Gây phẫn nộ với hình ảnh chế giễu vụ cháy Carina, Ban tổ chức Giọng hát Việt nhí nói gì?

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh ghép các thí sinh Giọng hát Việt nhí vào giữa đám cháy, đại diện Ban tổ chức Giọng hát Việt nhí đã chính thức xin lỗi trên trang Fanpage chính thức.

gay phan no voi hinh anh che gieu vu chay carina ban to chuc giong hat viet nhi noi gi

Mới đây, Ban tổ chức Giọng hát Việt nhí đã đăng tải dòng trạng thái xin lỗi người hâm mộ đồng thời xóa hình ảnh ghép các thí sinh vào giữa đám cháy trước đó đăng tải.

"Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến khán giả khi đã để xảy ra sơ suất qua việc đăng ảnh nội dung phản cảm gây bức xúc cho khán giả và những người yêu mến chương trình. Đây là lỗi sơ suất không đáng có của ban biên tập fanpage.

Chúng tôi rất đồng cảm và chia sẻ với những mất mát của các gia đình, nạn nhân trong vụ hoả hoạn Carina. Một lần nữa, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi" - fanpage Giọng hát Việt nhí chia sẻ.

gay phan no voi hinh anh che gieu vu chay carina ban to chuc giong hat viet nhi noi gi

Bài đăng của Giọng hát Việt nhí khiến nhiều người phẫn nộ.

Trước đó, ngày 30.3, fanpage Giọng hát Việt nhí đã đăng tải hình ảnh ghép các thí sinh như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân... vào giữa một đám cháy kèm câu hỏi: "Nếu trường hợp này xảy ra bạn sẽ cứu ai đầu tiên?".

Ngay lập tức, hình ảnh này đã gây ra sự phẫn nộ bởi nó khiến liên tưởng tới vụ cháy kinh hoàng tại chung cư Carina vừa mới xảy ra làm 13 người thiệt mạng. Nhiều người cho rằng ngay khi cả nước đang đau xót cho những nạn nhân vụ cháy, việc một chương trình dành cho trẻ em đăng tải hình ảnh phản cảm như thế này là điều không thể chấp nhận.

Mặc dù đã đăng tải lời xin lỗi nhưng cũng không thể "nguôi ngoai" sự phẫn nộ của dư luận đối với hình ảnh phản cảm này.

gay phan no voi hinh anh che gieu vu chay carina ban to chuc giong hat viet nhi noi gi 13 phút nghiệt ngã cướp đi 13 mạng người ở vụ cháy chung cư Carina

"Suốt 13 phút không có ai phát hiện. Đau ở chỗ, nếu có người trực hoặc bảo vệ phát hiện thì chỉ cần một bình ...

gay phan no voi hinh anh che gieu vu chay carina ban to chuc giong hat viet nhi noi gi Vì sao chưa công bố tên 7 chung cư ở Sài Gòn không đảm bảo PCCC?

Theo thống kê, TP.HCM có 7 chung cư đã có người dân vào ở những chưa đảm bảo PCCC. Tuy nhiên, danh sách những tòa ...

gay phan no voi hinh anh che gieu vu chay carina ban to chuc giong hat viet nhi noi gi Ghép ảnh thí sinh trong hỏa hoạn, Giọng hát Việt nhí phải xin lỗi

Fanpage chính thức của Giọng hát Việt nhí phải chính thức xin lỗi cộng đồng vì trò đùa quá lố, gây tổn thương người trong ...

/ https://laodong.vn