Hà Nội: Bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản có 6 tiền án

Thấy tài sản của người dân sơ hở, Hải nảy sinh ý định trộm cắp. Trong lúc định tẩu thoát thì bị phát hiện rồi bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 15/3, Công an quận Ba Đình, TP.Hà Nội đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn phường Điện Biên.

ha noi bat giu doi tuong trom cap tai san co 6 tien an

Thấy tài sản của dân sơ hở, Hải nảy sinh ý định trộm cắp. (Ảnh minh họa)

Trước đó vào khoảng 8h ngày 2/3, trong lúc thực hiện nhiệm vụ trên tuyến phố Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên thì tổ công tác nghe thấy tiếng tri hô trộm của một số người dân đang truy đuổi 1 nam thanh niên. Khi đối tượng chạy đến gần ngã tư Nguyễn Thái Học – Lê Trực, tổ công tác kịp thời áp sát và cùng người dân khống chế đối tượng.

Đấu tranh tại chỗ, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Danh Hải (SN 1963, trú tại phường Văn Chương, quận Đống Đa, TP.Hà Nội). Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã cúi đầu khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, vào sáng ngày 2/3, trong lúc đi lang thang đến số nhà 96 (nằm trên phố Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên), Nguyễn Danh Hải phát hiện chiếc xe máy Honda Wave BKS: 29T5 - 4007 và 1 chiếc điện thoại Mobiistar của người dân đang để sơ hở nên nảy sinh ý định trộm cắp. Sau khi Hải trộm cắp được những tài sản trên và định tẩu thoát thì bị cơ quan công an cùng người dân phát hiện, bắt giữ.

Được biết, đối tượng Nguyễn Danh Hải không có công ăn việc làm, thường đi lang thang. Bản thân đối tượng từng có 6 tiền án, 10 tiền sự.

Hiện đối tượng Nguyễn Danh Hải và cùng các tang vật có liên quan đến vụ án đã được Công an phường Điện Biên bàn giao cho Công an quận Ba Đình để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

ha noi bat giu doi tuong trom cap tai san co 6 tien an Kẻ dùng máy cắt kim loại phá trụ ATM lĩnh 5 năm tù

Do thiếu tiền tiêu xài, Hoàng Văn Vương dùng máy cắt kim loại phá trụ ATM trước cửa ngân hàng, gây thiệt hại 80 triệu ...

ha noi bat giu doi tuong trom cap tai san co 6 tien an Truy xét băng trộm cắt khóa, \'khoắng\' hết cửa hàng điện thoại

Vì có việc phải đi xa, khi xem camera an ninh chủ nhà tá hỏa phát hiện băng trộm đang đột nhập vào nhà để ...

/ http://www.nguoiduatin.vn