Hari Won vô tư cởi áo ngực, thẳng tay quăng trong phim gây tranh cãi

Nhiều khán giả nhận xét đây là khoảnh khắc “không được đẹp“ của bà xã MC Trấn Thành.

Web drama “Gia đình Mén” do Hari Won đầu tư, sản xuất vừa ra mắt khán giả tập 1 với nhiều tiếng cười.

Trong phim, Hari Won vào vai Mén. Cô mượn tiền anh hai là Mẹo (Tuấn Trần thủ vai) nhưng sau khi phi vụ thành công thì trở mặt nhanh như lật bánh tráng. Màn mượn tiền bá đạo này chỉ là một trong số ít những câu chuyện bi hài trong phim.

hari won vo tu coi ao nguc thang tay quang trong phim gay tranh cai

Vai diễn đầy thú vị của Hari Won trong "Gia đình Mén".

Bên cạnh các nhận xét tích cực, không ít khán giả tỏ ra "choáng" trước những tạo hình xấu xí, "khó ưa" của bà xã MC Trấn Thành. Cụ thể, trong phân cảnh về nhà sau giờ làm, Hari Won đã bất chấp để ăn vụng, dù người giúp việc đã cố gắng ngăn cản. Bên cạnh đó, cô còn vô tư cởi áo ngực, rồi thẳng tay quăng về phía trước.

Dù chỉ là vai diễn trong phim, nhưng những khoảnh khắc như vậy ít nhiều gây cái nhìn không mấy thiện cảm của người xem với Hariwon. Một khán giả bình luận: "Biết là diễn nhưng phải có chừng mực. Nhất là cảnh quăng áo ngực quá phản cảm và không cần thiết"...

hari won vo tu coi ao nguc thang tay quang trong phim gay tranh cai

Khoảnh khắc được cho là phản cảm của Hari Won trong phim ngắn.

Ngoài ra, nhiều fan của nữ ca sĩ đã lên tiếng bênh vực cho thần tượng. "Chỉ là vai diễn thôi mà, những cảnh đó chỉ là một phần nhỏ. Quan trọng là diễn xuất và thái độ làm nghề của Hari Won phải cần được khen ngợi", một lời bình của người xem.

Trong tập 1 của "Gia đình Mén", em gái út của Trấn Thành - Huỳnh Ân – vào vai cô bé giúp việc tên Mận, tính cách chăm chỉ và cần mẫn. Dù đất diễn chưa nhiều song cô em xinh đẹp, tài năng của nam MC khiến khán giả an tâm với cách diễn xuất tự nhiên.

“Lần đầu em gái Trấn Thành đóng phim mà diễn tự nhiên quá, không bị đơ, chất giọng cũng khá truyền cảm”; “Hari Won và em gái Trấn Thành diễn hay quá, bộ phim đáng xem”... là những bình luận của khán giả khi xem tập 1, “Gia đình Mén”.

hari won vo tu coi ao nguc thang tay quang trong phim gay tranh cai

Em gái Trấn Thành nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất.

Huỳnh Ân sinh năm 1999, được biết đến sau khi xuất hiện tại đám cưới của Huỳnh Mi - cô em gái kế của Trấn Thành. "Gia đình Mén" được xem là một bước đệm, cho Huỳnh Ân trải nghiệm trước khi chính thức bước vào hành trình chinh phục giấc mơ nghệ thuật.

“Tôi không gặp áp lực. Anh Thành ủng hộ tôi thử sức với phim ảnh, bản thân cũng tự lực gánh sinh chứ không nhờ vả anh trai giúp đỡ”, Huỳnh Ân chia sẻ khi lần đầu tham gia phim ảnh.

hari won vo tu coi ao nguc thang tay quang trong phim gay tranh cai

Huỳnh Ân được khán giả khen diễn tự nhiên.

Đồng thời, khán giả cũng đang mong chờ sự xuất hiện của Ruyda Yoo - em gái út Hari Won, vào tập sau.

Ngoài diễn xuất của Hari Won, Huỳnh Ân, các gương mặt cũ – mới trong "Gia đình Mén" cũng khiến khán giả thích thú. Với Tuấn Trần, năng lực của anh đã được kiểm chứng thông qua web drama “Thiên Ý” nên đến với Gia đình Mén, khán giả không còn hoài nghi về diễn xuất của chàng soái ca.

hari won vo tu coi ao nguc thang tay quang trong phim gay tranh cai

Tuấn Trần và Lê Giang mang nhiều màu sắc cho bộ phim của Hariwon.

Diễn viên gạo cội Lê Giang cũng có sự thể hiện ấn tượng khi mang đến nhiều tiếng cười và nước mắt cho khán giả. Với sự đầu tư chỉn chu cùng dàn diễn viên có năng lực, "Gia đình Mén" hứa hẹn sẽ gây bão mạng xã hội trong thời gian tới.

hari won vo tu coi ao nguc thang tay quang trong phim gay tranh cai 2 cô em đẹp như tiên của Trấn Thành, Hari Won gia nhập showbiz

Lần đầu tiên 2 cô em gái của cặp vợ chồng nghệ sĩ làm diễn viên, đóng webrama.

hari won vo tu coi ao nguc thang tay quang trong phim gay tranh cai Hot girl Hàn Quốc xinh đẹp biết 4 ngôn ngữ, được ví là ‘bản sao\' Hari Won

Là cô gái gốc Hàn nhưng hiện đang sống và làm việc tại Việt Nam, Shin Jin Ju đốn tim dân mạng bởi vẻ xinh ...

/ http://danviet.vn