Hà Nội: CSGT giúp đỡ cụ già nằm lả bên vệ đường về với gia đình

Đội Cảnh sát giao thông số 12, phòng CSGT Công an TP.Hà Nội vừa mới giúp đỡ một cụ già đi lạc, nằm lả bên vệ đường về với gia đình.

Ngày 25/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại úy Trương Việt Sơn, Phó đội trưởng đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 12, phòng CSGT Công an TP.Hà Nội cho biết, tổ công tác do đồng chí Đại úy Cao Văn Hồng làm Tổ trưởng vừa giúp đỡ một cụ già đi lạc, nằm lả bên vệ đường về với gia đình.

ha noi csgt giup do cu gia nam la ben ve duong ve voi gia dinh

Tổ công tác hỗ trợ đưa cụ ông lên xe về trụ sở nghỉ ngơi

Trước đó, khoảng 10h sáng ngày 24/5, khi tổ công tác đang trên đường làm nhiệm vụ tuần tra đến Km 37+500 Quốc lộ 6 thuộc địa phận thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, TP.Hà Nội thì phát hiện một cụ ông nằm lả bên vệ đường khi trời đang nắng to. Ngay lập tức, tổ công tác đã dừng xe, tiếp cận và lấy nước cho cụ uống đồng thời hỏi thăm về tình hình sức khỏe, thông tin cá nhân của cụ.

Lúc này, cụ ông có biểu hiện bị lẫn, chỉ nhớ và cung cấp cho tổ công tác được tên cụ là Phan Huy Chi, có người vợ tên Hợp, nhà ở Xuân La, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội. Nhận thấy tình hình sức khỏe của cụ Chi không ổn, tổ công tác đã đưa cụ vào trạm quân y của Sư đoàn 308 để kiểm tra sức khỏe rồi đưa về trụ sở đơn vị để nghỉ ngơi.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã liên hệ được với chính quyền địa phương và cung cấp thông tin, hình ảnh của cụ Chi để xác minh thông tin, liên lạc với người nhà của cụ. Qua nghiệp vụ xác minh, thông tin của cụ đã được cung cấp đầy đủ, tên cụ ông là Phan Huy Chi (SN 1947), trú tại tổ 33, cụm 5, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội, có vợ tên là Nguyễn Thị Hợp (SN 1950).

ha noi csgt giup do cu gia nam la ben ve duong ve voi gia dinh

Đại diện gia đình viết thư cảm ơn gửi tới đội CSGT số 12

Được biết do tuổi cao, sức khỏe yếu, đã từng bị tai biến nhiều lần dẫn đến cụ Chi hay bị lẫn, đã đi lạc. Sau khi cụ Chi đi lạc, người nhà đã tìm khắp nơi nhưng không thấy.

Đến 11h45 ngày 24/5, đại diện gia đình cụ Chi và chính quyền địa phương đã đến trụ sở đội CSGT số 12 để đón cụ Chi về. Cũng tại trụ sở đội CSGT số 12, cụ Nguyễn Thị Hợp, vợ của cụ Chi đã viết thư cảm ơn đầy xúc động gửi đến các đồng chí, chiến sĩ của đội CSGT số 12 và ban Chỉ huy phòng CSGT Công an TP.Hà Nội đã giúp tìm lại chồng mình.

Tiểu Phàm

ha noi csgt giup do cu gia nam la ben ve duong ve voi gia dinh Truy đuổi như phim hành động suốt 100km bắt ô tô tải đâm xe CSGT

Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra, tài xế xe tải không dừng lại mà đâm thẳng vào xe công vụ rồi nhấn ga ...

ha noi csgt giup do cu gia nam la ben ve duong ve voi gia dinh Điều tra vụ 3 xe máy vi phạm "bốc hơi" tại trụ sở Đội CSGT

Một chiến sĩ CSGT Đội Cát Lái (quận 2, TP HCM) đến cơ quan thì phát hiện xích dùng khóa xe máy vi phạm tại ...

ha noi csgt giup do cu gia nam la ben ve duong ve voi gia dinh Vượt 3 chốt CSGT rồi lao xe xuống vực, tài xế Fortuner khai gì?

Sau khi vượt 3 chốt Cảnh sát giao thông (CSGT) rồi lao xe xuống vực, tài xế chiếc xe Fortuner chạy trốn vào rừng. Hiện ...

/ http://www.nguoiduatin.vn