Hari Won: Trấn Thành ngu mà ai cũng tưởng là thông minh

Những màn đáp trả đá đểu nhau trên các chương trình truyền hình của vợ chồng Trấn Thành Hari Won đã không còn xa lạ với khán giả.

Tập 12 của chương trình Biệt tài tí hon lên sóng tối ngày hôm qua 20/1 là tập đánh dấu sự trở lại của Hari Won với tư cách khách mời. Cô ở chung đội với Ngô Kiến Huy, đối đầu trực tiếp với đội Trấn Thành và Anh Đức.

Ngoài những tiết mục đặc sắc thì màn đấu khẩu “tay bo” giữa vợ chồng Trấn Thành cũng không kém phần thú vị.

hari won tran thanh ngu ma ai cung tuong la thong minh

Trấn Thành : "Tham gia chương trình dành cho trẻ con mà ăn mặc lố lăng như thi Hoa Hậu"

Màn đấu khẩu của hai vợ chồng bắt đầu bằng lời đá xoáy của Trấn Thành khi Hari Won chia sẻ rằng trang phục mặc hôm nay sẽ giúp cô lấy lòng các trẻ nhỏ trong chương trình: “Lấy lòng con nít hay chưa thì chưa biết mà lấy đèn của mọi người là rõ rồi đó!”.

Không chỉ dừng lại ở đó, Trấn Thành tiếp tục công kích vợ mình ăn mặc “lố” còn hơn cả các Hoa hậu đi dự thi.

Thế nhưng, Hari Won không hề tỏ ra lép vế. Cô "ăn miếng trả miếng" chê trang phục của Trấn Thành “cùi bắp” và đã vô tình khiến cho ông bạn Ngô Kiến Huy cảm thấy chạnh lòng.

Hiệp 1 của đôi vợ chồng trẻ chỉ kết thúc khi Ngô Kiến Huy lên tiếng hỏi Trấn Thành: “Có muốn được phát lương không?”

hari won tran thanh ngu ma ai cung tuong la thong minh

Hari Won: “Trấn Thành ngu mà ai cũng tưởng là thông minh”.

Trong phần phán đoán tài năng của bé Nhật Mai, do diễn đạt không rõ ràng nên Hari Won đã khiến trường quay một phen hoang mang, khó hiểu.

Hari Won nhận xét: “Tôi thấy nó hát quan họ thì có thể là hát thiệt rồi đó. Tại vì thái độ của bé, rồi lời nó khó thấy mồ luôn mà bé hát được là giỏi rồi.

Hát quan họ khó lắm đó, tôi nghĩ là hát nhưng không biết có giỏi về cái này không hay giỏi về cái khác, như là hát thiếu nhi… Vậy là hát quan họ nhưng hát nhép.”

hari won tran thanh ngu ma ai cung tuong la thong minh

Những tưởng Trấn Thành sẽ giải vây cho mình nhưng không ngờ, ông xã lại dội gáo nước lạnh cho Hari Won: “Nói mãi chả ai hiểu.” Vợ anh cũng ngay lập tức đáp trả rằng ai thông minh thì sẽ hiểu được thôi.

Sau đó, Trấn Thành còn bóng gió rằng, "sống chung đã khá lâu mà chả biết có ai hiểu ai không?", "liệu có phải IQ của Hari Won có tỉ lệ thuận với số hạt có trên bộ váy của cô?"...

"Tôi đang sống chung với Trấn Thành. Trấn Thành là một người cực kì "thông minh", "sáng suốt" nên tôi bị lây. Chẳng hiểu bị lây làm sao mà càng ngày càng ngu". – Hari Won mạnh mẽ đáp trả.

Hoàn toàn không ngờ tới sự “thẳng thắn” của vợ, Trấn Thành chỉ đành yếu ớt: “Thế tại sao cái hay không lấy lại đi lấy cái ngu của người ta?”

Hari Won lúc này thừa thắng xông lên: "Tức là Trấn Thành ngu mà ai cũng tưởng thông minh" khiến ông xã bó tay, chỉ còn biết than thở: “Gia đạo bất hạnh!”

Trấn Thành: “Hari Won quá ngoan cố!”

Tiêu điểm của tập lên sóng này là sự xuất hiện của bé MC nhí Linh Chi. Bé gây ấn tượng trong màn giao lưu khi khéo léo kể một câu chuyện về một người bạn của Trấn Thành để ngầm tâm sự rằng Hari Won rất hạnh phúc khi lấy được một người chồng như Trấn Thành.

Tuy có một sự ngượng ngùng nhẹ, nhưng cả Hari Won và Trấn Thành đều không giấu nổi sự hạnh phúc khi nghe những lời khen êm tai của bé Linh Chi.

“Nếu Hari Won từng nói cả đời làm gì cũng sai, trừ lấy Trấn Thành là đúng thỡ Trấn Thành làm gỡ cũng đúng, nhưng để lấy Hari Won là sự lựa chọn tuyệt vời nhất của Trấn Thành”. – câu nói của Linh Chi khiến cả trường quay ngạc nhiên.

hari won tran thanh ngu ma ai cung tuong la thong minh

Sự dạn dĩ của Linh Chi càng rõ ràng hơn khi bé dũng cảm hỏi Hari Won: “Chú Trấn Thành thích món ăn nào do cô Hari Won nấu nhất?”

Hari Won nghe xong câu hỏi khá lúng túng và có ý muốn lảng tránh và chỉ đành thừa nhận sau khi nghe chồng nhắc: “Tôi đó từng nấu ăn cho Trấn Thành hồi mới cưới nhau, nhưng không biết Trấn Thành có thích không?".

Trấn Thành bóc mẽ vợ mình ngay sau đó. Anh chia sẻ Hari Won mới nấu có một bữa mà cả gia đình phải vào bếp giúp, còn cô thì chỉ đứng gọt rau củ. Hari Won lập tức khẳng định: “Nhưng mà tôi có nấu!”

Đến lúc này, Trấn Thành chỉ đành lắc đầu ngao ngán: “Hari Won quá ngoan cố!”

hari won tran thanh ngu ma ai cung tuong la thong minh Hari Won, Chi Pu bất ngờ hát giọng đàn ông kỳ lạ đến khó tin

Từ dàn khách mời đến MC Thúy Ngân đều lộ giọng “chuẩn men“ tại “Ô hay gì thế này“.

hari won tran thanh ngu ma ai cung tuong la thong minh Nhan sắc \'Thiên thần Bolero\' từng khiến Trấn Thành bị Hari Won \'ghen lồng lộn\'

Người đẹp Duyên dáng Bolero 2018 Thiên Hương thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo. Cô chính là nhân ...

/ http://danviet.vn