Hé lộ cuộc gọi cuối cùng của Chủ tịch huyện Quốc oai trước khi mất tích

Phó chủ tịch thường trực huyện Quốc Oai Đỗ Lai Luật cho biết, ông Nguyễn Hồng Lâm có điện thoại cho con trai mình nói về việc mình “đang gặp rắc rối”.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Hồng Lâm – Chủ tịch UBND huyện này mất tích từ ngày 26/12/2017 đến nay chưa thấy tung tích, vị Phó chủ tịch thường trực huyện Quốc Oai Đỗ Lai Luật trao đổi trên báo Dân trí cho biết, cơ quan điều tra Công an TP.Hà Nội đã xác định được thời điểm điện thoại của ông Lâm dừng phát tín hiệu là đầu giờ sáng 26/12, ở Đền Lừ (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

“Buổi sáng 26/12, anh Lâm có gọi điện thoại cho con trai gần thời điểm xin nghỉ họp và nói một câu không rõ ràng lắm. Còn theo báo cáo của công an, thì anh đấy có nói với con trai câu cuối cùng là “bố đang gặp rắc rối”, ông Luật thông tin trên báo Dân trí.

Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai sau khi nhận được thông tin trên, con trai ông Lâm đã hốt hoảng báo cho người thân biết sự việc, đi tìm kiếm. Sau thời gian tìm kiếm mọi người thấy xe ô tô của ông Lâm ở khu vực đường Trần Duy Hưng (nơi ông Lâm thường gửi khi ra thăm con).

Khẳng định trên tờ Vietnamnet, ông Luật cho hay, trong công tác và quan hệ cá nhân, ông Lâm không có biểu hiện gì bất thường. “Anh Lâm là cán bộ mẫu mực. Trong thời gian công tác tại UBND huyện, anh được tổ chức tín nhiệm giao các trọng trách, mới tiếp nhận chức vụ Chủ tịch huyện từ 1/7/2017. Cá nhân anh vừa được nhận bằng khen vì những thành tích trong công tác”, ông Luật nói.

he lo cuoc goi cuoi cung cua chu tich huyen quoc oai truoc khi mat tich

Ông Nguyễn Hồng Lâm.

Về quá trình điều tra vụ mất tích của ông Nguyễn Hồng Lâm, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội thông tin: Khoảng 21h ngày 25/12/2017, ông Lâm tự điều khiển xe ô tô Camry màu đen, BKS: 29A-313.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai.

Khoảng 21h36, ông Lâm đến gửi xe ô tô tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội (bãi gửi xe ô tô qua đêm tại khu vực bãi đất trống thuộc quản lý của bộ Khoa học và Công nghệ), sau đó, đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng và đi bằng phương tiện gì chưa xác định được. Nhưng đến khoảng 21h53, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội. Đến nay, gia đình và cơ quan không liên lạc được với ông Lâm, chưa xác định ông Lâm đi đâu, làm gì.

he lo cuoc goi cuoi cung cua chu tich huyen quoc oai truoc khi mat tich Điểm di chuyển cuối cùng của Chủ tịch huyện Quốc Oai có thể xác định được là ở hồ Đền Lừ

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội đang điều tra vụ ông Nguyễn Hồng Lâm bị mất tích chưa rõ nguyên nhân từ ...

he lo cuoc goi cuoi cung cua chu tich huyen quoc oai truoc khi mat tich Công an Hà Nội tìm thấy ôtô của Chủ tịch huyện \'mất tích\'

Ôtô của Chủ tịch huyện Quốc Oai được tìm thấy ở bãi xe Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) và đã được về gara ...

/ nguoiduatin.vn