Gia thế khủng, kiếm tiền siêu, Bảo Thy không còn mặn mà đi hát?

Thay vì cho ra các sản phẩm âm nhạc hay tham gia sự kiện, Bảo Thy lại liên tục khoe ảnh du lịch sang chảnh.

Mới đây, ca sĩ Bảo Thy trở thành tâm điểm khi tung bộ ảnh nghỉ dưỡng sang chảnh tại “thiên đường hạ giới” Malpes.

Ngoài lời khen ngợi về độ chịu chi và vẻ ngoài nóng bỏng thì ca sĩ sinh năm 1988 khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Theo đó, nhiều bình luận cho rằng giọng ca "Là con gái phải xinh" đang mải mê đi du lịch, mua sắm... mà bỏ bê sự nghiệp.

Sự lo lắng của fan là hoàn toàn có cơ sở khi nhiều tên tuổi gắn liền với thế hệ 8x, 9x liên tiếp “đánh tiếng” trở lại. Trong khi đó Bảo Thy vẫn chọn cách “lặn mất tăm”.

gia the khung kiem tien sieu bao thy khong con man ma di hat

Bảo Thy thường xuyên cập nhật các hình ảnh du lịch sang chảnh trên trang cá nhân.

Bảo Thy xuất thân trong gia đình có gia thế "khủng". Cha mẹ cô là những doanh nhân "máu mặt" trong ngành bất động sản Trên tài khoản Instagram, Bảo Thy thường xuyên đăng tải những món đồ hiệu xa xỉ.

“Công chúa bong bóng” cũng là nghệ sĩ theo chủ nghĩa xê dịch đích thực. Cô nổi tiếng đi du lịch nhiều hơn ở nhà. Cô từng đi đến nhiều quốc gia và check-in tại các resort đắt đỏ tại các nước như Mỹ, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc,… Nhiều khán giả cho rằng, chính vì điều kiều kinh tế khá giả, Bảo Thy không mấy mặn mà với nghệ thuật.

Tuy nhiên, trước các ý kiến trái chiều của dư luận, mới đây Bảo Thy đã lên tiếng. Nữ ca sĩ cho biết cô đã dành ra khoảng nửa năm 2018 chỉ để tập trung lên kế hoạch, triển khai chi tiết cho loạt dự án lớn để những người yêu mến sẽ không phải thất vọng khi cô trở lại.

Theo đó, nữ ca sĩ sẽ chính thức quay lại với âm nhạc bằng một ca khúc mang phong cách, hình ảnh mới mẻ và nhiều bất ngờ.

Bảo Thy cũng cho biết, MV dành cho bài hát vừa hoàn thành, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào tháng 9.

“Tôi muốn giữ lại những điều thú vị nhất để tiết lộ sau cùng. Một phần vì muốn chắc chắn mọi thứ được chỉn chu nhất trước khi ra mắt. Ngoài ra, tôi muốn giành tặng cho khán giả một món quà bất ngờ và khó đoán", cô nói.

gia the khung kiem tien sieu bao thy khong con man ma di hat

Nữ ca sĩ khẳng định không hề bỏ bê sự nghiệp như các lời đồn.

Về chuyến du lịch mới nhất, Bảo Thy tiết lộ đó là món quà cô tự thưởng cho bản thân và gia đình sau thời gian làm việc cật lực. Ngoài ra, chuyến đi lần này còn đánh dấu kỷ niệm 1 năm ngày cưới của anh trai Gia Bảo và chị dâu Trang Pilla.

gia the khung kiem tien sieu bao thy khong con man ma di hat

Sau chuyến đi, Bảo Thy sẽ về nước tập trung hoàn thành sản phẩm tâm đắc nhất từ trước đến nay.

gia the khung kiem tien sieu bao thy khong con man ma di hat Chị dâu Bảo Thy ngày càng nóng bỏng sau hơn nửa năm sinh con

Hot girl Trang Pilla - chị dâu Bảo Thy khoe làn da trắng mịn như sứ cùng vóc dáng gợi cảm khi diện bikini.

gia the khung kiem tien sieu bao thy khong con man ma di hat Bảo Thy tung ảnh bikini trong kỳ nghỉ sang chảnh ở Maldives

Nữ ca sĩ Bảo Thy đang có chuyến nghỉ mát ở đảo Maldives, tại đây, cô chụp những bức ảnh bikini đẹp hút mắt người ...

gia the khung kiem tien sieu bao thy khong con man ma di hat Vào thăm biệt thự đắt đỏ, xa hoa Bảo Thy mới tậu ở khu sang chảnh

Dù không tiết lộ giá trị căn biệt thự nhưng nhiều người vẫn dễ nhận ra đây là nơi sinh sống đắt đỏ và xa ...

/ http://danviet.vn