Giữa ồn ào nghi án là người thứ 3, Kỳ Duyên tiếp tục triết lý \"lạ\"

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng“, Kỳ Duyên tại tiếp tục dính vào những scandal tình cảm không đáng có, “vận đen“ tiếp tục bủa vây Hoa hậu Việt Nam 2014.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đã chia sẻ một đăng tải triết lý thâm sâu."Cuộc sống là chấp nhận. Bạn không thể làm hài lòng tất cả... Thay vì để bị tác động tiêu cực, thì hãy làm những điều tốt hơn cho cuộc sống của mình".

giua on ao nghi an la nguoi thu 3 ky duyen tiep tuc triet ly la

Kỳ Duyên triết lý "lạ" trên trang cá nhân giữa tâm bão tình cảm.

Chia sẻ của Kỳ Duyên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều lời động viên, đồng tình với quan điểm của Hoa hậu được gửi tới cô. Nhiều người cho rằng đăng tải của Kỳ Duyên được gắn liền với những lùm xùm về mặt tình cảm cô liên tục "dính" phải trong thời gian gần đây.

Đầu tiên là việc cô bất ngờ xuất hiện cùng doanh nhân bạn trai cũ của Hoa hậu Tú Anh trong một buổi đánh golf, cả hai sau đó còn đi ăn khá thân thiết tại một nhà hàng Nhật. Đại diện của Kỳ Duyên sau đó lên tiếng cho biết mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ của Tú Anh chỉ là bạn bè, cô nhờ anh dạy đánh golf và đãi "thầy" một bữa ăn thịnh soạn mà thôi.

giua on ao nghi an la nguoi thu 3 ky duyen tiep tuc triet ly la

Kỳ Duyên đi đánh golf thân thiết cùng bạn trai cũ của Hoa hậu Tú Anh.

Gần đây, Kỳ Duyên được cho là người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ của người mẫu Thư Dung và bác sĩ Chiêm Quốc Thái, bạn trai cũ của Angela Phương Trinh. Thư Dung chia sẻ về việc cô bị một Hoa hậu xen vào cuộc tình giữa cô và vị bác sĩ đa tình. Ngoài ra Hoa hậu này còn giành mất hợp đồng đại diện thương hiệu của cô với chuỗi bệnh viện thẩm mỹ của tình cũ Angela Phương Trinh. Không khó để cư dân mạng liên hệ tới Kỳ Duyên bởi hiện tại cô là Hoa hậu duy nhất là gương mặt thương hiệu cho bệnh viện thẩm mỹ của bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

giua on ao nghi an la nguoi thu 3 ky duyen tiep tuc triet ly la

Thư Dung bất ngờ chia sẻ về một người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của cô.

Không chỉ vậy, Kỳ Duyên còn bị bắt gặp trong bar với bác sĩ thẩm mỹ này. Cả hai đã có những hành động khá tình tứ, bác sĩ thản nhiên ôm eo Hoa hậu Việt Nam 2014. Giải thích về những hình ảnh này, Kỳ Duyên cho biết rằng cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái chỉ là mối quan hệ bạn bè.

giua on ao nghi an la nguoi thu 3 ky duyen tiep tuc triet ly la

Kỳ Duyên xuất hiện cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái tình cảm trong bar.

Kỳ Duyên được cho là có những bước chuyển mình khá mạnh mẽ trong năm 2017 vừa qua. Rũ bỏ hình tượng Hoa hậu gắn liền với scandal, cô dần dần hình thành gu thời trang và có những thay đổi đáng chú ý về sự nghiệp cũng như nhan sắc trong thời gian vừa qua.

giua on ao nghi an la nguoi thu 3 ky duyen tiep tuc triet ly la Những lùm xùm tình ái của hoa hậu Kỳ Duyên

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên liên tục vướng lùm xùm. Mới đây, cô tiếp tục gây tranh cãi ...

giua on ao nghi an la nguoi thu 3 ky duyen tiep tuc triet ly la Hoa hậu Kỳ Duyên: Từ đi bar với bác sĩ Thái đến nghi vấn người thứ ba

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục trở thành nhân vật được chú ý trong vài ngày qua khi bị nghi ngờ có liên quan đến ...

/ http://danviet.vn