Hậu vệ Croatia túm cổ fan quá khích trong trận chung kết

Phút 51 trong trận chung kết giữa đội tuyển Pháp và Croatia, cổ động viên quá khích đã chạy xuống sân làm cản trở tình huống phản công của Luka Modric và các đồng đội.

Đội tuyển Pháp bước vào hiệp 2 với lợi thế dẫn bàn đến từ những sai lầm của đối thủ. Cú đánh đầu phản lưới nhà của Mario Mandzukic và pha chạm tay của Perisic giúp Griezmann ghi bàn thắng trên chấm phạt đền đã đưa "Les Bleus" vươn lên dẫn trước.

Phút 51 của trận đấu, 2 cổ động viên quá khích đã lao vào sân từ trên khán đài trước sự truy đuổi của các nhân viên an ninh. Trọng tài Nestor Pitana người Argentina ngay lập tức đã phải tạm dừng trận đấu trên sân Luzhniki.

hau ve croatia tum co fan qua khich trong tran chung ket
Dejan Lovren như muốn "ăn tươi nuốt sống" cổ động viên quá khích này.

Đáng chú ý, tình huống diễn ra ngay khi Croatia đang triển khai pha phản công sau khi thủ thành Subasic xuất sắc ngăn cản cú sút của Mbappe từ đường chuyền dài của Paul Pogba.

2 cổ động viên quá khích này không hề mặc trang phục như những người hâm mộ thông thường. Thay vào đó, họ ăn mặc giống những nhân viên lễ tân của ban tổ chức. Có lẽ đây là lý do khiến bộ phận an ninh không đề phòng và phản ứng kịp trước khi tình huống này diễn ra.

Hậu vệ Dejan Lovren tỏ ra vô cùng tức giận và như muốn "ăn tươi nuốt sống" cổ động viên quá khích này bởi đội bóng của anh đang rất khát khao ghi bàn thắng gỡ hòa. Các nhân viên an ninh sau đó phải ngăn cản cầu thủ Croatia để yêu cầu anh trở lại trận đấu.

hau ve croatia tum co fan qua khich trong tran chung ket
Các nhân viên an ninh đã phải giải quyết tình huống ngay sau đó để cho trận đấu được tiếp tục.

Giải đấu năm nay là lần đầu tiên đội bóng của đất nước chỉ hơn 4 triệu dân lọt vào chung kết. Luka Modric và các đồng đội vượt qua thành tích vào tới bán kết của "thế hệ vàng" Davor Suker, Zvonimir Boban, Niko Kovac,... cách đây 20 năm.

Do vậy, cũng dễ hiểu khi các cầu thủ Croatia tỏ ra tức giận với hành vi của 2 cổ động viên này. Họ đã vượt qua rất nhiều thử thách để giành vé vào chung kết. Kết quả trận đấu lẽ ra không nên bị ảnh hưởng bởi một tình huống không đáng có như thế này.

hau ve croatia tum co fan qua khich trong tran chung ket

Quê nhà Luka Modric ở Croatia rạo rực đón chung kết World Cup

Thị trấn Zadar, quê hương của đội trưởng Luka Modric cùng 3 tuyển thủ Croatia khác, đang nóng lên từng phút trước giờ khai mạc ...

hau ve croatia tum co fan qua khich trong tran chung ket

Tuyển Pháp và nhiệm vụ cuối cùng trên hành trình chinh phục ngôi vương

Vượt qua vòng bảng không mấy suôn sẻ, tuyển Pháp càng chơi càng thăng hoa. Đến nay, họ chỉ còn một chiến thắng trước Croatia ...

https://news.zing.vn/hau-ve-croatia-tum-co-fan-qua-khich-trong-tran-chung-ket-post860547.html

/ Zing