Giải trí quốc tế: Taylor Swift khoe body sexy khó cưỡng, phim hài khuynh đảo Trung Quốc cán mốc 300 triệu USD

Taylor Swift khoe body sexy khó cưỡng với tạo hình người máy trong teaser MV mới sexy khó cưỡng, Justin Timberlake diễn Superbowl 13 năm sau vụ Janet Jackson lộ ngực... là những tin tức giải trí quốc tế nổi bật bạn không nên bỏ qua.

Justin Timberlake diễn Superbowl 13 năm sau vụ Janet Jackson lộ ngực

Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ (NFL) xác nhận thông tin nghệ sĩ được chọn biểu diễn tại giờ giải lao trận chung kết Superbowl năm nay sẽ là Justin Timberlake.

Sự kiện này gắn với vụ bê bối trang phục của Jackson khi ở đoạn cuối ca khúc, Timberlake quay sang giật áo nữ ca sĩ khiến phần ngực phải của chiếc áo bung ra, để lộ ngực của Jackson trước toàn khán giả nước Mỹ (vì chung kết Superbowl được phát trực tiếp trên toàn lãnh thổ Mỹ). Khoảnh khắc đó là scandal lớn nhất của truyền hình và showbiz Mỹ năm 2004, khiến Jackson gặp nhiều rắc rối trong sự nghiệp sau đó.

Phim hài khuynh đảo Trung Quốc cán mốc 300 triệu USD

Cuối tuần qua, theo Variety, Oan gia đổi mệnh (Never Say Die) có tổng doanh thu là 308 triệu USD, trở thành phim Hoa ngữ thứ hai trong năm cán mốc 300 triệu USD, sau Chiến lang 2 của Ngô Kinh. Ngoài Trung Quốc, phim chỉ mới chiếu ở Singapore và Việt Nam.

Oan gia đổi mệnh quy tụ các diễn viên Allen (Nghệ Luân), Mã Lệ, Thẩm Đằng, Điền Vũ.

Phim chuyển thể từ một vở kịch, xoay quanh hàng loạt chuyện hài hước sau khi một võ sĩ bịp bợm và một nữ phóng viên thể thao bị hoán đổi linh hồn. Họ phải cùng nhau tìm cách để mọi chuyện trở lại như cũ.

Bella Hadid khoe dáng gợi cảm đánh bật cả các thiên thần Victoria\'s Secret

Đêm thứ Sáu vừa qua, nhiều siêu mẫu, ngôi sao nổi tiếng đã cùng góp mặt trong sự kiện của Bvlgari tại New York. Các người đẹp như Bella Hadid, Josephine Skriver... đều thi nhau khoe sắc trong những bộ trang phục lộng lẫy, gợi cảm. Bella đặc biệt gây ấn tượng nhất và trở nên nổi bật hơn hẳn.

Bella Hadid diện bộ váy trắng vừa sang trọng mà vừa khoe được đường cong gợi cảm

Taylor Swift khoe body sexy khó cưỡng với tạo hình người máy trong teaser MV mới

Taylor Swift vừa chia sẻ đoạn teaser nhá hàng cho MV mới nhất "...Ready For It?". Trong đó có một cảnh đặc biệt gây chú ý là Taylor biến thân thành một cyborg - nhân vật nửa người nửa máy - cho thấy thân hình với những đường cong vô cùng sexy. Đây là single thứ hai của nữ ca sĩ trích từ album "Reputation" sau "Look What You Made Me Do".

Taylor Swift khiến giới phê bình đồng loạt \'vỗ tay\' với ca khúc mới

"Gorgeous", ca khúc trích từ album thứ ba của Taylor Swift, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình như chính tên ...

Taylor Swift bị đánh bại, chuyện gì đang xảy ra?

Chưa rõ do nữ ca sĩ Taylor Swift chủ quan hay còn chiến lược khác, nhưng trong những tuần sau Billboard Hot 100 sẽ là ...

Taylor Swift: Vừa đánh bật \'Despacito\', vừa thống trị nhạc Việt

Nữ ca sĩ khá thông minh khi chọn ngay thời điểm "Despacito" chuẩn bị lập kỷ lục, để tung ra "Look What You Made Me ...

https://laodong.vn/photo/giai-tri-quoc-te-taylor-swift-khoe-body-sexy-kho-cuong-phim-hai-khuynh-dao-trung-quoc-can-moc-300-trieu-usd-571784.ldo

/ Theo D.H/báo Lao động