Hàng triệu trái tim vỡ òa cùng chiến thắng

Kết thúc trận bán kết giải U23 châu Á, hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá Việt Nam cùng rạo rực, hòa vang trong dàn đồng ca mang tên “Chiến thắng”.

hang trieu trai tim vo oa cung chien thang
Hàng triệu trái tim Việt Nam vỡ òa cùng chiến thắng. Ảnh: LDO

“Quá tuyệt vời”, “Không thể tin nổi”, “Tự hào quá Việt Nam ơi!”, “Cảm ơn những người hùng U23 Việt Nam”, “Chúng ta đã làm được”…là những dòng trạng thái tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Những giọt nước mắt hạnh phúc đã rơi trên những gương mặt tràn đầy niềm vui sướng.

Sau chiến thắng trước đối thủ rất mạnh là Iraq, chúng ta vào trận bán kết với một khí thế tưng bừng, với khát vọng đưa cúp vô địch về Tổ quốc. Nhưng đối thủ của chúng ta là một đội tuyển quá mạnh, cả về thể lực, kỹ thuật, đẳng cấp.

hang trieu trai tim vo oa cung chien thang
Những cung bậc cảm xúc của CĐV đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Cường Ngô
Đội tuyển U23 Qatar, hầu hết là các thành viên của đội U19 vô địch châu Á năm 2014, và rất nhiều thành viên hiện đang chơi bóng ở châu Âu, HLV của họ từng đảm trách đội tuyển trẻ Barcelona, với lối chơi hiện đại, đa dạng, có tiền đạo ngôi sao. Những thông tin ấy cho thấy, sức mạnh và đẳng cấp của họ có khoảng cách rất xa chúng ta.

Các chàng trai U23 Việt Nam đã vào trận hăng hái, đá hết mình, với tất cả sự nỗ lực vì vinh quang của đội tuyển, của đất nước.

Chúng ta đã có một chiến thắng không thể ngọt ngào hơn. Sau nhiều lần rượt đuổi tỷ số, tưởng chừng có lúc chúng ta rơi vào tuyệt vọng.

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực phi thường, bằng tình đồng đội, bằng kỹ thuật điêu luyện, chiến thuật hợp lý, đội tuyển U23 chúng ta đã giành chiến thắng.

Lúc này, chúng ta đang có giấc mơ vô địch, đem chiếc cúp vô địch châu lục danh giá về cho Tổ quốc. Chiến thắng này mang thông điệp về sức mạnh, ý chí, điều kỳ diệu mang tên Việt Nam.

Một lần nữa, xin cảm ơn các bạn U23 Việt Nam, cảm ơn HLV Park Hang Seo, thuyền trưởng vĩ đại của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

hang trieu trai tim vo oa cung chien thang Người yêu Quang Hải - cô gái hạnh phúc nhất hôm nay!

Quang Hải mệnh danh là “siêu anh hùng” khi ghi hai bàn quá đẹp vào khung thành đối phương.

hang trieu trai tim vo oa cung chien thang Chiến thắng kỳ diệu đưa U23 Việt Nam vào chung kết

Hành trình tại VCK U23 châu Á của U23 Việt Nam vẫn chưa dừng lại khi xuất sắc vượt qua Qatar 4-3 sau loạt đá ...

hang trieu trai tim vo oa cung chien thang “Trọng tài vội vàng, thiếu cân nhắc và quyết định không thuyết phục”

U23 Việt Nam đã gặp bất lợi ở những phút cuối hiệp 1 trận bán kết với U23 Qatar khi phải nhận một quả phạt ...

/ https://laodong.vn