GS Hồ Ngọc Đại: Tôi không dám nhận Ngô Bảo Châu là học trò của mình

Chia sẻ với VietNamNet về chương trình Công nghệ giáo dục, GS Hồ Ngọc Đại cho biết, “Ngô Bảo Châu là niềm vui của tôi, nhưng tôi không bao giờ dám nhận Ngô Bảo Châu là học trò của mình”.

GS Hồ Ngọc Đại - chủ biên chương trình Công nghệ giáo dục đã kể lại câu chuyện của ông với GS Ngô Bảo Châu. Ông cho hay, Ngô bảo Châu là niềm vui của ông nhưng ông không bao giờ dám nhận là học trò của mình. Sở dĩ như vậy bởi Ngô Bảo Châu là học trò chỉ học ông một thời gian.

Mời quý vị xem video:

gs ho ngoc dai toi khong dam nhan ngo bao chau la hoc tro cua minh Cậu học trò sửa xe khiến GS Hồ Ngọc Đại tự hào hơn GS Ngô Bảo Châu là ai?

Từ một anh thợ sửa xe bình thường, Nguyễn Hồng Vinh, cậu học trò khiến GS Hồ Ngọc Đại tự hào hơn cả Ngô Bảo ...

gs ho ngoc dai toi khong dam nhan ngo bao chau la hoc tro cua minh Phát ngôn sốc của GS Hồ Ngọc Đại liên quan chương trình Công nghệ Giáo dục

Sau những lùm xùm xung quanh chương trình Công nghệ Giáo dục, GS Hồ Ngọc Đại - Chủ biên cuốn sách Tiếng Việt lớp 1 ...

gs ho ngoc dai toi khong dam nhan ngo bao chau la hoc tro cua minh Trải nghiệm của một ông bố khi con học trường Thực nghiệm

​Chương trình Thực nghiệm của GS Hồ Ngọc Đại không dạy trẻ bắt chước mà dạy tư duy lôgic, khám phá và vận dụng quy

gs ho ngoc dai toi khong dam nhan ngo bao chau la hoc tro cua minh Từ vụ sách của GS Hồ Ngọc Đại, quản lý thị trường SGK như thế nào?

Từ vụ sách của GS Hồ Ngọc Đại gây xôn xao đặt ra câu chuyện quản lý thị phần SGK thời gian tới ra sao ...

/ http://vietnamnet.vn