Hai mẹ con 'hotgirl' Bella đã được chuyển tới trung tâm Bảo trợ xã hội

Lãnh đạo trung tâm Bảo trợ xã hội I cũng xác nhận, tối 29/6 Trung tâm tiếp nhận Bella cùng con trai 1 tuổi được cơ quan chức năng đưa về.

Theo thông tin mới nhất được chia sẻ, hiện tại "hotgirl" Bella đã được cơ quan Công an phường Hàng Trống (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) chuyển tới trung tâm Bảo trợ xã hội I (Đông Anh, Hà Nội).

Trưa 30/6 trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Lưu - Giám đốc trung tâm Bảo trợ xã hội I cũng xác nhận, tối 29/6, trung tâm tiếp nhận Bella cùng con trai 1 tuổi được cơ quan chức năng đưa về.

Ông Lưu cho hay, theo báo cáo từ các cán bộ đang chăm sóc tại đây, cả hai mẹ con Bella đều ổn định tinh thần, ăn uống sinh hoạt bình thường...

Trước khi được đưa vào trung tâm Bảo trợ xã hội I, tối 29/6, "hotgirl" Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà), đã mang theo con vào trực ban Công an quận Hoàn Kiếm trình báo, đề nghị giúp đỡ.

hai me con hotgirl bella da duoc chuyen toi trung tam bao tro xa hoi
Hình ảnh buổi làm việc của công an với "hotgirl" Bella.

Người này cho rằng bị một số người dân vây quanh mình ở khu vực phố đi bộ Hồ Gươm. Người dân được cho là đã bày tỏ thái độ không đồng tình với cô ta do có hành vi ngược đãi con như mạng xã hội đang lan truyền.

Theo phân cấp quản lý địa bàn, Công an quận đã bàn giao trường hợp này về cho Công an phường Hàng Trống tiếp nhận, xử lý.

Như thông tin đã đưa, thời gian gần đây, dư luận xôn xao khi "hotgirl quỵt tiền" - tự xưng Bella đã "tái xuất" sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" và thường xuyên có những biểu hiện đe dọa sức khỏe và tính mạng đứa trẻ.

Cụ thể, "hotgirl" này đã có những hành động hành hạ, ngược đãi cháu bé như: hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt cháu; để nhiều đồ đạc đè lên người cháu; đặt cháu nằm tại những nơi nguy hiểm (như lòng đường, vị trí che khuất tầm nhìn phía trước đầu xe tải); có những lời nói đe dọa, xúc phạm, lăng mạ cháu…

Hội bảo vệ quyền trẻ em sau đó, đã có văn bản đề nghị các cơ quan chức năng của tỉnh Hải Dương can thiệp khẩn cấp.

Còn Cục trưởng cục Trẻ em (bộ LĐTB&XH) Đặng Hoa Nam cho rằng, qua tiếp xúc ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, "hotgirl" Bella có biểu hiện không bình thường về hành vi và đề nghị các cơ quan chức năng cần giám định tâm thần đối với người mẹ này.

Nguyễn Huệ

hai me con hotgirl bella da duoc chuyen toi trung tam bao tro xa hoi \'Hot girl quỵt tiền\' Bella ngược đãi con trai 1 tuổi gây phẫn nộ

Túm cổ con, hút thuốc lá rồi nhả khói vào mặt con, chửi rủa con bằng từ ngữ tục tĩu, những video clip cư dân ...

hai me con hotgirl bella da duoc chuyen toi trung tam bao tro xa hoi Cục Trẻ em lên tiếng vụ \'hot girl\' Bella ngược đãi con trai

Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, cho biết Công an tỉnh Hải Dương đang theo dõi, giám sát chặt chẽ vụ việc ...

hai me con hotgirl bella da duoc chuyen toi trung tam bao tro xa hoi Bella Hadid, Weeknd xuất hiện tình tứ sau nụ hôn ngọt ngào ở Cannes

Siêu mẫu 9X và ca sĩ nổi tiếng chứng tỏ đang vui vẻ trở lại khi xuất hiện thân mật ở Paris, kể từ lần ...

/ http://www.nguoiduatin.vn