Hà Nội: Khởi tố 3 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy

Vì ham món lợi trước mắt, các đối tượng đã rắp tâm kiếm lời bằng việc tàng trữ, buôn bán trái phép chất ma túy, gieo rắc cái chết trắng cho bao người.

Thông tin từ Công an huyện Thanh Oai cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố 3 đối tượng về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy là Vương Văn Bình, Chu Hoàng Hải và Đinh Thị Thu Hương đều có HKTT tại huyện Thanh Oai, TP.Hà Nội.

Trước đó, qua khám xét nhà riêng của đối tượng Vương Văn Bình tại xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã thu giữ được hơn 10 gam chất bột màu trắng được xác định là heroin.

ha noi khoi to 3 doi tuong trong duong day mua ban ma tuy

Đối tượng Đinh Thị Thu Hương tại cơ quan điều tra

Qua các biện pháp nghiệp vụ và mở rộng điều tra, Công an huyện Thanh Oai tiếp tục bắt giữ hai đối tượng bán ma túy cho Bình là Đinh Thị Thu Hương và Chu Hoàng Hải. Tại nhà hai đối tượng này, lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ thêm khoảng gần 15 gam ma túy heroin dạng bột.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an huyện Thanh Oai cho biết đội Cảnh sát điều tra về ma túy vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra và xử lý vụ án.

ha noi khoi to 3 doi tuong trong duong day mua ban ma tuy Bắt vụ mua bán 21 bánh heroin, 2 cảnh sát bị thương

Trong quá trình truy bắt, các nghi phạm đã dùng hung khí chống trả quyết liệt lực lượng chức năng làm 2 trinh sát bị ...

ha noi khoi to 3 doi tuong trong duong day mua ban ma tuy Bắt người đàn ông mang 8.000 viên ma túy từ Lào về Việt Nam

Mang hơn 8.000 viên ma túy tổng hợp qua biên giới về nước tiêu thụ, người đàn ông 43 tuổi bị lực lượng bộ đội ...

/ nguoiduatin.vn