Hậu duệ Nostradamus đưa ra tiên đoán ớn lạnh về Triều Tiên

Bà Susan cho rằng cuộc chiến sẽ diễn ra bất ngờ và nhanh chóng, tuy nhiên hậu quả nó để lại vô cùng to lớn.

Trang Daily Star đưa tin, nhà tiên tri có tên Susan De Vere - người được cho là hậu duệ của nhà tiên tri lừng danh người Pháp Nostradamus đã có những tiên đoán lạnh người về khả năng xảy ra một cuộc chiến tranh thế giới mới liên quan đến căng thẳng ở Triều Tiên.

"Tôi đã thấy quân đội ở nhiều nước được điều chuyển, và không có gì ngạc nhiên nếu Chủ tịch Triều Tiên, Kim Jong-un thuyết phục được Trung Quốc ủng hộ", bà Susan cho hay.

Vị tiên tri này còn nói thêm rằng, quân đội Mỹ sẽ vào không phận Hàn Quốc. Do đó, Hàn Quốc sẽ đi đến chiến tranh. Cuộc chiến này sẽ xảy ra rất bất ngờ, nó không kéo dài nhưng sự mất mát là vô cùng to lớn.

Bà Susan còn tiên đoán thêm: "Trong vòng 12 đến 18 tháng nữa sẽ có hai quả tên lửa được phóng, bom sẽ nổ".

hau due nostradamus dua ra tien doan on lanh ve trieu tien

Nhà tiên tri Susan cho rằng cuộc chiến tranh thế giới sắp xảy ra sẽ nhanh chóng và thiệt hại nặng nề.

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ cố gắng kiềm chế Tổng thống Mỹ Trump trong vấn đề Triều Tiên để tránh xảy ra xung đột quân sự, tuy nhiên theo nhà tiên tri điều này sẽ chỉ càng “khuấy thêm” căng thẳng.

Trang web của Alex Noudelman hồi tháng 4 vừa qua cũng đưa tin, nhà tiên tri Nostradamus đã đưa ra dự đoán về tình hình Triều Tiên trong năm 2017. Lời tiên tri cho rằng Triều Tiên và Hàn Quốc sẽ hợp nhất và Kim Jong-un sẽ sang Nga.

Kể từ khi lãnh đạo Triều Tiên, Kim Jong-un đã thực hiện một loạt vụ thử tên lửa và hạt nhân, đe doạ sử dụng chúng chống lại Mỹ và Hàn Quốc. Tình hình bán đảo Triều Tiên đang ngày càng phức tạp, trong bối cảnh Mỹ và Trung Quốc đều có những động thái phô trương quân sự còn Triều Tiên tuyên bố “sẵn sàng chiến tranh”.

Cùng với nhà tiên tri lừng danh thế giới Nostradamus, bà Vanga cũng từng tiên đoán, chiến tranh nóng sẽ nổ ra trong năm 2017.

Một trong những dự đoán ớn lạnh của bà Vanga được tờ Mirro của Anh đăng tải ngày 21/4 nói rằng: "Mọi người sẽ đặt hy vọng của mình vào ông ta để kết thúc nó, nhưng điều ngược lại sẽ xảy ra; Ông ta sẽ đưa đất nước đi xuống và mâu thuẫn giữa Bắc và Nam sẽ leo thang”.

Một số người cho rằng các tài liệu tham khảo về "Bắc và Nam" mà bà Vanga nói đến có thể có nghĩa là hai miền Nam-Bắc Triều Tiên.

hau due nostradamus dua ra tien doan on lanh ve trieu tien \'Mỹ đã có lịch trình chiến tranh với Triều Tiên\'

Một vị tướng Mỹ nổi tiếng với những bình luận thận trọng vừa khiến khán giả xem truyền hình bị sốc khi tiết lộ, Mỹ ...

hau due nostradamus dua ra tien doan on lanh ve trieu tien Truyền đơn Triều Tiên xuất hiện ở tận phủ tổng thống Hàn Quốc

Một số truyền đơn với nội dung lên án Seoul và Washington xuất hiện tại phủ tổng thống Hàn Quốc và khu vực xung quanh, ...

hau due nostradamus dua ra tien doan on lanh ve trieu tien Đây là vũ khí mới của Triều Tiên khiến Mỹ ám ảnh nhất

Tại phiên điều trần của Hạ viện Mỹ ngày 12.10, các chuyên gia cảnh báo, mối đe dọa hiện hữu nhất đối với cường quốc ...

http://baodatviet.vn/the-gioi/chuyen-la/hau-due-nostradamus-dua-ra-tien-doan-on-lanh-ve-trieu-tien-3345190/

/ Đất Việt