Hành động "lạ" Hương Giang Idol nức lòng khán giả sau đăng quang

Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang còn gây sự chú ý nhờ sự thông minh trong ứng xử và giao tiếp sau đăng quang.

hương giang

hanh dong la huong giang idol nuc long khan gia sau dang quang

Hành động "lạ" Hương Giang Idol nức lòng khán giả sau đăng quang.

Chiến thắng của Hương Giang trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan diễn ra tối qua (9.3) được người hâm mộ trong và ngoài nước đánh giá là thuyết phục và xứng đáng. Bởi, trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi, Hương Giang Idol - đại diện của Việt Nam đã nỗi lực hết mình tạo ra sự nổi bật và để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt cộng đồng.

Ngoài chiếc vương miện danh giá, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi sắc đẹp đặc biệt này còn ẵm thêm hai giải phụ: Người đẹp Tài năng và Người đẹp Truyền thông.

hanh dong la huong giang idol nuc long khan gia sau dang quang

Đáng chú ý ngay trong đêm chung kết cuộc thi khép lại, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã có hành động đẹp làm nức lòng người hâm mộ nước nhà. Ngoài những lời cảm ơn, tri ân đến ê-kíp và khán giả khắp nơi đã ủng hộ cô nhiệt tình, Hương Giang đã đi gặp Ban tổ chức cuộc thi để nói lời cảm ơn. Cô cũng dành sự tri ân, cúi chào từng người trong bộ phận làm việc hậu trường. Chính hành động này của đại diện Việt Nam nhận được những lời khen ngợi từ phía người hâm mộ nước chủ nhà Thái Lan và bạn bè quốc tế.

hanh dong la huong giang idol nuc long khan gia sau dang quang

Phía quản lý của Hương Giang Idol cũng thừa nhận, trước khi đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, đại diện Việt Nam nhận được sự ủng hộ nhiệt tình không thua kém đại diện nước chủ nhà Thái Lan Rinrada Thurapan - người đẹp đoạt giải Á hậu 2 cuộc thi.

hanh dong la huong giang idol nuc long khan gia sau dang quang Cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Hương Giang vừa đăng quang có tầm vóc?

Hương Giang Idol đã trở thành chủ nhân vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 (Miss International Queen 2018). Đây là cuộc thi ...

hanh dong la huong giang idol nuc long khan gia sau dang quang Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Vượt qua nhiều ứng viên, Hương Giang Idol trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 trong đêm chung kết tổ chức vào tối ...

/ http://danviet.vn