Hai nữ phượt thủ bị \"ném đá\" vì tùy tiện ăn nho trên giàn tại Ninh Thuận

Vừa quay clip, cô gái vừa ngửa cổ cắn những quả nho xanh mọng trên giàn.

vườn nho Ninh Thuận

Võ Huyền Thiên Thư (sinh viên Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM) từng nổi tiếng với hành trình xuyên Việt từ Nam ra Bắc bằng xe máy trong 40 giờ đồng hồ. Mới đây, cô lại gây xôn xao khi đăng một bài viết dài tố chủ vườn nho tại Ninh Thuận chặt chém, chèn ép khách.

Cụ thể, Thiên Thư và em gái đến Ninh Thuận vào ngày 11/3, nhờ người chỉ đường vào vườn nho để tham quan, xin quay phim, chụp ảnh và hứa mua nho xanh. Trước khi đến, hai cô gái hỏi giá trước và biết nho xanh có giá 60.000 đồng/kg. Khi đến vườn, cô trả giá với chủ nhà là 40.000 đồng/kg và sẽ mua 10kg.

hai nu phuot thu bi nem da vi tuy tien an nho tren gian tai ninh thuan

Hành động tùy tiện ăn nho trên giàn của Thiên Thư bị dân mạng chỉ trích nặng nề

Thế nhưng, khi chủ nhà cắt sẵn 10kg nho với giá 60.000 đồng thì chị em Thiên Thư từ chối lấy hàng và nói chỉ mua phần nho tự cắt. Chủ nhà thấy khách mua ít nên tính giá 70.000 đồng/kg và điều này khiến hai cô gái bức xúc viết bài “bóc phốt” để khách du lịch cảnh giác khi đến tham quan vườn nho Ninh Thuận. Riêng hai nữ phượt thủ thì quyết tranh cãi với chủ vườn đến cùng để được mua nho với giá mình muốn.

Bài viết của Thiên Thư vừa được đăng tải ít ngày thì có một bài viết khác phản bác lại, được dân mạng chía sẻ với tốc độ chóng mặt. Đó chính là lời giải thích của con gái chủ vườn nho Ninh Thuận.

hai nu phuot thu bi nem da vi tuy tien an nho tren gian tai ninh thuan

Hai chị em được chụp ảnh miễn phí và tự tay cắt những chùm nho muốn mua

Cô gái có tên Nguyễn Dịu đã rất bức xúc khi đọc được bài viết “cảnh báo” của hai nữ phượt thủ từng đến vườn nho nhà mình tham quan. Chưa bàn đến chuyện nho xanh bị ép giá, ngay việc hai nữ phượt thủ tùy tiện ăn nho trên Giàn rồi vô tư chia sẻ clip đó với mục đích “bóc mẽ” đã khiến cô không thể im lặng.

Nguyễn Dịu cho hay, cô được mẹ kể lại toàn bộ sự việc với thái độ tức giận. Khi hai phượt thủ đến vườn, bố mẹ cô đã cho phép chụp ảnh miễn phí và ăn thử nho nhưng sau cùng vẫn bị ép giá và miễn cưỡng bán 2kg với giá rẻ.

“Nho xanh khó trồng nên rất đắt, lại được phân rõ ra loại 1, 2, 3… Hai bạn ấy ngửa cổ lên cắn 1, 2 quả như thế thì mất hết giá trị chùm nho, từ loại 1, rớt xuống loại 3 còn gì nữa. Họ nói họ xin phép bố mẹ mình rồi mới ăn là nói dối, đã thế còn viết bài bóc phốt các vườn nho làng mình như thể oan ức lắm. Làng mình mới bắt đầu phát triển du lịch vườn nho mà nó nói vậy thì ai mà dám đến tham quan nữa”, Dịu bức xúc nói.

hai nu phuot thu bi nem da vi tuy tien an nho tren gian tai ninh thuan

Con gái chủ vườn nho rất bức xúc trước hành động này

Cô gái Ninh Thuận mong muốn hai nữ phượt thủ có lời giải thích công bằng để lấy lại danh dự cho chủ vườn nho Ninh Thuận. Hơn nữa, cô cũng muốn nhắn nhủ đến những người trẻ đi du lịch bụi nên giữ gìn quang cảnh chung.

Ngay khi hai bài viết và clip ăn nho được chia sẻ, hầu hết dân mạng đều đứng về phía con gái chủ vườn nho. Hai nữ phượt thủ bị “ném đá” không tương tiếc vì đã cư xử kém văn hóa khi đi tham quan du lịch, hơn nữa còn “vừa ăn cắp lại vừa la làng”.

Về phía Thiên Thư, cô vẫn liên tục chia sẻ trên trang cá nhân phủ nhận chuyện mình ép giá và phá hoại vườn nho. Cô giải thích, toàn bộ những việc mình làm đều được chủ vườn nho cho phép, hơn nữa, đã mua lại những chùm nho mình ăn dở trước khi ra về.

hai nu phuot thu bi nem da vi tuy tien an nho tren gian tai ninh thuan Phượt thủ tông vào ôtô khách tử vong

Một thành viên nhóm phượt thủ chạy lên Lâm Đồng không làm chủ được tay lái đã tông trực diện vào ôtô khách chạy ngược ...

hai nu phuot thu bi nem da vi tuy tien an nho tren gian tai ninh thuan Phượt thủ gợi ý cách thực hiện video du lịch sáng tạo

Không quá cầu kỳ, bạn vẫn có thể tạo nên sức hút cho video bằng những mẹo quay phim đơn giản và hiệu quả.

hai nu phuot thu bi nem da vi tuy tien an nho tren gian tai ninh thuan Cặp phượt thủ \'nghiện\' chụp ảnh khỏa thân ở khắp nơi

Kể từ lần đầu nude trong phòng xông hơi khi đi du lịch, cặp đôi người Bỉ không bao giờ có ý định mặc quần ...

/ http://danviet.vn