Hàng chục phụ huynh kéo đến bao vây cơ sở mầm non bạo hành trẻ

Trưa ngày 21/5, lực lượng Công an đã có mặt để tiến hành kiểm tra cơ sở mầm non Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười. Hàng chục phụ huynh cũng có mặt bao vây nhà trẻ này.

hang chuc phu huynh keo den bao vay co so mam non bao hanh tre

Lực lượng Công an kiểm tra cơ sở mầm non Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười

Đến chiều cùng ngày, UBND phường Chính Gián (quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) xác nhận, đang tiến hành rút giấy phép đóng cửa nhóm trẻ độc lập mẹ Mười (địa chỉ kiệt 251/21 đường Thái Thị Bôi).

Qua điều tra ban đầu, đây là nhóm trẻ gia đình do UBND phường quản lý. Nhóm trẻ gia đình này được UBND phường Chính Gián cấp quyết định thành lập ngày 9/5/2013. Bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi) là chủ và có bằng Cao đẳng sư phạm Mầm non.

hang chuc phu huynh keo den bao vay co so mam non bao hanh tre

Các bé gửi ở cơ sở mầm non này đã được phụ huynh đón về.

Cơ quan Công an cho biết, clip bạo hành trẻ được quay vào khoảng tháng 4/2018. Người trực tiếp bạo hành trẻ trong clip chính là bà Hồng. Phụ huynh của 14 trẻ gửi tại đây đã được thông báo đón trẻ về trong trưa nay.

Ông Ngô Chính Công, Phó Chủ tịch phường Chính Gián cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được phụ huynh của cháu bé bị bạo hành nhiều nhất trong clip.

"Chúng tôi đã tiếp cận được phụ huynh có con bị bạo hành trong clip để tìm hướng xử lý. Tuy nhiên, mẹ cháu bé bị sốc nặng nên chưa thể bình tĩnh trả lời cũng như cung cấp thông tin. Chúng tôi đã công bố đóng cửa nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười và sẽ hỗ trợ phụ huynh tìm nơi học mới cho các cháu", ông Công nói.

hang chuc phu huynh keo den bao vay co so mam non bao hanh tre

Các phụ huynh bức xúc kéo đến bao vây nhà trẻ. Ảnh: SGGPO

Như đã đưa tin, sáng ngày 21/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip và hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ tại Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười.

Trong đó 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng kẻ đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

Khi bé trai ăn chậm thì người phụ nữ mặc áo trắng kẻ đen lập tức dùng tay tát mạnh vào miệng đứa trẻ. Khi thấy bé trai khóc, người phụ nữ này còn vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé.

hang chuc phu huynh keo den bao vay co so mam non bao hanh tre

Trẻ em bị bảo mẫu bạo hành. Ảnh: SGGPO

Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, đã nhận hàng nghìn lượt chia sẻ. Các phụ huynh có con gửi ở đây phát hiện sự việc đã đến bao vây nhà trẻ. Cảnh sát phải đến để đảm bảo an ninh trật tự.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đồng Trang (T/h)

hang chuc phu huynh keo den bao vay co so mam non bao hanh tre Giáo viên đánh thâm tím tay học sinh lớp 1: Chỉ phê bình có đủ răn đe?

​Giáo viên đánh học sinh tại trường Tiểu học Vũ Vinh (Vũ Thư, Thái Bình) chỉ bị phê bình, nhắc nhở và yêu cầu rút ...

hang chuc phu huynh keo den bao vay co so mam non bao hanh tre Cơn ghen âm ỉ hàng chục năm, ông lão bạo hành và sát hại vợ vứt xuống sông

Nghi vợ vẫn còn tình cảm với “mối tình đầu“, ông Trương bạo hành vợ suốt nhiều năm, rồi sát hại cho xác vào bao ...

hang chuc phu huynh keo den bao vay co so mam non bao hanh tre Dạy kiểu ấy, tránh sao "sản phẩm lỗi"

Tình thầy trò ngày nay sao nặng mùi bạo lực. Dạy kiểu ấy, tránh sao "sản phẩm lỗi".

/ http://www.doisongphapluat.com