Giám đốc sở bị đề nghị kiểm điểm vì cho xây thêm... nhà vệ sinh

Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa vừa bị yêu cầu kiểm điểm làm rõ trách nhiệm trong việc cho xây dựng thêm 1 khu nhà vệ sinh ở một khu đền thờ, dẫn tới việc khu cũ phải chuyển thành nhà kho.

Ông Phạm Nguyên Hồng, Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa, vừa ký văn bản gửi Sở Xây dựng Thanh Hóa truyền đạt ý kiến chỉ đạo của chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc " trong việc xây dựng công cộng tại khu đền thờ các bà mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ Hàm Rồng".

giam doc so bi de nghi kiem diem vi cho xay them nha ve sinh

Đền thờ các bà mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ Hàm Rồng (Thanh Hóa)

Theo văn bản này, lý do Xây dựng Thanh Hóa bị yêu cầu kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm là do khu vực đền thờ các bà mẹ Việt Nam anh hùng đã có khu nhà vệ sinh công cộng, tuy nhiên sở này vẫn tham mưu cho xây dựng thêm 1 khu nhà vệ sinh mới.

Từ đó dẫn tới việc khu nhà vệ sinh được xây dựng trước đó phải chuyển sang làm nhà kho.

Văn bản này cũng yêu cầu sau khi làm rõ trách nhiệm phải báo cáo lại chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa được biết.

Đền thờ các bà mẹ Việt Nam anh hùng và các anh hùng liệt sĩ Hàm Rồng được xây dựng trên núi Cánh Tiên, phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Đền được xây dựng trên diện tích khoảng 15 ha, bao gồm các hạng mục như: tháp chuông, đền thờ chính, hệ thống nhà bia, hồ nước bán nguyệt, cổng chính vào đền, điện chiếu sáng, khuôn viên cây xanh... với tổng kinh phí khoảng 150 tỉ đồng.

Công trình hoàn thành và đưa vào hoạt động từ năm 2012 với mục đích là nơi giáo dục lịch sử truyền thống, tôn vinh, tri ân những người có công với đất nước. Đây cũng là điểm đến tham quan lịch sử có ý nghĩa đối với người dân, du khách trong nước và quốc tế muốn tìm hiểu về lịch sử, con người xứ Thanh.

giam doc so bi de nghi kiem diem vi cho xay them nha ve sinh Bị phạt liếm nhà vệ sinh 12 lần vì quên làm bài về nhà

Vì không làm bài về nhà, một nam sinh ở Indonesia phải nhận hình phạt liếm nhà vệ sinh 12 lần.

giam doc so bi de nghi kiem diem vi cho xay them nha ve sinh Hy hữu nam thanh niên bị liệt hoàn toàn vì ngồi nghịch điện thoại trong toilet

Một nam thanh niên 24 tuổi vừa ngồi toilet vừa nghịch điện thoại, chỉ sau 30 phút anh ta bị ngất và liệt hoàn toàn.

giam doc so bi de nghi kiem diem vi cho xay them nha ve sinh Thương cho một nhu cầu…

Họp phụ huynh, theo giấy mời bắt đầu lúc 7 giờ, nhưng chị đến sớm trước 15 phút, để cố tình “lượn” vào khu nhà ...

Tuấn Minh

/ https://nld.com.vn