Hậu Asian Cup: Trọng Hoàng chia tay Thanh Hóa về lại SLNA?

Tuyển thủ quốc gia Nguyễn Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An ở mùa giải V-League 2018.

Thông tin Trọng Hoàng chia tay CLB Thanh Hóa xuất hiện từ trước Asian Cup 2019. Sau mùa giải V-League 2018, tuyển thủ quốc gia này còn hợp đồng 1 năm với đội bóng xứ Thanh nhưng đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi để trở lại khoác áo đội bóng quê hương Sông Lam Nghệ An.

Có thông tin rằng Trọng Hoàng được thanh lý hợp đồng trước khi CLB Thanh Hóa được FLC chuyển giao lại cho địa phương quản lý. Do đó, cầu thủ sinh năm 1989 được tự do tìm bến đỗ mới và không cần bồi thường hợp đồng. Anh được một số đội bóng khác quan tâm nhưng chỉ muốn trở lại SLNA.

hau asian cup trong hoang chia tay thanh hoa ve lai slna

trong hoang viet nam iran 5

Trọng Hoàng mới trở về cùng đội tuyển Việt Nam sau khi kết thúc nhiệm vụ tại Asian Cup 2019. Sau khi nghỉ ngơi, anh sẽ sớm làm việc với ban lãnh đạo SLNA để hoàn tất việc gia nhập đội bóng này và chuẩn bị cho mùa giải V-League 2019.

Sông Lam Nghệ An chính là bệ phóng cho sự nghiệp của Trọng Hoàng khi anh khoác áo đội bóng quê hương tới năm 25 tuổi. Hoàng "bò" từng giữ áo số 9 và mang băng đội trưởng của CLB, kể cả khi đàn anh Lê Công Vinh trở lại ở mùa giải 2013.

hau asian cup trong hoang chia tay thanh hoa ve lai slna Trọng Hoàng: Hãy biến Asian Cup thành kỳ AFF của riêng mình

Gần chục năm sự nghiệp chỉ đá tiền vệ và sau hơn 1 tháng, Trọng Hoàng trở thành hậu vệ cánh số 1 của thầy ...

hau asian cup trong hoang chia tay thanh hoa ve lai slna Trọng Hoàng nhận thẻ vàng nhanh nhất Asian Cup 2019

Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam phạm lỗi ngay giây thứ 18 và nhận thẻ vàng sớm nhất ở VCK Asian Cup 2019.

hau asian cup trong hoang chia tay thanh hoa ve lai slna Trọng Hoàng là cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất tại Asian Cup

Theo trang định giá Transfermarkt, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất của tuyển Việt Nam tại ...