Hai năm 4 chồng lần lượt tử vong và tội ác ghê tởm của góa phụ tham tiền

Người phụ nữ độc ác bị kết tội sát hại 2 người trong số 4 người chồng do bằng chứng chất độc photpho trong thi thể.

Có những người không màng danh lợi, nhưng lại có những kẻ vì tiền bạc, tài sản mà sẵn sàng ra tay không từ thủ đoạn với chính người thân, bạn bè của mình. Tuyến bài Những vụ án đau lòng vì tranh giành tài sản sẽ là lời cảnh tỉnh cho bất cứ ai có những suy nghĩ lầm đường lạc lối, bị mờ mắt bởi sức mạnh của đồng tiền. Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, tội ác không thể che đậy và qua mặt được cảnh sát và cơ quan chức năng.

Người phụ nữ 4 đời chồng

Mary Elizabeth Wilson, sinh ra ở Anh. Bà cưới người chồng đầu tiên là John Knowles năm 1912. Đây được xem là bước ngoặt thay đổi đối với cuộc đời của Mary. Bởi, trước khi cưới, Mary làm giúp việc cho gia đình Knowles. Sau khi cưới, hai vợ chồng sống tại một căn nhà ở Windy Nook. Tưởng rằng cuộc sống như vậy sẽ giúp Mary an phận và tận hưởng, nhưng lòng người khó đoán. Sau khi cưới, Mary đi lại với một người đàn ông tên là John Russell. Không lâu sau đó, John cũng chuyển về ngôi nhà của hai vợ chồng này để sống chung.

hai nam 4 chong lan luot tu vong va toi ac ghe tom cua goa phu tham ttien

Người phụ nữ tham lam Mary Elizabeth Wilson

Tuy nhiên, vào năm 1955, chồng đầu tiên của bà đột ngột qua đời. Nguyên nhân cái chết được kết luận là đột tử. Sau hai cái chết này, Mary được thừa hưởng tài sản của Knowles. Chỉ 5 tháng sau cái chết của chồng, Mary đã có thể vui vẻ lên "xe hoa" với John vào cuối năm 1956. Thế nhưng, không lâu sau khi cưới, John cũng qua đời. Nguyên nhân cái chết của John cũng được kết luận là do đột tử.

Chẳng bao lâu sau khi trải qua 2 cú sốc, Mary kết hôn với ông chủ một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đã nghỉ hưu. Lúc diễn ra đám cưới, Mary đã 64 tuổi. Tuy nhiên, chỉ 12 ngày sau khi kết hôn, ông Leonard không khỏe và biểu hiện mắc bệnh. Sau đó, ông Leonard cũng qua đời. Nguyên nhân cái chết được một bác sĩ đia phương xác định là do suy tim. Khi người chồng mới cưới qua đời, Mary nghiễm nhiên trở thành người thừa hưởng số tài sản mà ông này để lại.

Không bao lâu sau khi ông Leonardo qua đời, Mary vẫn chưa dừng suy nghĩ cưới một người chồng. Năm 1957, người phụ nữ gần 70 tuổi này lại quyết định kết hôn cùng người chồng Ernest Wilson. Đây cũng là người đàn ông giàu có, ngoài số tiền bảo hiểm nhân thọ, ông còn sở hữu một căn hộ đắt tiền cùng các khối bất động sản trị giá nhiều tiền. Thế nhưng, chẳng bao lâu khi hai người kết hôn, Ernest qua đời. Thậm chí, Mary không tham dự đám tang như những người phụ nữ có chồng qua đời khác. Điều này khiến nhiều người xôn xao và đặt ra câu hỏi. Hành động này cho thấy Mary dường chẳng có tình cảm gì, kết hôn cũng chỉ là vì tiền.

Thủ đoạn thâm độc

Chỉ trong vòng hơn 2 năm, lần lượt các cuộc hôn nhân đứt gánh do cả 4 người chồng đều qua đời. Nếu như người chồng đầu tiên, thứ hai, thứ ba qua đời không để lại tai tiếng gì thì sau khi ông Ernest chết, dư luận xung quanh bắt đầu nảy sinh đàm tiếu và xôn xao.

Nhiều người chú ý đến thái độ vui vẻ và chẳng có gì là đau đớn của Mary. Một chi tiết đáng nhắc đến là trong đám cưới lần thứ tư của mình, Mary còn nói đùa với mọi người là bánh mỳ kẹp vẫn ngon để sử dụng trong đám tang tiếp theo. Câu nói này nghe qua chỉ là một câu nói đùa nhưng lại ẩn chứa tâm địa thâm độc của người phụ nữ này. Thậm chí, bà còn yêu cầu người cung cấp dịch vụ tang lễ giảm giá vì những người chồng liên tiếp qua đời đã tạo công ăn việc làm cho họ.

Những lời đồn đại, tiếng xì xào đã đến tai cảnh sát. Cơ quan điều tra đã vào cuộc và khai quật thi thể của người chồng thứ tư của Mary. Qua khám nghiệm, cảnh sát phát hiện có một lượng lớn chất photpho bên trong thi thể.

Tuy nhiên, Mary bác bỏ nghi vấn bà đã đầu độc chồng. Bởi Mary cho rằng có thể người chồng thứ tư đã dùng thuốc kích dục trước khi qua đời nên dẫn đến dư lượng photpho bên trong thi thể như kết quả khám nghiệm. Tuy nhiên, cảnh sát đã bác bỏ lý lẽ này.

Bởi vì, để tìm ra chân tướng thực sự, cơ quan điều tra tiếp tục yêu cầu khai quật ngôi mộ của người chồng Leonard. Điều kinh hoàng được phát hiện là cảnh sát vẫn phát hiện một lượng lớn photpho. Động cơ gây án mạng của Mary là vì tiền mà bà ta được thừa hưởng từ những người chồng.

Tại phiên tòa được mở ra để xét xử Mary, người phụ nữ này bị kết án tử hình. Nhưng do nhiều tuổi nên Mary được khoan hồng, nhận án tù chung thân. Người đàn bà này thụ án được 4 năm thì qua đời.

hai nam 4 chong lan luot tu vong va toi ac ghe tom cua goa phu tham ttien Bí mật dưới đáy giếng trong sân nhà góa phụ 5 đời chồng

Nhiều người cho rằng người đàn bà này có số "sát chồng" nhưng cảnh sát lại không nghĩ như vậy. Họ nghi ngờ rằng đằng ...

hai nam 4 chong lan luot tu vong va toi ac ghe tom cua goa phu tham ttien Sự giảo hoạt của góa phụ sát hại 2 chồng (Kỳ 1): Dấu hiệu lạ từ người vợ

Sau khi một người đàn ông trải qua cái chết chậm rãi nhưng đau đớn trong nhiều giờ, cảnh sát tin rằng nạn nhân tự ...

/ http://danviet.vn