Giảm mạnh giá bán lẻ ô tô Chevrolet

VinFast chính thức áp dụng đợt ưu đãi giá bán lẻ dành cho 2 mẫu xe Chevrolet nhập khẩu là Trailblazer và Colorado.

giam manh gia ban le o to chevrolet

Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Trailblazer có 3 phiên bản cùng 6 lựa chọn về màu sắc.

Theo đó, khách hàng mua 2 mẫu xe này trong tháng 3.2019 sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán lẻ từ 20-50 triệu đồng mỗi chiếc.

Song song với ưu đãi về giá bán, VinFast vẫn tiếp tục duy trì chương trình chăm sóc trọn vẹn (Chevrolet Complete Care) cho các khách hàng mua và sở hữu xe Chevrolet.

Cụ thể, chủ sở hữu xe Chevrolet sẽ được hưởng những chính sách chăm sóc tốt chưa từng có, như hỗ trợ khẩn cấp miễn phí trên đường, cứu hộ miễn phí, bảo dưỡng nhanh, bảo hành phụ tùng và phụ kiện chính hãng trong 1 năm hoặc 25.000 km, bảo hành xe mới 3 năm hoặc 100.000 km.

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng giúp Chevrolet tạo ra nhiều dấu ấn trên thị trường kể từ khi được thực hiện từ năm 2015. Đây cũng chính là chương trình đã giúp Chevrolet được tổ chức uy tín JD Power xếp thứ hai về chỉ số làm hài lòng khách hàng với mức xếp hạng 5 sao về chất lượng dịch vụ.

giam manh gia ban le o to chevrolet

Chevrolet Colorado đang là một trong những mẫu xe bán tải đắt khách nhất Việt Nam.

Kể từ khi chính thức tiếp quản quyền phân phối thương hiệu ô tô Chevrolet tại thị trường Việt Nam, đến nay VinFast chỉ còn bán ra thị trường 2 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan là mẫu SUV 7 chỗ ngồi Trailblazer và mẫu xe bán tải Colorado. Các mẫu xe lắp ráp trong nước khác đã dừng bán như Spark, Cruze, Trax hay Captiva, Orlando…

Hiện tại, Chevrolet Colorado đang được phân phối trên thị trường với 5 phiên bản cùng 8 màu sắc ngoại thất khác nhau. Tất cả các phiên bản đều được trang bị động cơ 2.5L VGT Turbo Diesel Duramax thế hệ mới và các công nghệ hiện đại hàng đầu trong phân khúc.

Mẫu SUV 7 chỗ ngồi Trailblazer có 3 phiên bản cùng 6 lựa chọn về màu sắc. Xe được trang bị nhiều công nghệ toàn cầu hiện đại, tính năng an toàn chủ động tiên tiến, nội thất bắt mắt và khoang xe rộng rãi, đa năng.

Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe chủ lực của Chevrolet Việt Nam trong năm 2018, khi lần lượt chiếm thị phần lớn thứ hai và thứ ba trong phân khúc bán tải và SUV. 2018 cũng là năm kinh doanh thành công nhất của Chevrolet kể từ khi góp mặt tại thị trường Việt Nam, với hơn 12.000 xe bán ra, tăng 21% so với năm 2017.

giam manh gia ban le o to chevrolet
giam manh gia ban le o to chevrolet

Chevrolet Colorado, Trailblazer giảm tới 50.000 triệu trong tháng 3

Trong tháng 3, hai mẫu xe Chevrolet Colorado và Trailblazer áp dụng ưu đãi giảm 20-50 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán.

giam manh gia ban le o to chevrolet

Chevrolet Suburban: \'Mãnh tướng\' trong đoàn xe bảo vệ Donald Trump

Chevrolet Suburban là mẫu xe chiếm số lượng đông đảo nhất trong đoàn xe bảo vệ Tổng thống Mỹ Donald Trump, với đủ các vai ...

giam manh gia ban le o to chevrolet

Chevrolet Suburban, SUV "khủng long" nổi bật trong đội hình bảo vệ Tổng thống Mỹ

Chevrolet Suburban là mẫu xe chiếm số lượng đông đảo nhất trong đoàn xe bảo vệ Tổng thống Mỹ Donald Trump, với đủ các vai ...