cưỡng bức trước khi bị sát hại.

/ nguoiduatin.vn